*%*% Sixteenth Blossom *%*%
HER NECTAR
Titanium Strike Renmark Tan
Music Expert and Physically Active
Snob
Hates whinny and noisy people
Stays at the School's Dormitory
Prince of the Biggest Business Empire in the world "Ice Empire Group and Companies"
Yan ang mga salitang nagflash sa screen at may iba't ibang kuha din ng litrato ni Mr. White doon. Geez! Nakakakilabot naman yun. Parang stalker lang ang peg? I wonder kung sino ang gumawa ng presentation na yan. Could it be Mr. Lunar himself? Tsaka snob pala si Mr. White? Hindi ko napansin agad.
Nabaling ang atensyon ko nang magsimula na siyang maglakad papunta sa stage at umupo sa harap ng Grand Piano.
Wow! Kung titingnan ngayon, bagay na bagay sila ng piano! I mean ang gandang tingnan na nakaupo siya sa grand piano. Parang yun ang perpektong lugar para sa kanya.
Bago pa siya pumindot ng keys ay nagsalita ulit si Mr. Lunar.
"Don't stop unless the music piece you're going to play is finished. No matter what happens finish it and that would apply to all of you special class. "
Napalunok ako at napakapit ng mahigpit sa Violin.
I really sense danger here.
Sa unang pagpindot niya ng piano ay maayos pa ang sitwasyon. Ordinaryo ang setting at nakakaalis ng pagod ang tinutugtog niya pero nang mag iba siya ng nota ay may isang patalim na lumipad papunta sa kanya.
Napatakip ako ng bibig nang makita ko na may mga patalim pa na papunta sa direksyon nito. Pero ang mas nakakamangha ay nailagan niyang lahat ng iyon habang tumutugtog. Umaalis siya sa upuan tapos tutungtong sa taas ng grand piano tapos tutugtog ulit. Ginagawa niya iyon tuwing may mga pause ang piece para maiwasan ang sunud sunod na pag atake ng mga patalim.
Ito ba ang training na sinasabi ni Mr. Lunar?
Omo! Kung ganun pala ay isa itong pamatay na training! Kaya pala ganun siya magsalita kanina--
Omo! What is this thing for? Bakit may ganito?
Natapos ang pyesa ni Mr. Whit-este Titanium at isang mataas na talon mula sa inuupuan niya papunta sa ere ang ginawa niya dahil mas dumami ang mga patalim na umatake sa pwesto niya.
Cool! He's so amzing!
Ang tanong-- Ganyan din ba ang gagawin sa akin? Sa amin? My goodness!
Nakita ko ang pamumutla nila Mint saka tumingin sa akin. Hmp! Inirapan ko nga. So, now they are acting like they care? Pero kanina dineadma niya lang ako! Sarap sipain sa mukha diba?
Nagpalakpakan kaming lahat at si Titanium naman ay walang kibo na bumalik sa pwesto niya.
Ooh! Snob nga talaga. Ngayon ko lang napansin na hindi talaga siya namamansin. Maybe oo din pero sa mga gusto niya lang atang pansinin?
Sumunod na nagflash sa screen ay mukha ng isang striktong lalaki.
Strix Miller
An artist
Short tempered and doesn't want a long conversation
Hates noise and a pesky person
Stays at the School's Dormitory
Owns an art gallery and the President of Deviant Creation