Chap 30: Chinh Phục Bảo Bối (2/2)

1.7K 97 8
                                    

Sau khi Jimin và Taehyung thành công vang dội thì 4 tên còn lại quyết định sẽ lấy lòng cậu bằng âm nhạc vì bọn chúng đông quá, từng đứa một lấy lòng cậu thì đến bao giờ? Chưa kể nhiều đứa cứ liên tục tấn công vậy lỡ cậu sợ chạy mất dép, toi cả đám thì sao?

Thế là bọn chúng mở một đại hội nhỏ, nhưng lại trang trí rất hoành tráng, khách mời tất nhiên là chỉ có bọn chúng và cậu thôi.

Đầu tiên là cả bọn kéo cậu ra phòng khách, tất cả mọi nội thất cũ đã bị dẹp hết, chỉ có cái bàn lớn đặt giữa phòng, xung quanh trang trí như trong đám cưới vậy.

Trong lúc ăn thì cả đám xúm lại hầu hạ cậu như vua chúa, cứ việc ngồi một chỗ hoạt động cái miệng thôi, những việc còn lại bọn chúng sẽ lo.

Cậu ban đầu ngại ngại vì thấy có hơi kì quặc quá nhưng rồi cũng rất cảm kích tấm lòng của bọn họ.

Họ đút cậu ăn đến khi bụng cậu tròn vo luôn mới chịu dừng. Đây gọi là vỗ béo thỏ lợn trong truyền thuyết đấy ư?

Đến lúc đó bọn họ kéo nhau ra ngoài vườn, cậu lúc này mới nhận ra ngoài vườn họ trang trí rất đẹp và thơ mộng. Ở ngay vị trí sân khấu có một dải bong bóng dài màu trắng và hồng phấn được dựng thành hình trái tim lớn tựa như cái cổng, hai bên là loa. Ngay vị trí khán đài thì có mấy cái ghế nhìn sang trọng giống trong mấy buổi họp, diễn thuyết ở những nơi lớn và được xếp ngay ngắn thành một hàng ngang.

Các anh kéo cậu đến, đặt cậu ngồi xuống cái ghế chính giữa, rồi Jin bắt đầu lên trước.

Jin dùng chất giọng ngọt ngào, cao vút của mình hát bài Epiphany.

Sau đó Hoseok lên trình bày một bài do anh tự sáng tác về tình yêu của bọn họ. Anh hát ở đoạn điệp khúc bằng chất giọng trầm quyến rũ của mình, còn rap bằng chất giọng cao, vang và tràn trề năng lượng. Sau đó thì Hoseok, Yoongi và Namjoon đã nhí nhố vừa nhảy nhót lung tung vừa rap bài cả ba cùng nhau sáng tác.

Chung Quốc vừa nhìn các anh, trên môi cũng đồng thời nở lên một nụ cười rất tươi, nụ cười đầu tiên thật sự ngây thơ và thật lòng của cậu.

Các anh vừa hoàn thành bài cuối xong là cậu như một đứa trẻ lạc mẹ tìm thấy mẹ, cười tít mắt, lòng đầy hạnh phúc chạy ào vào vòng tay của các anh.

Các anh trong một khoảnh khắc chợt cảm thấy như thời gian ngừng lại, hình ảnh cậu tươi cười, mở lòng với bọn họ thật sự rất ngây thơ, đúng với vẻ ngoài của cậu. Vì vốn xuất thân và nghề nghiệp của cậu đầy rẫy nguy hiểm nên họ càng tự hứa với bản thân rằng bảo vệ cậu thật tốt và hãy làm cậu cười thật nhiều, bù đắp lại quá khứ khốc liệt của cậu.

Các anh hạnh phúc xoa đầu cậu. Hình ảnh thỏ con nhỏ bé, ấm áp cứ chui rúc trong lòng họ thật làm họ muốn nâng niu, bảo vệ cậu như đồ dễ vỡ.

Thời gian cứ như trôi qua thật chậm, bọn họ chìm trong hạnh phúc.

Cảm xúc dâng trào, cậu thổ lộ một câu nói từ tận đáy lòng mình:

"Em yêu các anh quá đi à. Yêu muốn chết luôn"

Cả bọn nhất thời ngạc nhiên nhưng rồi cũng cúi xuống ôm cậu chặt cứng như chả giò:

"Bọn anh cũng yêu em lắm bảo bối"

Đêm nay là đêm đầu tiên cậu cười nhiều như thế. Cũng là đêm đầu tiên cậu thật sự hạnh phúc. Cậu giờ như đang ở trên thiên đàng luôn rồi.

Đang chìm trong hường phấn thế kia nhưng Yoongi lại bất chợt bá đạo lên tiếng:

"Bảo bối à, em đã nói yêu bọn anh rồi thì em có thể hôn bọn anh mỗi người một cái được không? Em hôn Jimin và Taehyung rồi nhưng tụi anh thì chưa. Nha nha nha?"

Chung Quốc mặt mày đỏ như lựu, lí nhí nói:

"Hôn thì hôn"

Yoongi cũng thật biết cách phá vỡ bầu không khí màu hường quá mà. Làm cậu đang trên mây một phát lọt xuống đất, chỉ thiếu cái hố cho cậu chui xuống nữa thôi.

Ngại thì ngại thế nhưng Chung Quốc cũng rất vui khi được hôn các anh.

Cậu đặt lên mặt mỗi người năm cái hôn ở năm vị trí: môi, mũi, trán và hai bên má.

Dù cho chờ đợi có hơi lâu nhưng thực sự rất mãn nguyện rồi a~

Sau đó bọn họ lại đè cậu xuống hôn tới tấp, hôn ở mọi vị trí.

Cậu bất ngờ nhưng cũng không định phản kháng, mãi đến khi họ hôn ở những chỗ nhạy cảm của cậu như hai đầu ti, tiểu Quốc, hai hòn bi và cúc huyệt cậu mới hoảng hốt giãy dụa muốn thoát ra nhưng họ có tới sáu tên lực lưỡng, cậu lại yếu ớt như thế, đến một tên cũng không chống lại nổi thì cậu còn có thể làm gì nữa? Thành thế là cậu cứ nằm im cho họ mặc sức lộng hành trên cơ thể cậu.

Nhưng thật sự thì cậu vẫn chưa dám tưởng tượng đến tối nay mình có được an toàn hay không nữa. Một mình Jimin là cậu đã muốn nhập viện luôn rồi, bây giờ thêm năm tên nữa làm sao nổi? Mà cũng may cậu chỉ có một cái lỗ, chứ không là cậu còn thân tàn ma dại hơn nữa rồi. Mà bọn họ nữa, nằm trên sung sướng đâm ra cứ hành hạ cậu, họ đâu biết nằm dưới khổ đến cỡ nào chứ? Đau lắm đấy. Không sung sướng gì đâu. Ờ thì cứ cho là vậy đi.

End chap 30.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ