Chap 19

280 31 2
                                    

Lựa chọn trở thành một idol cũng đồng nghĩa với việc cậu phải vứt bỏ những phiền toái, những vật cản trở con đường sự nghiệp của cậu. Lựa chọn từ bỏ Eunha là quyết định khó khăn nhất và cũng nhọc nhắn nhất dù cậu muốn hay là không. Cô là người con gái khiến cậu khao khát chỉ sau giấc mơ trở thành idol này, mà những điều mang tên số hai đều luôn có cái số phận chẳng hề tốt đẹp gì mấy. Cô cho cậu hạnh phúc, cô cho cậu tình yêu nhưng lại chẳng thể cho cậu sự vẹn toàn đôi đường.

Ai cũng có những điều khó của mình và Ji Hoon cậu đã khó khăn thế nào khi buông ra lời chia tay đầy tàn nhẫn kia. Cậu còn nhớ chỉ mấy chữ ngắn ngủi: "Chúng ta chia tay đi!" của cậu cũng đủ để cậu nhận lại một cái bạt tai vô hình từ chính mình. Tự mình tát mình nghe thật buồn cười nhưng cậu lại chẳng thể buộc cô trừng phạt cậu. Eunha lương thiện như vậy, chẳng khóc chẳng chửi, chỉ mỉm cười nhìn cậu rời đi. Khi trông thấy gương mặt ấy của cô khiến cậu tự nhủ: "Chẳng lẽ cậu đang "buông tha" cho cô sao?" hay là "Cô đang mong chờ cái kết thúc này?". Nghe thật đốn mạt khi chính cậu lại có mớ suy nghĩ điên rồ ấy, trong khi chính cậu là kẻ đã ruồng bỏ cô, là chính cậu đã từ bỏ cô.

Ji Hoon quay lại với công việc chỉ sau vài giờ ngắn ngủi nói lời chia tay cô. Đêm đó cậu phải quay về luyện tập điên cuồng cùng các thành viên. Những bước chân mạnh mẽ, mồ hôi tuôn rơi như nước trút cũng không đủ để cậu quên đi cái cảm giác bức bối trong lòng này.  Cậu chậm rãi bước vào nhà vệ sinh, điên cuồng bật mở vòi sen khiến cả cơ thể thấm đầy mồ hôi của cậu càng thêm ướt sũng. Và cái hành động ngu ngốc ấy của cậu đã khiến cho cơn cảm sốt lẽ thường vụt đến ngay ngày hôm sau. Cậu không cho phép mình thể hiện ra ngoài vẻ tiều tụy ấy, đặc biệt là trước mặt người con gái kia.

Tự mình vênh váo cho rằng cái lý do chia tay của cậu là để tập trung sự nghiệp, tập trung theo đuổi ước mơ, nhưng ai nào có biết cái sự nhỏ nhen, ganh tỵ mà cậu dành cho cô và người con trai khác đã đạt đến cái giới hạn. Cậu không hận cô mà chỉ giận cô, giận cô ngang nhiên để người con trai khác lại gần, mà điều cậu tiếc nuối hơn cả là đến bây giờ cậu vẫn chưa có một nụ hôn chính thức nào với cô cả, trong khi người khác thì đã có được điều ấy.

Đương nhiên cậu không chỉ trách riêng mình cậu hay sự đời tàn nhẫn được. Người đó, người đó mới thực sự khiến mối tình đẹp này của họ một lúc vỡ tan, một lúc không còn chút hy vọng nào để bước tiếp.

Ji Hoon biết rằng lúc này quyền lợi của cậu rất ít, danh tiếng chưa đủ, tài sản lại chưa tới mức được gọi là đảm bảo, cậu oành mình nhận ra một sự thật rằng cậu chưa thể đem lại cho Eunha điều gì. Cậu không dám đảm bảo điều gì cho cô khi trong tay cậu vẫn chưa có những điều ấy. Với cậu, lúc này là thời điểm duy nhất và cũng chỉ có thế cậu mới giành lại được cô.

Có điều... đến lúc cậu thành công, cô có đồng ý trở về bên cậu hay không?

 đến lúc cậu thành công, cô có đồng ý trở về bên cậu hay không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ