K I M。Napamura nalang ako sa isip ko dahil sa sinabi ko kanina kay Seokmin. Good thing Jin was wearing her earphones on so she did not hear.
Pero ang malas, narinig ni Noona at ng kambal ang sinabi ko, syempre pati si Seokmin at Junhui. Putangina. Ngayon ay inuulan nila ako ng pang-aasar.
Bakit ko nga ba kasi sinabi 'yon?
Sa totoo lang, hindi ko talaga alam. Bigla nalang yon ang lumabas sa bibig ko imbis na ipagtanggol ko lang ang sarili ko kay Seokmin.
"Menggoy, umiibig~" kanta ni Seokmin habang tinutusok ang tagiliran ko. Puta talaga, kailan kaya 'to tatahimik?
"Tigilan mo 'ko puta."
-
Kaya pala kami bumalik sa hotel ay para sunduin sila Sehyeon noona para makapaglipat na kami ng gamit sa ibang hotel. May nag-inform daw kasi kay Manager na may death threat silang natatanggap na nakaaddress sa amin, especially sa amin ni Minghao.Sino naman kaya 'yon?
Pagkatapos namin doon ay dumiretso na kami dito sa ExpoHall, para magperform sa isang major event.
Our performance just ended at sumunod sa amin ang TWICE. Seeing Tzuyu smiling kills me everytime. Can't she see me in her eyes anymore? Dahil lang sa Mark na 'yon?
But why can't I feel something special anymore?
Hindi ko na talaga alam sa sarili ko kung bakit.
Meizhen. What did you do to me?
Dumiretso na kami sa dressing room kung saan katabi lang ng dressing room ng TWICE. I know both of our managers were not in good terms dahil sa issue noon ni Wonwoo hyung at Mina noona. But we? Nagagawa pa naman naming mag-usap through SNS pero agad naming ina-archive in case makita ng mga manager namin.
"Mingyu." I was the last one to enter the room when someone called me. Someone familiar.
Very familiar.
"Ano?" I coldly asked her. I am not mad at her, it's just that I am mad of what she did when we were on Japan.
She held my hand and pulled me to the nearest fire exit.
"Can we be together again?" She said, as my lips were sealed with a kiss.
BINABASA MO ANG
written • mingyu
Fanfiction❝even the last ink of my pen writes for you.❞ written ↷ k.mg ❀shuaniverse ; 2018