Sự xuất hiện bất ngờ của mấy ông anh BTS khiến cơn mơ ngủ nơi cô dứt hẳn. Eunha vội vã đứng dậy khiến vết thương nơi chân nổi lên, cô bất giác nhíu mày khuỵa xuống.
"Unnie!".
Umji vội vã chạy đến đỡ lấy cô chị ngồi xuống.
"Em thoa thuốc cho chị nha! Là Park Ji Hoon của Wanna One đưa cho chị đó!".
Eunha vô cùng ngạc nhiên giữ lấy tay cô em.
"Đưa cho chị sao? Sao phải làm vậy?".
Cô ngó nghiêng nhìn mọi người, họ cũng mang nỗi thắc mắc này trong lòng, đang muốn làm rõ thực hư.
Eunha sau khi được Umji "băng bó" vết thương liền đi vào nhà vệ sinh một lúc. Tuy việc di chuyển khá khó khăn nhưng cô không muốn làm phiền người khác. Huống hồ, lòng cô lúc này trĩu nặng, muôn vàn câu hỏi dài đằng đẵng trong tâm trí cô đang cần được giải quyết. Khi mọi thứ đã xong, Eunha đi đọc theo thang bộ trở về phòng chờ.
Đang lách ra hành lang bên cạnh thì tiếng nói cười của một số người thu hút cô.
"Cô ta trông thật tức cười! Cậu không thấy bộ dạng lúc đó đâu haha...".
Eunha bối rối, không biết làm thế nào để băng qua đoạn đường này. Mặt khác cô lại đăm chiêu tự nghĩ người trong câu chuyện của họ là ai!
"Nhưng mà cậu làm vậy cũng hơi ác. Lỡ cô ta bị nặng thì làm sao?".
"Thì sao nữa? Nghỉ hưu sớm chứ sao hahaha...".
Cuộc đối thoại của họ ngày một khó hiểu. Eunha lặng lẽ nhìn xuống cổ chân đang nhói lên của mình thì nhíu mày, tay nắm chặt trong khó chịu.
Họ vô tư cười đùa nên không biết một người đã thình lình xuất hiện đằng sau họ. Giọng người ấy thật ấm áp, vang lên khiến Eunha như chấn động.
"Cô ta là ai vậy?".
Một cô gái không kìm được sự quyến rũ trong câu hỏi ấy mà vô tư đáp trả.
"Eunha của Gfriend chứ ai!".
Lời vừa dứt thì vẻ mặt cô ta cũng tái mét. Người con trai đằng sau đang nhìn họ với gương mặt lạnh lùng, môi khẽ nhếch lên.
"Là các người đã hại cô ấy?".
Hai cô gái run rẩy nhìn nhau, miệng lắp bắp khó khăn.
"Không phải đâu... Jung... Jungkook! Chúng... tôi...".
Họ sợ hãi lùi lại thì đụng phải Eunha phía đầu hành lang kia. Cô lúc này đang rưng rưng nước mắt, nhìn họ trong thương tổn.
"Sao... hai chị lại làm vậy với em?".
Họ là stylist riêng của Gfriend. Hằng ngày họ phụ trách công việc trang phục cho những màn trình diễn của các cô gái. Công việc này bao hàm rất nhiều công sức cũng như sự tin tưởng từ idol.
Eunha buồn bã, đau lòng lùi lại vài bước "Em đã làm sai điều gì?".
Hai cô gái không nói được gì, chỉ cúi đầu trong im lặng. Trong tình huống bị bắt tại trận thế này khiến họ tủi nhục, thật nhanh bỏ chạy thoát thân.
Eunha chơi vơi một cõi, chân cô tuy đau nhưng tâm trạng cô lại càng khổ sở hơn. Cô chập chững bước ngang qua cậu, người con trai vạch trần sự thật cho cô biết ấy. Bước chân cô chợt ngừng lại ngay khi cánh tay cô bị Jungkook giữ chặt.
Eunha khổ sở quay đầu lại "Tôi đang mệt lắm!".
Jungkook chạm đến giọt nước mắt trên má cô, khẽ nhếch môi.
"Khóc? Cô chọn cách khóc để tồn tại trong thế giới này sao?".
Eunha nhíu mày, cố giật mạnh tay khỏi con người thô bạo kia.
"Buông tôi ra!".
Jungkook vẫn không chịu ngừng lại mà tiếp tục châm chọc cô.
"Đừng để bản thân làm lý do khiến người khác chà đạp. Họ ghét cô thì sẽ dẫm đạp cô và cả Gfriend. Cô khóc thì được gì!".
Cái nắm tay của cậu chắc nịch, Eunha cảm tưởng như các đốt sống nơi bàn tay cô đang bị cậu bẻ gãy.
Tại sao Jungkook lại nói với cô điều này? Tại sao cậu lại nhạy cảm như vậy?
"Liên quan gì đến anh!".
Eunha dùng sức giật mạnh cánh tay khỏi cậu khiến cơ thể bất giác lùi lại phía sau, chân không chịu nổi cơn tác động này mà bỗng chốc đau lên.
Jungkook tuy mạnh miệng như vậy nhưng khi thấy cô khó chịu liền bất giác lại gần. Không kiêng nể, cậu nhấc hẳn chân cô lên kiểm tra khiến Eunha chới với, đặt tay lên vai cậu mà giữ thăng bằng.
"Làm gì vậy?".
Jungkook nghiêm túc quan sát cổ chân đã sưng tấy của cô, thổi nhẹ khiến cơn đau dần qua đi, một sự thoải mái giản đơn truyền đến.
"Cô cố tỏ ra đáng thương để cậu Park Ji Hoon của Wanna One giúp đỡ sao? Cô không tự xử lý vết thương được à? Từ khi nào mà Jung Eunbi lạnh lùng lại trở nên yếu đuối như vậy?".
Sự yên lặng nơi hành lang cộng thêm từng câu từng chữ mang theo sự chế giễu của Jungkook khiến Eunha càng khó chịu hơn, cố kiềm chế cơn tức giận mà đẩy cậu ra. Tay cậu chơi vơi giữa khoảng không nhưng cũng nhanh chóng được rút về.
"Tôi là vậy đó! Anh hài lòng chưa?".
Cô lạnh lùng xoay lưng rời khỏi, dáng đi khập khiễng của cô đập vào mắt cậu.
Eunha nhỏ bé, gầy gò đang dần vụt khỏi tầm mắt Jungkook.
"Không được. Tuyệt đối không được!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon Jungkook
Fanfiction[09] - eunha0503 Tôi đưa ánh nhìn xa xăm chìm vào khoảng không vô định. Hình ảnh mờ ảo đang dần hiện ra với những tháng ngày vui vẻ cùng em. Em đã đi... thật xa thế giới của tôi!!! Liệu tôi... có thể có được em thêm lần nữa không?