Chap 18

275 34 2
                                    

Hai con người khác biệt vô tình gặp gỡ nhau, yêu thương nhau đã được xem là một ký ức quá đỗi đẹp đẽ, quá đỗi hạnh phúc rồi; còn bước đường sau này, họ có ở lại bên nhau được hay không còn phải tùy thuộc vào duyên phận của họ tới đâu, tình cảm của họ thế nào.

Cũng giống như cậu, người con trai cho dù chỉ nhỏ hơn cô hai tuổi, người mà cô nghĩ rằng có nằm mơ cũng không thể yêu cậu; vậy mà đến cuối cùng cô lại đi ngược hoàn toàn với cái ý muốn ban đầu. Cậu khiến cô rung động, khiến cô mở lòng, khiến cô hiểu thế nào là được yêu thương, trân trọng. Cậu lặng lẽ bước đến đời cô như một áng mây tuyệt đẹp và khác biệt. Rồi cậu cũng từng bước rời bỏ cô, khiến cô trở nên vô vọng, khiến cô thoáng chốc mất đi cái niềm hạnh phúc mỏng manh ấy.

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Ji Hoon nói lời chia tay cô, lại đúng ngay thời điểm cô bận tối mắt tối mũi với chuỗi lịch trình dày đặc. Chẳng những vậy, thường xuyên chạm mặt cậu trong những ngày này càng khiến cô khó chịu hơn, bấc giác Eunha đã mất đi sự vui vẻ vốn có của mình.

Sau khi buổi diễn kết thúc, các thành viên như thường lệ tụ lại trong phòng chờ trò chuyện vui vẻ thì một mình Eunha đã biến mất dạng. Cô buồn bã dọc theo tuyến hành lang đi thẳng một mạch lên sân thượng. Gió lạnh đua nhau thổi đến nhưng cô lại chẳng có cảm nhận gì. Trang phục đêm nay của cô rất ngắn, lại còn hở vai giữa thời khắc chuyển mùa lạnh lẽo này, ấy thế mà cô lại chẳng khoác thêm một chiếc áo khoác nào khi bước ra ngoài.

Gần đây Eunha rất thích màn đêm. Cô thường nhân lúc các thành viên đã say giấc thì một mình mò ra bên ngoài ban công, ngồi đấy ngắm trời nhìn đất cả một lúc lâu.

Cuộc sống Eunha thời gian này ngoài việc làm bạn với công việc thì nội tâm cô đã đóng lại khá nhiều. Cô giấu đi những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, cố gượng dậy cảm xúc tươi tỉnh khi hoạt động cùng các thành viên Gfriend.

Cô biết màn ngụy trang của mình còn nhiều thiếu sót cho nên đôi khi vẫn tránh không được sự ngờ vực của họ. Cô biết dù cô có cố trấn an bản thân thế nào thì cô cũng đã bị người bạn trai đầu tiên của mình "đá đi" chỉ sau ba tháng tìm hiểu ngắn ngủi. Quả nhiên khá đúng với mối tình không đến nơi đến chốn thế này!

Cô biết showbiz ganh đua cám dỗ thế nào, cũng đã dặn lòng bao lần phải mạnh mẽ hơn thế nào, nhưng tự mình thực nghiệm qua vẫn đúng là có chút không chịu nổi.

Cứ xem rằng mọi thứ chỉ như một giấc mơ, khi tỉnh giấc, cô lại hồn nhiên như xưa, không chút phiền muộn nào quấy nhiễu, đó là câu nói cô vẫn tự nhủ khi nhớ về những chuyện không vui đã qua.

Đêm đó, Eunha đã có một giấc ngủ ngon. Cô không chập chờn cũng chẳng cần uống thuốc. Cô cứ thế nhắm mắt lại và chìm sâu vào niềm hạnh phúc ấy. Và thế là ngày hôm sau, cô mỉm cười đón lấy ánh ban mai đầu tiên trong cuộc sống mới được cô chuyển biến dần. Cô hạnh phúc nhận ra "cơn ác mộng" thời gian qua đã dạy cho cô một bài học rất hữu ích, và cô sẽ yêu thương bản thân mình thêm từng giây phút một, và cô cũng sẽ yêu thương những người xung quanh cô bằng những việc làm cụ thể hơn, thiết thực hơn.

Và hơn nữa, tình yêu với cô lúc này như một thứ quả ngọt mang đầy đắng cay. Cái thứ ngọt ngào đầy sự cám dỗ ấy luôn rình rập mọi nơi, khiến cô ham muốn tột độ nhưng cũng thật nhanh vứt bỏ cô lại, khiến cô nhận ra sự thật tàn nhẫn về cái món quà đầy sự thách thức ấy từ thượng đế!

Và Eunha cũng đã biết rằng, tình yêu đã mang nhiều niềm đau cho cô thế nào!

Và Eunha cũng đã biết rằng, tình yêu đã mang nhiều niềm đau cho cô thế nào!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ