"Noona!".
Eunha thoát khỏi cơn thất thần sau tiếng gọi của Ji Hoon. Cô gượng cười, xua tay làm như không có chuyện gì. Hành động kì lạ của Jungkook đã ám ảnh cô cả ngày hôm nay, cả trong khi quay Eunha đôi lúc vẫn mất tập trung. Cô không nghĩ rằng Jungkook lại ảnh hưởng đến cô nhiều như vậy!
Ji Hoon bỗng đưa khuôn mặt nghiêm túc ra nhìn cô. Cậu giữ lấy đôi vai nhỏ nhắn của cô, chất giọng cũng chuyển thành nam tính kì lạ.
"Chuyện của chúng ta... chị nghĩ thế nào?".
Eunha hoảng hốt nhận ra cơ thể mình lúc này đã tê cứng, Ji Hoon còn giữ cô chặt như vậy quả nhiên không thể thoát được.
"Chị... có đồng ý cùng em tìm hiểu lẫn nhau không?".
Bằng hành động mang tính quyết định, Ji Hoon mạnh mẽ ôm lấy Eunha, gì sát cơ thể nhỏ bé của cô vào lòng.
"Em thực sự rất thích chị... Chị có đồng ý để em ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho chị không?".
Đầu óc cô choáng váng tới mức không thể suy nghĩ được gì, nhưng cái ôm của Ji Hoon thực sự rất thực, rất ấm.
"Cô sẽ không thể có được hạnh phúc!".
Anh sai rồi! Tôi sẽ thật hạnh phúc cho anh xem!
Eunha mỉm cười choàng tay qua eo Ji Hoon, nhẹ cúi đầu lên bờ vai ấm áp của cậu.
"Được!".
~~~~~~~~
Sáng hôm sau
"Woa........".
Yerin vui sướng la lên khi đặt chân đến một nhà hàng rất nổi tiếng ở nơi này, mà niềm hạnh phúc của cô nhân đôi khi anh bạn trai bí mật của cô cũng "tình cờ" xuất hiện ở đây.
"Oppaaaa.....".
Haiz!!!
Eunha thở dài ngắm nhìn màn "ướt át" của hai người kia, dường như người như cô ở đây chỉ tổ vướng tay vướng chân.
"Ui da!".
Eunha ôm lấy cái đầu đau điếng của mình sau màn "đụng độ" với một người. Không biết anh ta là ai mà cơ bắp săn chắc vô cùng, chỉ tội cho cái đầu nhỏ bé của cô.
"Không sao chứ?".
Giọng nói này...
"Là anh!".
Quả nhiên! Oan gia ngõ hẹp!
Eunha tức giận xoay lưng đi về phía Yerin, cậu con trai cũng hiển nhiên đi đằng sau cô. Dáng vẻ bực bội của cô không hiểu sao lại khiến cậu vui vẻ lạ thường, thoáng chốc khóe miệng đã nhếch lên. Hành động này của cậu đã vô tình lọt vào cặp mắt của một người, ánh mắt cậu ta nheo lại, có chút không vui.
V vui vẻ vẫy tay "Hai đứa cũng ngồi xuống đi!".
Jungkook ra vẻ không quan tâm ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Eunha, cô vô cùng khó chịu nhưng cũng chẳng thể làm gì, chỉ còn cách nhẫn nại chịu đựng.
Bàn ăn lúc này là hai thái cực không "đội trời chung". Trong khi một cặp đang mặn nồng tình cảm thì hai người còn lại, mỗi người quay đi một hướng như thể đối phương chính là kẻ thù truyền kiếp.
Có thể tình cảnh không đẹp mắt này chỉ dừng lại khi...
"NOONA!".
Eunha tròn mắt nhìn Ji Hoon đang từng bước lại gần trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Yerin cùng V nhìn nhau khó hiểu trong khi Jungkook thì mặt đã đanh lại từ lâu.
Ji Hoon không hiểu cái tình huống này cho lắm nên vẫn chìm đắm trong niềm hạnh phúc gặp được cô.
"Em... em... làm gì ở đây vậy? Chị tưởng em về Hàn Quốc rồi!".
Eunha bối rối lên tiếng, mặc dù hai người đã tiến thêm một bước trong quan hệ nhưng dường như vẫn còn một hàng rào đang chắn ngang họ.
Ji Hoon không kiêng dè nắm lấy bàn tay cô mà sưởi ấm. Cậu mỉm cười, đặt vào tay cô một hộp quà.
"Chỉ là... em muốn đưa chị cái này!".
Ji Hoon siết nhẹ bàn tay cô, ngón tay cậu khẽ vuốt ve khiến Eunha đỏ mặt, dường như không gian xung quanh họ đã ngưng đọng.
V ghé sát vào tai cô bạn gái thì thầm "Hai đứa quen nhau sao?".
Yerin làm vẻ khó hiểu, không lên tiếng trước vấn đề chưa làm rõ này.
Sao Eunha lại không nói gì với cô?
Được một lúc thì Ji Hoon cũng theo anh quản lý ra xe. Eunha giữ chặt lấy hộp quà trong tay, run lên từng đợt nhẹ.
Xoảng!!!
Eunha hoảng hồn quay sang phía bên cạnh, nơi phát ra thứ âm thanh ghê rợn ấy.
Jungkook... thực sự đang nhìn cô với ánh mắt tàn nhẫn!!!
Cô đã làm gì sai sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunkook) Tình Yêu Của Jeon Jungkook
Fanfiction[09] - eunha0503 Tôi đưa ánh nhìn xa xăm chìm vào khoảng không vô định. Hình ảnh mờ ảo đang dần hiện ra với những tháng ngày vui vẻ cùng em. Em đã đi... thật xa thế giới của tôi!!! Liệu tôi... có thể có được em thêm lần nữa không?