W O N G。Nagising ako dahil sa sobrang sakit ng ulo ko. I am so drunk last night, no wonder. Basta, ang alam ko lang, nagising ako dito sa kwarto ko sa hotel. Katabi ng kwarto ni Ate Sehyeon.
Sino kayang nagdala sa'kin dito?
Baka si Hao.
"Tzuyu..." He said which I didn't hear, then kissed my neck. He suck3d it like a vampire, and I admit I like it.
He continued suck!ng my neck until he removes my shirt, and unclasps my brassiere. Shit, I am feeling hot.
"Tzu...you're beautiful."
Putangina.
N-nangyari yon, kagabi?
I checked my neck under the shirt I'm wearing and it's confirmed. We almost do it last night.
Glad he came back to his senses.
"Mingyu...I'm not Chou Tzuyu." I said bago siya ilayo sa akin. Umalis naman siya sa ibabaw ko saka dali-daling umalis, without even saying a single word.
I checked the time before I went inside the bathroom, preparing for my departure later. Shet, baka malate ako sa flight. Anong oras na!
The editor warned me that if I wouldn't report to work today, hindi na niya ipapublish ang libro ko. At hindi ako papayag.
Because it involves him.
-
K I M。
Tandang-tanda ko ang lahat ng nangyari kagabi. Putangina, I almost do it with Jinxia. Alam kong lasing ako noon at ganoon din siya, pero tangina. Muntik ko nang hindi mapigilan.
I left her there, without saying a word. Siguro dahil sa kahihiyang ginawa ko, at dahil na rin sa pagtawag ko ng Tzuyu sa kanya.
Isa pang bumabagabag sa isip ko ang pag-aannounce ni Wonwoo hyung ng relasyon nila ni Mina. I know it's too odd to hear but I chose not to ask him since it's a private matter.
Pero simula nang live interview niya kahapon pagdating namin sa hotel, na siyempre ay patago lang nila akong ipinasok dahil sa kalasingan ko, hindi na umuwi ang kambal ni hyung at si Sehyeon noona.
I think they heard about the news. At kung tama man ako, paniguradong galit sila ngayon kay hyung. Maski sila Seungcheol hyung ay hindi pinapansin si Wonwoo hyung.
Ah, Mingyu. You're meddling with someone else's lovelife but can't fix yours.
I tried calling Tzuyu after I gained my sanity last night but she didn't picked up any calls from me. Siguro ay kasama niya ang Mark na 'yon kagabi.
Tangina."Sama ka, Gyu?" Tanong ni Jun hyung sa akin habang inaayos ang damit niya.
"Saan?"
"Ihahatid sa airport si Jin. Babalik na ng China eh." My eyes widened because of what he said.
Naguguluhan man, sumama na ako.
-
Sakto lang ang dating namin sa airport. Nag-uusap si Jun hyung, si Jinxia at si Hao na hanggang ngayon ay hindi pa rin ako kinikibo. Nung concert naman, we acted like nothing happened.
"Paano ba 'yan, Junjun, Hao. See you nalang. Buy my book!" Hindi ko naintindihan ang huli niyang sinabi dahil nagchinese siya. Lumingon siya sa akin at nagulat. Parang hindi niya alam na kasama nila ako kanina pa.
"Mingyu, alis na ako." Ngumiti siya kaya nginitian ko nalang din siya.
Kumaway pa siya sa huling pagkakataon bago pumasok sa loob.
I felt something weird. Parang may kulang.
BINABASA MO ANG
written • mingyu
Fanfiction❝even the last ink of my pen writes for you.❞ written ↷ k.mg ❀shuaniverse ; 2018