•25•

284 16 0
                                    

CARROT
Active now •

Eunzein
Uy Jaeil!

Eunzein
Hindi ba ako invited? :<

CARROT
Come here

Eunzein
Wala akong sasakyan :<

Eunzein
Baka naman

CARROT
maglakad ka

Eunzein
Ang sama nito :<

CARROT
Hurry up

Eunzein
Duh di nalang ako pupunta

Eunzein
Wala din namang maghahatid sakin pauwi

Eunzein
Baka mabudol pa ako sa daan

Eunzein
Ano kayang gagawin mo kapag mawala ako noh?

Eunzein
Iiyak ka ba?

Eunzein
Ngii

Eunzein
Wala ka namang paki eh

Eunzein
Hoy!
Seen

*****


"8 mins ago. Nakakainis talaga siya!" inis na sabi ko sa phone ko sabay tapon nito sa kama. Nag-out na pala si Jaeil, wala talagang paki sakin yun. Kaiyak :(

"Eunzein anak! May bisita ka!" I heard Mom shouted. Kumunot ang noo ko, sinong tao naman kaya yun?



OMG baka si Jaeil!!

ngii busy yun panigurado sa handaan sa kanila. Tss ang mga taong yun talaga, wala man lang sumundo sakin kahit isa sa kanila.

Nakapagbihis na naman sana ako :< akala ko talaga may susundo sakin. Kahit si Jimbert man lang.. siguro ay karma na ito ng pagtanggi kong magpakain sa kanila. Mga patay gutom amps.

Walang ganang lumabas ako sa kwarto ko at bumaba sa sala. Pagtingin ko sa taong nakaupo sa couch ay napanganga ako.


OMO bat ang gwapo niya?????




Kyaahhhhh !!! Sinundo ako ni Jaeil! Uulitin ko, SINUNDO AKO NI JAEIL!!! Wahhhh my heart is omayghad.




"A-anong ginagawa mo dito?" nauutal kong tanong. Eh kese nemen,eng gwepe niye eh eyiieee!

"Sinusundo ka malamang." masungit na sagot niya na ikinasimangot ko. Pero ngumiti ulit ako ng malapad,atleast sumagot siya hehehe.

"Ayos lang naman ako eh, maglalakad nalang ako." Syempre pakipot pa ng konti, ako ay isang dalagang pilipina yeah~ dalagang pilipina

Choss challenge lang. Dalagang Koreana ako wews.

"Okay."

Ito ang ayaw ko sa kanya, hindi siya namimilit hmp! Wala talagang paki sakin toh. Akmang aalis na siya ng harangin ko. O diba ako na ang tanga. Pakipot pa eh ako lang naman din mismo ang susuyo.

"Maghintay ka, kukunin ko lang ang phone ko." Sabi ko at nagmamadaling bumalik sa kwarto ko. Kinuha ko ang phone ko sa kama at lumabas ulit.



Nakasalubong ko si Mommy sa sala na kausap si Jaeil. Kausap ni crush ang mother-in-law niya awiiieee

"Mom, pupunta muna ako kina Jaeil. May celebration lang ang tropa namin hehe." Sabi ko kay Mom at bumeso.


"Sige anak, mag-ingat kayo ah. Enjoy the night." sabi ni Mom na may kasama pang kindat. Namula ako pero hindi ko ipinakita kay Jaeil kaya nauna na akong lumabas ng bahay.




"Sige Tita, aalis na po kami. Iuuwi ko po si Eunzein mamaya." narinig kong paalam niya kay Mommy.

"Sus kahit wag mo ng iuwi. Hahahaha kidding sige ingat mga anak." sabi ng baliw kong ina. Tamo ayaw na akong pauwiin :< pero ayos lang naman. Alam kasi ni Mommy ang mas nakabubuti sakin hehehe.









Sumunod na siyang lumabas at tinungo ang kotse ni Jinver? Ow pinahiram ata siya. Tumigil ako sa harap ng pinto ng shotgun seat habang siya ay tuloy ang journey paupo sa driver's seat.

Hmp! Hindi man lang ako pinagbuksan. Pero atleast sinundo niya ako diba? Ayieeeeeee!!!!















𝑺𝒆𝒆𝒏✓Where stories live. Discover now