Chap 28

311 41 8
                                    

"Nè nè, sao không mở được vậy?".

Jungkook cố dùng sức đẩy thật mạnh nhưng cánh cửa dường như có chút vấn đề, cứ kẹt lại một chỗ khiến cậu chẳng thể vào trong.

Trời ơi, sắp chịu hết nổi rồi!

Eunha ra sức giữ chặt cánh cửa. Lúc này đây cô mới cảm thấy bản thân mình thật phi thường. Sức mạnh này từ đâu mà xuất hiện khiến cô có gan "chặn đứng" con người sỗ sàng kia. Mồ hôi cô tuôn như nước trút nhưng một giây một phút cô cũng không hề dừng lại. Cô lúc này mà để Jungkook bước vào có mà "tổn hại" cơ thể trầm trọng.

"Aaaaaaaa......".

Eunha bị cánh cửa hất tung ra đằng sau, ngã lăn xuống nền nhà trơn bóng. Sự sợ hãi kéo đến khiến cô quên cả cơn đau, tay cô che chắn những nơi cần phải che, lật đật giật lùi khỏi cậu càng xa càng tốt.

Hành động này của cô khiến Jungkook nhíu mày, cậu giận dữ xồng xộc bước đến, như hổ dữ ngang nhiên hù dọa con mồi.

"Đừng... đừng lại đây!".

Jungkook mạnh bạo kéo lấy cánh tay cô, dùng con mắt rực lửa của mình đối diện cùng cô.

"Đã bị thương vậy rồi định đi đâu hả?".

Gương mặt cậu lúc này có chút xót xa. Eunha quên cả giới hạn giữa hai người mà lặng im nhìn cậu. Đã bao lâu rồi khuôn mặt này mới lần nữa xuất hiện trước mặt cô. Đôi mắt này, sống mũi này và cả bờ môi này nữa, sao cô lại nhớ chúng đến vậy?

"Sao vậy?".

Jungkook nhẹ lướt ngón tay qua vệt nước mắt mới xuất hiện của cô. Yết hầu bất ngờ chuyển động cùng cái hắng giọng đột ngột. Cậu nhanh chóng đứng dậy kéo mạnh chiếc áo choàng tắm, thật nhanh mặc giúp cô.

"Tôi đưa em ra ngoài".

Cậu từng bước bế ngang cô về phía giường ngủ. Eunha cũng chẳng để tâm hành động sỗ sàng này của cậu bởi tâm trí cô lúc này đang tồn đọng một mớ thắc mắc chưa được giải đáp. Cô không hiểu trái tim của mình, nó có thể bất kì lúc nào phản bội cô, khiến cô trở nên túng quẫn, nhu nhược. Cô đã bao lần tự hứa với lòng sẽ cắt đứt mọi quan hệ với cậu, cho dù có gặp cậu ở bất kì đâu đều sẽ làm ngơ, xem nhau như người xa lạ. Duyên phận thật kì diệu, cứ hết lần này đến lần khác buộc cô cùng cậu tại một chỗ, buộc quá chặt khiến cô dù cố thế nào cũng chỉ có thể buông lỏng cánh tay, chấp nhận hiện thực một cách không thể nào tự nguyện hơn.

Jungkook rất chu đáo! Cậu đang toàn tâm toàn ý kiểm tra vết thương của cô. Ánh mắt cậu từ tốn, một thứ xúc cảm đang "động đậy" trong lòng cô, khiến Eunha bất ngờ bật khóc, vòng tay ôm chầm lấy cậu.

"Huhuhu.......".

Tiếng khóc của cô thật thảm thiết! Jungkook lo lắng định vùng ra thì cô đã ghì cậu chặt hơn.

"Anh nói đi. Tôi phải làm sao đây?".

Em lại nhớ tên đó sao?

Jungkook đau lòng cực độ, tay cậu bất lực, chơi vơi chẳng chạm vào cô. Cậu chậm rãi đứng dậy, khẽ xoa đầu cô mà thở dài.

"Cuối cùng em vẫn nhớ cậu ta... Tôi thực sự trắng tay rồi!".

Jungkook gượng cười, cố mạnh mẽ nuốt cơn đau vào trong. Thân là một thằng con trai, cậu không cho phép bản thân mình có bất kì hành động yếu đuối nào. Bước chân của cậu trở nên khó khăn, cánh cửa phía trước dường như là một ngã rẽ đưa cậu đến một nơi đáng sợ, cậu không muốn đi nhưng lại chẳng làm khác được.

Eunha đưa mắt nhìn theo bóng lưng Jungkook. Thật lạ, sao cô lại cảm giác như bản thân đã mất đi một thứ đồ quan trọng. Thật lạ, sao cô lại muốn chạy đến ôm lấy cậu, giữ cậu lại và nói "Tôi thích anh!".

Cánh cửa vừa mở ra Eunha liền bối rối "Khoan...".

"Chết tiệt!".

Jungkook đóng cánh cửa thật mạnh rồi mang gương mặt lo lắng của mình chạy đến chỗ cô.

"Không xong rồi. Phải đi thôi!".

"Có... có chuyện gì?".

Không còn thời gian giải thích, cậu lấy chiếc áo ấm dài đến mắt cá chân choàng lên người cô rồi thật nhanh kéo cô chạy ra ngoài theo cánh cửa khác. Eunha không hiểu chuyện gì nhưng điều khiến cô hoang mang hơn cả là cô thực sự... không mặc nội y.

Eunha đỏ mặt giằng lại, bất động đứng yên một chỗ.

"Tôi... không thể đi được. Anh đi một mình đi!".

Jungkook thở dốc nhìn gương mặt đỏ lựng của cô rồi như nghĩ được gì đó, khiêng cô lên như bao tải rồi gấp gáp nói.

"Lát nữa tôi sẽ mua đồ cho em. Việc quan trọng bây giờ là phải chạy trốn!".

 Việc quan trọng bây giờ là phải chạy trốn!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ