GAME8: Queenka Return

82 0 0
                                    

[JOSHUA'S POV]

Nag-aya ako sa buong tropa na Mag movie Marathon dito sa condo ko dito nga din pala nag sstay sila zy kasi ako nagsabi na dito nalang sila hihihi!

"Aish! sorry late ba kami?" sabi ni jake . kasma niya si zy pero ? pansin ko wala si jaxine.

"Asaan naman kapatid mo?!" sigaw ko sakanya.

"Nasa mall pa eh.. pauwi na daw sya" sagot naman saakin ni zy.

"Ah oh sige pasok muna kayo si jaxine nalang kulang eh hantay natin sya" tumango naman sila lahat sa sinabi ko at sinara ko na yung pinto maya maya may kumatok .

"YAAAAAHH!! OPEN THE DOOR! WANNA DIE?!?!" alam ko na kung kaninong boses yun . pagbukas ko ng pinto di nga ako nagkamali si jaxine nga eh paano ba naman favorite line niya yung 'WANNA DIE' Thingy -_-

agad ko ng binuksan yung pinto napahawak ako sa bibig ko sa sobrang gulag kasi.. kasi... kasama niya si...

"Lance?!" Nilingon ko yung sumigaw na si jake.

"Oh hi bhabes! gusto ko mag join senyo sa movie marathon" Si lance -_- ang baklang parang linta kung makadikit saamin nina carl. nung nasa korea pa kami grabe kapit niya lagi saaming tatlo.

"Ano ginagawa niyan dito?! ilayo niyo saakin yan!!" nag sisigaw sigaw si carl habang nakatungtong sa sofa at ginawang pantakip sa sarili yung malaking stufftoy ko .

"hi bhabea josh!! lalo ka gumagwapo" natauhan ako nung binanggit niya pangalan ko . papalapit na sya saakin at agad ako nagtago sa likod ni zy.

"Yaaaahh!! nakakatampo naman kayo! nakakapagtaka nilalayuan niyo ako eh mas maganda pa nga ako sa dalawang toh" sabay turo niya kina zy at jaxine pero tumawa lang sila .

"FafaJake! kiss me!" papalapit na sana si lance kay jake pero tumungtong naman sa kama si jake at pinagbabato niya ng unan si lance. lahat kami natawa sa ginawa ni jake .

"Fafa Josh! Dont make tago tago at me! i will wrestling you if i caught you" nagtago na talaga ako sa likod ni zy at yakap yakap ko sya mula sa likod niya .. umaatras ako habang papalapit si lance pero nasasama ko si zy sa pagatras.

"Fafajosh!!!" natawa naman si zy pati si jaxine.

"Hahahaha gora mo yan atembang i kiss mo yan si josh ng di na makalandi" sigaw naman ni kisha.

"Tse! jaxy lagot ka saakin pag nawala toh si lance!" imbis na sumagot si jaxine natawa lang sya habang hawak hawak ang tyan.

"Fafajake! kaya ka ba pumunta sa kamang yan kasi i-ready mo na ang body mo to feel my heat!" lahat kami nag tawanan ulit sa sinabi ni lance kaya tumakbo naman si jake papunta sa likod ni jaxine at inakap niya ito.

"Yow ateng! alis jan chupi chupi! Ialay mo na saakin ang iyong brother!" umaalis si jaxine pero hinihila lang sya ni jake kaya di makawala si jaxine sa pagkakaakap ni jake..

"Aisshh!! Ikaw Carl?! grabe ka mandiri saakin neng! pero mas mukha kang girlash kesa saakin pero dont worry pagtyatyagaan nalang kita mwehehehehehe" tumawa si lance na pang demonyo yung tono.

"AHHHHH!!!! AYOOOKOOO NAAAA!!! ILAYO NIYOOOO SYAAAA!! MAAWA KAYOOO!!" Natawa kami lahat sa reaksyon ni carl eh kasi ba nmn halos mangiyak ngiyak na itsura niya hahaha

"Hahahaha! Hoy! bakla pumunta tayo dito para magmovie marathon di para mang halay nyetang toh!" binatukan ni jaxine si carl.

"Awtsuuu!! yung braincells ko ateng baka madestroy!" pagmamaktol nmn ni lance kay jaxine.

"Tse! tara na movie marathon na!" sabi naman ni zy kay lance.

nagsimula na kami manood ng ibat ibang cd minsan nagkukulitan parin kasi nanglalandi parin si lance saaming tatlo. ang masasabi ko lang. naenjoy ko din tong araw na toh kahit papaano.

My Bratinella princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon