(Đăng sớm hơn dự kiến ❤)
14/01/2019
"Tỉnh rồi!".
Jungkook đang nằm với tư thế chống tay rất tự nhiên. Cậu đem gương mặt hiển nhiên của mình mà ngắm nhìn cô nàng bên cạnh vừa tỉnh lại.
Eunha ngây ngô, chớp chớp mắt một lúc rồi bật cười.
"Gì đây? Mơ nữa sao?".
Cô không nghĩ gì khác mà ôm lấy chiếc gối bên cạnh, tiếp tục đánh một giấc ngon. Sự dửng dưng của cô khiến Jungkook "nóng gan", cố gọi cô dậy cho bằng được.
"Yah Jung Eunbi!".
Đang cố quay lại "niềm hạnh phúc" của mình mà lại bị làm phiền khiến Eunha khó chịu, nhíu mày vô thức trả lời.
"Jungkook à, ngày nào anh cũng để tôi ngủ mà. Sao nay phiền quá vậy?".
Chuyện gì vậy?
Jungkook ngạc nhiên, cố tập trung nhìn vào cô gái kì lạ trước mặt, lại cố mường tượng xem cô đang nói về chuyện gì.
Cái gì mà ngày nào?
Căn phòng yên ắng càng khiến niềm hạnh phúc khi nằm "nướng" của cô được nhân lên gấp bội. Cô cứ "vo tròn" một chỗ cùng tiếng thở đều, và bên cạnh thì Jungkook đang nhắm mắt lại điềm tĩnh.
Lại phải đợi nữa rồi!
Một tiếng sau
"Woa... ngủ đã quá!", Eunha hứng khởi ngồi dậy lắc lư qua lại.
Chưa bao giờ cô được đánh một giấc ngon như vậy, sự thoải mái cũng áp đảo bội phần so với thường ngày!
Eunha mỉm cười thả chân xuống sàn tìm kiếm đôi dép đi trong nhà quen thuộc.
Đâu rồi nhỉ?
Nhận ra sự thiếu vắng "người bạn thân" ấy cũng cùng lúc với việc một người con trai bất ngờ xuất hiện ở cửa phòng tắm.
Trông thật quyến rũ!
Khoan nhìn đến gương mặt anh ta, chỉ một bóng lưng "căng tràn" kia cũng đủ khiến Eunha xịt máu mũi. Bước đi loạng choạng do mới thức dậy bất chợt mất trớn khiến cô ngã ngụp xuống sàn.
"Ui da...".
Tiếng động tuy không lớn nhưng cũng đủ khiến người con trai đang bận rộn kia giật mình chạy đến.
"Không sao chứ?".
Eunha quên cả cơn đau của mình mà ngỡ ngàng ngước mắt nhìn lên.
Người con trai này, không phải, không phải!
Eunha vỗ tay lên trán cái "bạch" rồi nhẹ nhàng bước về phía giường ngủ. Cô bật cười, kéo chăn thẳng lên người rồi lẩm bẩm.
"Lại mơ nữa rồi. Ráng ngủ một chút, tỉnh dậy sẽ không thấy nữa. Phải phải!!!".
Tự tin với cái ý định này khiến cô nhanh chóng nằm xuống giường nhắm mắt lại. Chưa kịp thoát khỏi "cơn mơ" dài dẵng này thì một cảm giác tê tê truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon Jungkook
Fanfic[09] - eunha0503 Tôi đưa ánh nhìn xa xăm chìm vào khoảng không vô định. Hình ảnh mờ ảo đang dần hiện ra với những tháng ngày vui vẻ cùng em. Em đã đi... thật xa thế giới của tôi!!! Liệu tôi... có thể có được em thêm lần nữa không?