"Eunbi...".
Bà Jung ngồi xuống ngay cạnh, khẽ ôm cô vào lòng mà nhẹ giọng.
"Không thể cứu vãn sao con gái?".
Khoan nói đến chuyện vừa xảy ra, Eunha ngạc nhiên nhìn bà.
"Không phải mẹ...?".
Ánh mắt bà đầy xót xa chứng tỏ nghi hoặc trong lòng cô đã được giải đáp.
Thì ra người hàn gắn cho cô và Jungkook lại là mẹ cô!
"Mẹ nhìn ra con rất yêu cậu ấy. Sao con lại cố chấp như vậy?".
Phải! Cô đã từng yêu Jungkook, cho dù giữa hai người là mối quan hệ đan xen giữa yêu và hận nhưng trong lòng cô, Jungkook vẫn giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Cho dù cậu lừa gạt cô thì đã sao, cho dù cậu bức ép cô thì đã sao, chẳng phải đều do cậu yêu cô sao? Những điều này đương nhiên Eunha đều hiểu rõ, hiểu hơn bất kì người nào trên cuộc đời này. Chỉ có điều... tương lai của họ, kết hôn, gia đình, con cái,... Sao cô có thể tiếp tục ở cạnh một người đã từng lầm lỗi với cô như vậy? Liệu rằng cậu có còn tệ bạc với cô... thêm lần nữa không?
Bà Jung vuốt ve gương mặt cô, nở một nụ cười phúc hậu.
"Để mẹ kể cho con nghe một câu chuyện".
~~~~~~~~~
Ktx BTS
"Về rồi?".
Hai người đang trò chuyện vui vẻ ngoài phòng khách ngạc nhiên nhìn vào một người vừa bước vào. RM lắc đầu ngán ngẩm trở về phòng riêng, V đưa mắt nhìn sang cô bạn gái vừa ghé thăm.
"Chị nghe nói em đi tìm Eunha. Con bé sao rồi?".
Cảm xúc vẫn còn bất ổn, Jungkook không giấu nổi lòng mình mà người nhạt.
"Cô ấy thế nào liên quan gì đến em!".
Câu trả lời của cậu khiến ông anh V có chút hốt hoảng, định quay sang chỗ Yerin thì thật nhanh người đã rời khỏi. Cô nhíu mày đứng dậy bước về phía Jungkook.
"Em nói vậy là có ý gì?".
Jungkook có chút buồn bực đáp trả "Sao em cứ phải chạy theo một người luôn từ chối mình như vậy? Cô ấy vốn dĩ... không xác định được tình cảm của mình".
Lòng cậu quặn đau đến nhường nào khi trông thấy những tấm ảnh thân mật của cô và Ji Hoon. Trước khi trở về cô đã đi gặp cậu ta, cũng chính vì lẽ đó mà cô đã từ chối cậu, vậy mà cậu còn tự mình đa tình.
"Thực ra cô ấy cũng chưa từng yêu em, nếu đoán không nhầm thì em chỉ như một người thay thế ngay khi người trước của cô ấy vừa rời khỏi mà thôi!".
Hai thái cực một nóng một lạnh đang ngày một trở nên căng thẳng. Từ bên ngoài, V khó xử không thể dễ dàng xen vào. Một bên là cậu em thân thiết, bên còn lại là cô bạn gái mà cậu yêu chiều, kẹt ở giữa như cậu quả thực có chút cay đắng.
"Yerin à...".
Tiếng gọi của V chỉ vừa vang lên thì xuất hiện một tiếng động nghe đến chói tai.
Chát!!!
Cả hai người con trai đều sững sờ, mấy hyung ai nấy bận việc trong phòng cũng lật đật chạy ra. Gương mặt trắng bệt của Jungkook nay đã ửng đỏ một bên má, cảm giác đau rát dồn dập nhưng người con gái đối diện không hoàn toàn chỉ mang theo sự phẫn nộ.
"Sao em có thể nói về Eunha như vậy?".
Ai trong tình huống này cũng có thể dễ dàng hiểu được sự giận dữ đang len lói trong lòng Yerin, có điều... "làm mạnh tay" như vậy, họ có chút chưa thích ứng kịp.
"Đừng quên em là người đã lừa dối con bé trước. Là em đã hủy hoại lòng tin của Eunha!".
Jungkook có chút chột dạ, lặng im một lúc nhìn Yerin. Đúng là cậu đã gây ra một lỗi tày đình khó có thể tha thứ, nhưng không lẽ vì vậy mà cô có quyền không rõ ràng trong tình cảm vậy sao?
Tình huống này quả thực vô cùng khó xử. RM có chút không đành lòng đứng ngoài chứng kiến bèn mon men lại gần.
"Khoan đã!".
Suga bất ngờ giữ chặt vai cậu, chậm rãi lắc đầu.
"Để bọn trẻ tự giải quyết!".
Mấy anh lớn thở dài nhìn nhau rồi lặng lẽ trở về phòng. V đương nhiên không yên tâm nên vẫn "chịu đựng" ở lại. Cậu không xen vào nhưng ít nhất có cậu ở đây, hai người họ cũng không thể "làm càn".
"Eunha về rồi!".
Tin nhắn bất ngờ gửi đến, Yerin đưa mắt nhìn vào mà tâm trí mông lung. Cô thật nhanh lấy túi xách rồi bước ra cửa.
"Em về đây. Gửi lời tạm biệt mọi người giúp em!".
"KHOAN ĐÃ NOO...NA!".
Dù không muốn nhưng Yerin vẫn cố gắng quay lại, xem thử Jungkook định nói gì.
".........".
V bên cạnh gần như bất lực với cậu út, liên tục nhìn sang Yerin với một sự lo lắng khó tả. Liệu rằng cô sẽ kiên nhẫn được bao lâu?
"Hay để chị nói thay em?".
Jungkook ngạc nhiên đối diện ánh mắt đanh thép của Yerin. Giọng cô lúc này tuy nhỏ nhưng cậu có thể dễ dàng nghe thấy từng câu từng chữ một.
"Rời xa nhau là liều thuốc tốt nhất cho cả hai!".
... Cô cười nhạt, lòng chất chứa một nỗi buồn khó tả.
"KHÔNG PHẢI!".
Thu hết lòng mình, Jungkook bước thật nhanh đến trước mặt Yerin.
Dù cho kết quả cuối cùng thế nào, dù cho có sức cùng lực kiệt, Eunha... cũng phải trở về bên cậu.
Môi cậu khẽ động, gương mặt Yerin đột nhiên biến sắc. Cô vội vàng quay sang V, miệng ú ớ không nói nên lời.
"Mong chị hãy giúp em!".
Cách này tuy có hơi tàn nhẫn nhưng cô em gái cứng đầu kia... cũng đáng thử!
"Được. Chị sẽ giúp em!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon Jungkook
Fanfiction[09] - eunha0503 Tôi đưa ánh nhìn xa xăm chìm vào khoảng không vô định. Hình ảnh mờ ảo đang dần hiện ra với những tháng ngày vui vẻ cùng em. Em đã đi... thật xa thế giới của tôi!!! Liệu tôi... có thể có được em thêm lần nữa không?