[JEYDON'S POV]
Nandito sa ospital si jaxine nakahiga hindi pa nagigising kaya pati si jake at halos lahat kami nag aalala na din..
"Ano kaya magiging reaksyon niya pag nalaman niya na...." hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla akong hawakan sa kamay ni zyrene.
"Wag mo nalang muna ipaalam siguradong lalo syang masasaktan" tumango nalang ako sakanya bilang sagot.
"Kain na muna kayo ako na ang bahala dito" sabat saamin ng daddy nila jake. tumango kaming lahat bago umalis pero nagpaiwan muna si jake wala daw syang gana kumain.
[JAKE'S POV]
Galit ako sa sarili ko, galit ako sa mundo!!! bwiseeeet!
"Anak. kumain ka na oh " inabutan ako ni daddy ng hamburger pero ngumiti nalang ako sakanya kaya nagkibit balikat nalang sya.
"Dad, kailan ibuburol ang katawan ni mom?" oo tama patay na sya patay na ang natitirang bestfriend na gf ni jaxine paano kaya kung malaman niya yun? nung mabaril nga grabe na sya magdamdam .nalulungkot din ako kasi wala narin ang superhero ko ang wonderwoman ng buhay ko ..
FLASHBACK....
"Mommy sila yung umaaway saakin" tinuro ko kay mommy yung tatlong batang lalaki na naglalaro.
"Hahahaha! duwag si oppa! hahaha! maygusto saakin yan eh hahaha kaya siguro nung lagi kita kasama akala nila asawa kita hahaha kaya inawat ka hahaha!" pang aasar saakin ni jaxine
naalala ko lahat natatawa ako kasi bata pa kami nun grabe oo tama si jaxine lagi kaming magkasama niyan hahahaha .
"Shhh... princess enough" pag sasaway ni mommy kay jaxine at agad ko syang binelatan kaya nag pout naman sya. dali daling lumapit si mommy dun sa tatlong bata di ko alam kung ano pinagusapan nila pero halata mong namimilog mata nung tatlo sa takot Hhahaha butinga sakanila!
End of flashback...
Natauhan ako ng magsalita si daddy.
"Nak bibili lang ako para sa pagkain nating dalawa" tumango nalang ako kay dad. pero bakit? mayaman naman kami bakit di nalang mag order =,=
Naisipan ko muna mag cr ihing ihi na kasi ako eh :3
----
VOTE AND COMMENT PO KAMSA~
BINABASA MO ANG
My Bratinella princess
FanficBae Woo Hee As Jaxine Twyla Lopez Kim Myungsoo As Jake Tyler Lopez Nam JiHyun As Zyrene Tee Lee MinHyuk As Joshua Domingo Xi Luhan As Zael Kim Lee Chanhee As Yael Kim Yoon Bora As Mey Montero Kim Jaekyung As Kath Reyes Kim Taehyung As Kaisser Santo...