- ISABELLE -
Pinagmamasdan ko habang nakapikit at nagpapahinga ang mahal kong si carrie. Sa lakas kasi ng ulan ay hindi ko na ito pinauwi pa. Delikado kasi sa daan, nung una ay ayaw niyang pumayag mabuti na lang at napakiusapan ko ito, kaya heto siya tahimik na nakahiga sa kama.
Matapos ang ginawa kong pang iiwan sa kanya sa opisina kanina ay nakonsensya at nag alala ako. Alam ko na mali rin ako, bilang magkarelasyon ay kailangan kong buksan ang sarili ko sa kanya. Kaya naman gusto kong bumawi.
Hay.
Niyakap ko ito ng mahigpit na para bang ayaw ko na itong pakawalan. Ipinatong ko ang ang aking ulo sa balikat niya para magkalapit ang mga mukha namin. Nakatagilid kasi ito. Naramdaman ko namang gumalaw ito ng bahagya at tumihaya.
'' hmmmm ''
'' sorry nagising ba kita? '' tanong ko.
'' no hindi pa naman talaga ako natutulog ''
Bigla itong pumikit pagkagalaw ng kanyang nasaktang braso.
'' oooh ohh easy hon, masakit? '' I asked her habang hawak ko ang naapektuhang braso niya.
'' okay lang naman, maliit na bagay '' hinawakan niya mukha ko.
'' sino bang iniligtas mo at nasaktan ka ng ganyan? ''
'' someone important ''
'' mas importante pa sa akin? '' ngumuso ako.
'' selos? '' biro niya sabay ang paghaplos haplos sa pisngi ko.
Hindi ako sumagot.
'' lets say that person is someone special ''
Hindi pa rin ako umimik at inilihis ang usapan.
'' hon look about what happened back at the office ''
'' ssshhhh it's okay, don't worry hon. Sabihin mo na lang kapag kaya mo na at maluwag na sa loob mo, nandito lang naman ako ''
'' Talaga? ''
Tumango siya.
'' pero I ruined our anniversary '' malungkot kong saad.
Bigla ata itong may naisip at kumislap ang kanyang mga mata at napakagat ito sa kanyang labi.
'' actually hindi pa tapos ang araw at kailangan mong bumawi ''
Hindi pa man lang ako nakakapaghanda sa anumang plano niya ay kaagad na niya akong hinila at hinalikan.
so eto ang ibig niyang sabihin..hmmm.
Nasa ibabaw niya ako at sinimulan na ring lumaban.
Mas diniinan ko pa ang paghalik sakanya, naramdaman ko naman ang pag paikot niya ng mga braso niya sa leeg ko at sinimulan ang mas maayos na posisyon naming dalawa.
Dati akala ko ay awkward ang gawin ang bagay na gagawin na namin ngayon lalo na sa babae. Pero hindi pala actually I am enjoying our kiss. Kiss pa lang yan ha. Papano pa kung-------
'' hon remove this now '' tukoy niya sa suot kong sando. Fitted kasi ito at dahil may sugat ang isa niyang braso ay hindi niya ito matanggal.
Umangat ako ng kaunti at tinanggal na ang pang itaas kong saplot. Babalik na sana ako para muli siyang halikan pero naisip ko na tanggalin na ang lahat ng damit ko total gagawin ko rin naman ito mamaya so why not now diba, to save time and effort.
She gasped and gulped whe she see me naked infront of her. Namula nga siyang masyado eh. Bumalik na ako sa kama.
I nibble her ear before sucking it and whisper.
'' let me do the honor to take these off '' pinadalayday ko ang kamay ko sa katawan niya.
'' s..sure '' hirap niyang tugon. Nagsisimula na rin kasing
bumigat ang paghinga naming dalawa.Sa isang iglap ay natanggal ko na rin ang lahat ng saplot nito at pinagmasdan ko na ang kahubaran niya.
Napalunok ako ng makailang ulit sa putaheng nakahain sa akin. Ang putahe na para sa akin lang.
'' tititig ka na lang ba hon? '' mapang akit nitong tanong sa akin.
Sinalubong ko ang mapangahas niyang mga tingin ng isang mapang akit at punong puno na pagmamahal na mga titig.
Ibinalik ko ang mga labi ko sa kanya and kiss her aggressively. She's kissing me with the same intensity. At kagaya ng napanuod ko dati na hindi ko naman talaga sadyang panuorin ay nagkaroon din kami ng labanan ng mga dila.
Hay ang sarap pala nun at nakakakiliti, hindi ko alam kung bakit nakakakiliti pero yun ang nararamdaman ko. And then I kiss her down to her neck and savour every inch of her. I stayed there for a moment. I heard her moaning my name.
'' Izzy hmmmmm ''
Mas nabuhay tuloy ang katawang lupa ko at ibinaba ko na ang aking pagkalik sa dalawang umbok niya. I licked it first around her areola then to her pink and soft bud..
siguro ganito din ang pakiramdam ng mga sanggol kaya gustong gusto nila ang sumipsip dito. ump!
Ipinagpatuloy ko ang ginagawa ko while massaging the other one.
'' ahhhhhhh honnnnn hmmmm '' ungol nito na nag papa boost ng ego ko.
ano ba hon shut it lalo tuloy akong ginaganahan.
Pero parang mas lalo pang lumakas at lumabis ang pag ungol nito when my hand accidentally land on over her thing.
Napasinghap ito ng hindi ko kaagad natanggal ang kamay ko sa alam niyo na.
Nataranta kasi ako ng maramdaman kong mainit at medyo soaking na...hindi pala medyo dahil she is hmmmmm na.
drenching.
Dahil iba na rin ang naramdaman ko ay ipinagpatuloy ko na ang aksidenteng nangyari. Sinimulan ko na ang pag himas dito. Pataas at pababa hanggang sa naramdaman ko na halos maipit na ang daliri ko sa dalawang labi sa ibaba.
Napaigtad si carrie when -- for the second time ay aksidente kong nakagat out of panggigigil ang nippie niya.
'' oh shit '' she softly cursed.
Itinaas ko ang tingin ko sa kanyang mukha at nadiskubre kong nakapikit ito at ang dalawang kamay nito ay nakahawak sa kubre kama. Gigil na gigil.
Hindi ko rin sinasadya na maipasok na ng tuluyan ang daliri ko sa lagusan niya at mas lalong hindi ko sinasadya na ipump ito inside and out.
Umuungol na kasi siya ng malakas at isinisigaw ang pangalan ko. Para tuloy itong musika sa pandinig ko kaya imbes na hindi ko sinasadya ay ginawa ko na talaga until she released something hot and I think sweet???
Para masagot ko ang tanong ko kung sweet talaga ay tinikman ko ito. Bukod kasi sa curious ako na malaman ang pakiramdam na ito'y gawin ay napaka inviting naman rin talaga ng thing ni carrie na languyin so I did it.
I licked it, flicked it, sucked it and eat it until she released again.
Pero dahil nga daw anniv. namin ay ginawa rin niya sa akin ang ginawa ko sa kanya until myself reached the ecstasy.
- CARRIE -
Tahimik kong pinagmamasdan ang natutulog na anghel sa tabi ko. I can't believe we just make love. At natutuwa ako and feel blessed that I gave myself to someone I dearly love.
Hinawakan ko ang pisngi nito at hinalikan siya sa labi.
'' That someone important slash special is you izzy and I'll do anything for you ''
Bulong ko sa kanya, tukoy ang taong pinag uusapan namin kanina.
BINABASA MO ANG
ILY since Yesterday, Tomorrow and Today (GxG)
Bilim Kurgu'' I never thought na mangyayari sa akin ito. It's 2018 already pero bakit may ganito? Akala ko hindi totoo ang sinasabi ni lola. Yun ang akala ko. '' * Mataas ang ginawa kong pader para maprotektahan ang aking sarili. Napagtagumpayan ko ito ng mah...