007

125 2 0
                                    



K I M

"Hyung naman eh! Pahiram kasi ng phone!" Pangungulit ko kay Wonwoo hyung. Inirapan niya lang ako saka pinagpatuloy ang pagchachat niya sa kung sinoman.

He seemed uneasy, kaya panigurado akong hindi si Sehyeon noona 'yon. Hinding-hindi. Kasi kung si Noona man 'yon, malamang sa malamang ay namumula na 'yan.

Wala na akong nagawa kundi kunin ang phone ko na nasa bag ni Manager. Tinatago niya 'yon kasi minsan may pumapasok na unauthorized personnel sa dressing room at naghahalikwat ng gamit namin with purpose. Kinuha niya 'yon kanina habang nasa stage kami, at hanggang ngayon ay hindi niya pa binabalik.

Hinatid ko kanina pabalik sa hotel si Jin para makapagpahinga na siya, nandito pa rin naman ako pero sa kwarto naman ni Manager. Wala siya ngayon dahil inaasikaso niya 'yung reservation namin sa restaurant mamaya.

14 missed calls
Tzu

Shit. Bakit ngayon ko lang binuksan?

No one knows how I missed her voice, her laugh, everything.

Tinawagan ko naman kaagad siya pabalik. Luckily, sinagot niya.

"Mingyuuuu. Go to the parking lot, immediately." She said cheerfully, making me smile for the nth time.

"Okay, princess." Tumingin ako sa paligid at mukhang wala namang may pakialam sa sinabi ko. Busy si Cheol hyung kay Yeonji, yung iba tulog, 'yung iba naman may salpak sa tenga. Hindi ko alam kung bakit sila dito nagtambay sa lungga ni Manager pero ano pa nga ba, wala naman akong paki.

I wore mask to hide my face, there are sasaengs everywhere. Baka pagmulan pa ito ng issue na makakasira sa reputation namin.

Hindi pa man ako nakakababa sa parking lot ng hotel ay nakita ko na ang isang pamilyar na babae na nakasandal sa hood ng kotse, sa tapat ng convenience store. Tzuyu.

"Tzu . ." She welcomed me with tight hugs and a peck on my lips. Tangina, nakakabading man pero kinikilig talaga ako.

"You look hot, Gyu. . ." She said na ikinapula ng tenga ko. I can't see it but I can feel that it turned red because of what she said.

"Thank you, princess. Why are you here?" Tanong ko sa kaniya.

"Don't you want me here?" Nagpout siya kaya tangina, natetempt akong halikan siya.

Fuck, Mingyu. Control your hormones.

"Of course I want you here." Ngumiti siya sa akin bago tumingkayad at hinalikan ako ng matagal.

She was asking for permission so I let her and I responded. I wrapped my hands around her waist, and kissed until we are out of breath.

"Gyu. ." Yumuko siya. After few seconds, I heard her sobbing.

"Hmm?" I said, hugging her.

"Sorry." Kumalas siya sa yakap pagkasabi niya.

"Sorry for what?"

"Let's stop seeing each other, Mingyu."

"Tzu, walang ganyanan. Binibiro mo lang ako eh." I laughed but deep inside, I am starting to get anxious of what she is trying to say.

"All of it was true, Mingyu. I'm sorry."

Sasagot pa sana ako nang biglang tumigil ang isang sasakyan sa harap namin. Lumabas ang driver at napangisi ako sa nakita ko.

Mark.

"Sorry bro, Tzuyu is already my girlfriend."

Sobra-sobrang galit na ang nararamdaman ko sa mga oras na ito. I want to punch this man infront of me na nakaakbay kay Tzuyu.

"Sorry, Gyu." Tumalikod na si Tzu at sumakay sa kotse ni Mark.

Putanginang buhay to.

written • mingyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon