Chap 14: Bị Bắt Cóc

2.6K 148 10
                                    

Vốn dĩ Jungkook định bắt xe taxi về nhưng cuối cùng vì không thể đợi xe đến nên cậu đã tự mình chạy bộ bằng con đường tắt. Nhưng chẳng may đường tắt rất vắng và tối. Cậu đang đi thì bị một người nào đó khống chế từ phía sau rồi lấy một chiếc khăn tay bụm cả mũi và miệng cậu lại. Sau một hồi vùng vẫy thì đột nhiên mắt cậu tối sầm rồi cậu bắt đầu mê man.

Cùng lúc đó, Chung Quốc đang đi đi lại lại chờ Jungkook về cùng đi thì đột nhiên nhận được một tin nhắn từ Jungkook:

"Chung Quốc à em đi trước đi. Anh có việc đột xuất nên sẽ đến sau. Em không phải chờ anh đâu."

Nhận được tin nhắn thì Chung Quốc chép miệng tiếc nuối rồi cũng bắt đầu xuất phát đi.

Thời khắc Chung Quốc bước ra khỏi xe là thời khắc đáng nhớ nhất. Cậu khoác trên mình một bộ vest đen lịch lãm tôn lên nước da trắng ngần, bộ tóc được chăm sóc kĩ lưỡng, một lớp trang điểm nhẹ làm cậu trông giống như một thiên thần thực thụ.

Hình minh hoạ:

Cậu vẫn giữ thần thái lạnh lùng, đút tay vào túi bước thẳng vào trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu vẫn giữ thần thái lạnh lùng, đút tay vào túi bước thẳng vào trong. Các cô gái tiểu thư đài các đứng xung quanh thấy vậy thì thầm gào thét trong lòng rồi nghĩ rằng một hai phải có cậu cho bằng được.

Sau một lúc tiếp khách thì cũng đến phần cắt bánh kem của Nguyệt Quế và lời chúc của ba mẹ cô ta.

MC bước lên bục, dõng dạc nói:

"Mời Lâm tiểu thư lên cắt bánh sinh nhật"

Ngay lập tức liền có một tràng vỗ tay rất lớn.

Nguyệt Quế cắt bánh xong thì ba của Nguyệt Quế bước lên, cầm lấy mic:

"Nguyệt Quế, con gái của ba mẹ. Ba mẹ chúc con thêm một tuổi mới sẽ càng xinh đẹp hơn, học sẽ giỏi hơn, chúc con và 6 anh chàng kia ngày càng hạnh phúc hơn. Ba mẹ rất hạnh phúc khi có một đứa con gái như con."

"Ba mẹ, con cảm ơn Người nhiều lắm! Con yêu Người!"

"Bọn ta cũng yêu con lắm!"

Đột nhiên lão gia Lâm đứng yên không nhúc nhích. Mọi người thấy lạ liền bắt đầu xôn xao. Riêng Nguyệt Quế thì không nhịn được mà lên tiếng:

"Ba! Ba sao vậy?"

Vừa hỏi xong là cái đầu của ông Lâm rời khỏi cơ thể, để lộ một vết cắt ngay cổ cực kỳ đẹp và chính xác đến từng millimet. Đầu của ông rớt ra trước, sau đó thì toàn bộ cơ thể ông đổ sụp xuống, máu tất nhiên là phun ra thành thác nước rồi chảy ra sàn lênh láng.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ