Chap 40

234 28 6
                                    

Ktx Gfriend

"Eunha dạo này lạ thật!".

Sau khi nhận được tin nhắn từ con bé, Sowon chống cằm thở dài nhìn mấy nhỏ em.

"Unnie, em định muốn du lịch một mình. Mọi người đừng tìm em!".

Gfriend vừa hoàn thành chuỗi quảng bá bài hát chủ đề "Flower" tại Nhật nên hiện tại được xem là thời gian nghỉ ngơi của nhóm. Chỉ mới nhận được thông báo tối qua nên đa phần chưa ai có quyết định gì. Ấy vậy mà Eunha lại "trốn" đi trước khiến cả bọn được dịp chưng hửng giận hờn.

SinB đang bấm điện thoại chợt bật dậy "Có khi nào Eunha unnie với Jungkook oppa...".

Mọi ánh mắt đều hướng về phía Yerin, thành viên có người bạn trai nắm mọi thông tin bên kia.

"Được rồi, để chị gọi!".

"... Rinnie...".

Tiếng thở dốc trong điện thoại của V khiến Yerin giật mình.

"Anh... anh đang làm gì vậy?".

V im lặng một lát rồi bỗng một tiếng rầm vang lên, nghe như thể có vật gì khá nặng vừa rơi xuống.

"Anh đang... tập tạ...".

Yerin thực muốn há miệng cười lớn nhưng cô đã cố kìm lòng, ho nhẹ nghiêm túc.

"Em muốn hỏi anh một chuyện... Jungkook hiện tại... đang ở đâu?".

"Thằng bé về Busan rồi. Mới sáng nay thôi!".

Yerin nhíu mày nhìn các thành viên rồi từ từ cúp máy. Cô cố hết sức gọi điện cho Eunha nhưng chỉ nhận được tín hiệu mất kết nối.

Không lẽ Jungkook và Eunha thật sự...?

~~~~~~~~~

Sóng biển vỗ về, đêm đã xuống cùng làn gió lạnh thổi vào căn phòng đã mở toang. Người con trai với ly rượu vang đậm nồng, nhấp một ngụm rồi đưa ánh nhìn xa xăm về nơi tận cùng chân trời kia. Lại nhìn sang người con gái đang say giấc trên giường, vẻ mặt không một gợn xúc cảm nào của cô đang rót vào tâm trí cậu sự si mê, dục vọng bỗng nổi lên, hành hạ tâm trí đang ngày một mất kiềm soát này.

Chân cậu chầm chậm bước đến gần cô, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh giường. Eunha lúc này đang mặc một chiếc áo hở cổ khá rộng, làn gió thổi nhẹ càng khiến độ "phóng túng" của chiếc áo đập vào mắt cậu. Chiếc cổ trắng ngần kia, cả nhịp đập lên xuống nhẹ nhàng của cô khiến Jungkook có chút chững lại, tay không kìm được mà chạm nhẹ lên nơi mịn màng ấy. Cảm giác khó chịu khiến Eunha cựa nhẹ, mãn nguyện tựa hẳn đầu lên bàn tay to lớn kia của cậu. Hình ảnh cô lúc này như một chú mèo ngoan, yên bình bên cạnh Jungkook cậu.

"Jung Eunbi... anh thật sự rất yêu em... nhưng có lẽ... anh đã sai rồi!".

Tiếng sóng biển yên bình khẽ vang khiến Jungkook lúc này bỗng nhói lòng. Cậu ngả người xuống ngay bên cạnh cô, không kìm được mà ôm chặt cô vào lòng. Cơ thể nhỏ bé của Eunha phải hứng chịu một sự ép buộc bất ngờ đương nhiên cảm thấy khó chịu, cô nhíu mày cố vùng ra.

Tỉnh rồi!

Eunha tròn mắt nhìn lên trần nhà lạ lẫm, cả chiếc giường trắng tinh đang nằm cùng người con trai quen thuộc bên cạnh.

"Anh...".

Jungkook chẳng nói gì nhưng đôi mắt cậu lại như đang khóc, rất tự nhiên đẩy Eunha vào một mớ suy nghĩ khó hiểu.

Thực ra người chịu tổn thương trong chuyện này là ai?

"Anh yêu em Eunbi!".

Jungkook giữ lấy cằm cô mà ép sát đôi môi đỏ mọng kia. Cậu dây dưa, động đậy kích thích màn tận hưởng trong cô. Nhưng cho dù cậu có cố gắng cách mấy, Eunha cũng chẳng buồn phản kháng hay động lòng. Cô dùng cặp mắt đáng sợ của mình, mở to nhìn cậu với một nỗi khinh bỉ đáng hận.

"Anh... không còn tư cách để yêu tôi!".

"Eunbi...".

Eunha nhắm chặt mắt để thoát khỏi tiếng gọi ấm áp kia. Jungkook thật sự rất có mê lực! Chỉ cần là một đứa con gái bình thường, khi ở cạnh cậu, tuyệt nhiên không thể có cơ hội từ chối hay phản kháng. Cô cứ cho rằng bản thân mình rất cứng rắn, rất bản lĩnh, không ngờ cuối cùng lại có ngày cô phủ phục dưới chân cậu.

Thật đốn mạt! Cậu đã lừa dối cô, lại còn ngay trên giường này, "nhốt" cô, cuối cùng lại nói lời yêu cô.

Vở kịch này sẽ còn tiếp diễn đến khi nào đây?

Vở kịch này sẽ còn tiếp diễn đến khi nào đây?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ