"Wow hypebeast!!!" panimulang lait ni Yenice ng magsipasok sila sa room.Oh diba, ang adbans ko talaga.
"Happy Christening! Bwahahaha" tinignan ko ng masama si Shidny. Bininyagan lang naman niya ang new shoes ko by stepping on it. Kawawa nayki :<
Pinalibutan nila ako, nagsiupo sila sa mga table ng ibang classmates namin. Mga gaga talaga -_-
"Uy, 4kg na eyebags mo.Benta mo na!" pang-aasar ni Yuziel na sinusundot ng mahina ang mga eyebags ko. Pinalis ko ang kamay niya, baka kagagaling lang sa cr ang mga toh.
"Malamang, nagpuyat na naman last night kakaisip sa oh-so-called-future-bunny niya." natatawang segunda ni Umber.
Psh, porket ako lang walang kaimprove-improve ang lovelife samin.
"What's with your phone huh? O-oh my Gee!"
"Hoy Sophy Kim! Gimme back my phone!"
Pinagtitinginan tuloy kami dito sa room dahil ang iingay namin. Pero walang pakialam ang mga bruha, itinaas ni Sophy ang kamay niya. Langya dito palang talo na ako, she's like a tower for me.
"Girls look!"
Pinagpyistahan nila ang phone ko. Nagtawanan sila ng malakas. Panimula ng World Tease 1.
"So sad...." naaawang sabi ni Shidny at nagfake cry. Psh
"Seen bwahahahahaha!" langya talaga tong bibig ni Yenice -_-
"Nagwave kana lang sana Eunzein haha" segunda ni Umber.
"Ahh hahahaha...so kagabi ka niya inaccept tapos nagchat ka at sineen. I'm so sad huhuhu" nag-apir silang dalawa ni Yuziel at Shidny.
"I-blocked mo, wag kang papakabog hahahaha!"- Sophy. Tiningnan ko lang sila ng masama, seriously kaibigan ko ba tong mga toh??
"Hi girls!"
Binaling ko ang masama kong tingin sa mga nagsidatingang mga lalaki. Lalo na yung nasa likuran, ang dahilan kung bat ako binubully ng mga barkada ko ngayon.
"Woah easy Eun. Wala samin height mo." asar ng may-height-kuno na si Jimbert. I rolled my eyes on him.
"What's on?"-Rhenz with his girlfriend Aileen. Nakakainggit sila :<
"Parang nagkakasiyahan kayo dito ah."-Jinver, ang isa pang tower na jowa ni Sophy. Bagay sila, bamboo couple -_-
Sila lang!
"Eh kasi-hahahaha si Eunzein hahahaha na--
Hinampas ko ang desk ko at lumayas sa room. Nakakainis! Sana hindi nila tuluyang sabihin sa harap ni Jaeil.
Narinig kong tinatawag nila ako but I didn't dare to look back, mas binilisan ko pa ang pagtakbo. Until I found myself in a storage room, I want to have some time alone. Hindi ko na pinagpagan ang sahig, dumiretso ako ng upo at niyakap ang mga tuhod ko.
Porket ako nalang ang walang kaimprove-improve sa lovelife, ako lagi ang pagtitripan nila.
Nakakaasar rin kasi si Jaeil! Pakipot pa, ako na nga tong nag-aadjust eh! grrrr...
YOU ARE READING
𝑺𝒆𝒆𝒏✓
Short StoryNotification: Your crush accepted your friend request. SEEN #20 in Short Story - 12.22.19 #4 in #Seen Started: 1/29/19 Ended: 1/03/20