•45•

271 12 1
                                    


Suhe
Active Now•

Eunzein
ayaw mo talagang maniwala
na mythical glory ako huh

Suhe
hindi nga hahaha

Suhe
magkakaalaman tayo sa sabado

Eunzein
geh, siguraduhin mong matatalo mo ko ah

Eunzein
kundi lagot ka sakin

Suhe
mananalo talaga ako

Suhe
for the sake of our deal ;)

Eunzein
Hahahaha in your dreams
Seen

"patay, pano kung matalo nga ako?" tanong ko sa sarili sabay inilagay ang phone sa dibdib ko. Ngayon ko lang nanotis na mainit na ang phone ko kagagamit.

"I'm a very superb tutor, dont worry."

Biglang may kumuha ng phone ko sa mga kamay ko, pagharap ko sa taong iyon ay--

jusmiyomarimar! si jaeil!

"u-uy, ano k-ka ba di tama ang kumuha ng mga bagay na di say--

inilayo niya ang phone ko nang tangkain kong kunin iyon.

"bat ko pa kukunin ang dating akin na?"

I blinked few times, sinking his question in my head.

"H-ha?"

hindi niya ako pinansin kasi busy siya sa pagtitig sa phone ko, sa convo namin ni Suhe.

"uy jaeil, akin na yan." Pilit kong kukunin kaso mas lalo pa niya itong nilalayo sakin. Ang haba ba naman kasi ng braso niya.

"hoy."

This time, he glared at me, his scrumptious eyes under his lour eyebrows met mine.

B-bat siya mukha siyang galit?


"how stupid can you be eunzein? why did you say that youre mythic? do you even know how high that rank is?" sunod-sunod na tanong niya habang palapit ng palapit sakin, paatras naman ako ng paatras.

Nakakatakot siya, mukha siyang galit e! Bawat hakbang niya, lalong bumibilis ang heartbeat ko. Eottoke?!

"wa-wala na-mang masam-a sa sinabi ko di-ba? hehe" nauutal na sabi ko saka nagpeace sign. Gumana kang charm ka!

"yeah, very wrong." he coldly noted as he inclined both of his arms on the wall behind me, practically snaring me.

sht

Ganitong mga scenario ang nababasa ko sa wattpad, yung tinatrap ng boy ang girl sa pader tas-- tas--

"Eyes on me Eunzein." he ordered as he lifted my chin up, locking his splendid eyes on me.

--tas hahalikan. This is too much! di nga ako nakatulog buong gabi dahil sa kanya, then now binabaliw na niya naman ako.

Balak niya ba akong patayin? Cause of death is overheartbeat? marupokolosis?

𝑺𝒆𝒆𝒏✓Where stories live. Discover now