Chap 36

233 30 3
                                    

Duyên phận thật kì lạ! Vào những thời khắc không ngờ đến, bạn, và cả những người tưởng chừng như không bao giờ gặp lại, lại có thể ở cùng một chỗ. Không hiểu cái lý do của cuộc gặp gỡ trái ngang này là gì nhưng dù sao cũng là ý trời, dù bạn có muốn quay lưng thì cũng chẳng thể thay đổi được gì!

~~~~°°°~~~~

Đôi chân của cô tưởng chừng như không thể tiếp tục, vậy mà cô cứ miễn cưỡng lê nhẹ. Cơ thể gầy gò cùng chiếc túi to lớn khiến đáy mắt người con trai càng thêm khó chịu, bước đến giật mạnh lấy.

"Em làm gì vậy?".

"Vật báu" trong tay đã không còn, Eunha bực dọc lớn tiếng.

"TRẢ ĐÂY!".

Đáy mắt người con trai đau đớn, kéo hẳn eo cô về phía mình rồi áp chặt đôi môi tím ngắt của cô.

"Ưm... ưm...".

Mặc dù thời tiết đang lạnh lẽo nhưng cơ thể cậu lúc này nóng rực, ôm chặt cơ thể nhỏ bé của người con gái mà cậu luôn trân quý này.

Chát!!!

Eunha vừa lúc rời khỏi cũng là khi gương mặt người con trai với một bên má đã in hằn dấu vết năm ngón tay của cô.

"Park Ji Hoon, sao em dám?".

Đáy mắt cậu bỗng chuyển lạnh, không kiêng dè dồn sát cô vào chân tường.

"Sao tôi dám? Chị... chẳng phải cũng nên hỏi chính mình hay sao?".

Eunha sợ hãi giữ chặt lấy cổ áo. Ji Hoon thật lạ, cậu không còn là người bạn trai ấm áp trước đây của cô nữa. Người đang đứng trước mặt cô lúc này mang đầy vẻ tàn độc, trông thật xa lạ đối với cô.

"Em...".

Ji Hoon lướt nhẹ ngón tay qua làn môi run rẩy của cô, không kiêng dè bóp chặt lấy cằm cô mà gằn giọng.

"Chị... nói đúng hơn là chưa hề để tâm đến mối quan hệ của chúng ta trước đây. Cho nên... vừa chia tay là chị liền quen anh ta liền sao?".

Eunha bật khóc thành tiếng. Cô lắc đầu, mếu máo đầy vẻ tội nghiệp.

"Không phải. Không phải như em đã nghĩ đâu!".

"CHỊ IM ĐI!".

Ji Hoon mất kiểm soát bóp chặt lấy vai cô. Cậu ghì mạnh, gần như chạm đến tận xương tủy, chạm đến con tim đang rỉ máu của cô. Eunha nhận ra bản thân cô đang bất lực hoàn toàn trong mối quan hệ đầy trái ngang này. Cô khóc nhiều hơn, nước mắt cũng liên tục chảy xuống khiến khuôn mặt xinh đẹp tức thì đã trở nên nhem nhuốc, thê thảm.

"Là... em... đã rời bỏ chị mà....".

Eunha khuỵa hẳn xuống đất, ôm lấy đầu gối mà vùi đầu xuống. Màn đêm tĩnh lặng, chỉ còn tiếng thút thít của người con gái tội nghiệp.

"Chị... cũng không rõ những chuyện đang xảy ra lúc này... Chị... bối rối lắm!".

Bốp!!!

Tiếng động to lớn kinh động đến sự bình yên nơi cô. Eunha ngước lên, trước mặt cô là hình ảnh một người con trai với nắm đấm đầy phẫn nộ, và dưới đất, Ji Hoon với một bên má đã sưng tấy lên, cậu đang ôm lấy chỗ bị đánh mà khó chịu thấy rõ.

"Ji...".

"ĐỨNG YÊN ĐÓ!".

Người con trai bạo tàn kéo cô vào lòng, giữ chặt cứng người con gái đang ra sức giãy dụa này.

"Jungkook! Thả em ra!".

Dù Eunha có cố gắng đến thế nào thì sức mạnh của cậu đúng là không thể đùa được, và đương nhiên cô cũng không phải là đối thủ của cậu!

Ji Hoon khó khăn đứng dậy, lau đi vết máu vừa được "ban cho".

Jungkook cười khẩy, bàn tay nơi eo cô siết mạng hơn, khiến Eunha nhíu mày chịu đựng.

"Sao hả? Cậu định cướp đi người con gái của tôi sao?".

Sự thương tâm trên gương mặt Eunha đã lọt vào mắt Ji Hoon. Giọng cậu lo lắng, ánh nhìn cũng trở nên xót xa.

"Mọi chuyện là do tôi. Chị ấy không biết gì cả. Anh đừng có không phân biệt phải trái như vậy!".

Ji Hoon à!

Eunha bỗng đau lòng nhìn về phía người con trai ấy. Nước mắt cô thi nhau chảy xuống, cơ thể cũng run lên từng đợt. Hành động này của cô như giáng một đòn chí mạng, đánh thẳng vào sức chịu đựng của Jungkook. Cậu nắm tay thành quyền, liếc mắt về phía Ji Hoon mà "cảnh cáo".

"Khôn hồn thì lần sau đừng làm phiền cô ấy nữa. Tôi sẽ không để yên nếu chuyện này còn lặp lại!".

Jungkook kéo Eunha rời đi, đẩy mạnh cô vào trong xe rồi vận hết tốc lực mà rời khỏi nơi đó. Qua gương chiếu hậu, Eunha có thể thấy được bộ dạng thê thảm của Ji Hoon, không kìm được khiến cô rơi nước mắt lần nữa.

"Jung Eunbi, em chán sống rồi sao?".

"Jung Eunbi, em chán sống rồi sao?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ