Chap 19: Một Mũi Tên Trúng Hai Đích

2.6K 148 9
                                    

Đã gần một tuần thấm thoắt trôi qua, Jungkook đã vui tươi trở lại, đây là nhờ công không nhỏ của Kim Tại Hưởng và Phác Chí Mẫn.

Vì từ hôm ấy thì Jungkook cũng nghe lời Chung Quốc, thường xuyên gặp mặt làm quen hai người bạn mới của mình. Nhưng hiệu quả không ngờ, mới được có bữa đầu mà Jungkook vui như mới đi trẩy hội về.

Thêm bảy bữa sau thì tình cảm của cả ba người càng thêm khắng khít.

Jungkook thường xuyên tâm sự với Tại Hưởng và Chí Mẫn nhưng tuyệt nhiên lại không hề nhắc rõ ràng về gia đình, tâm sự thì cậu cũng chỉ nhắc về bọn họ qua loa thôi.

Chung Quốc thấy anh mình như vậy thì không khỏi vui mừng. Cậu thầm cảm ơn người nào đó đã mang Jungkook của ngày xưa trở lại.

Riêng bọn họ thì từ hôm ấy chỉ lạnh lùng đi đi về về và làm việc chứ không nói chuyện và cũng như tiếp xúc với ai.

Nhưng không phải vì chuyện đó mà Chung Quốc cho phép Jungkook được tạm thời nghỉ học làm sát thủ đâu nha. Jungkook suốt cả tuần vẫn rất chăm chỉ đó.

Sau tuần đó thì mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra như vậy.

Một ngày nọ Chung Quốc phải đi gặp đối tác của công ty Phác, vì công ty này là công ty trang sức, công ty của cậu là về thời trang, may mặc, nếu kết hợp với nhau sẽ rất có lợi cho đôi bên.

*cốc cốc*

"Thưa tổng giám đốc, Phác tổng đã đến rồi ạ" - thư kí riêng của Chung Quốc lễ phép cúi đầu đứng ngay cửa nói với cậu.

"Được. Mời vào" - Chung Quốc dừng hết mọi hoạt động của mình lại, đứng lên đi về phía chiếc bàn được chuẩn bị sẵn ở gần bàn làm việc của cậu.

"Vâng ạ" - thư kí cúi đầu rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài.

Sau đó Phác Chí Mẫn bước vào.

Vừa nhìn thấy cậu là Chí Mẫn trợn mắt lên đầy ngạc nhiên:

"Jung...Jungkook?"

Chung Quốc cũng ngạc nhiên không kém:

"Sao lại biết tôi? Vốn dĩ cái tên Jungkook chỉ có trên giấy tờ thôi mà?"

"Cậu nói vậy là sao? Mình gặp nhau suốt mà nhìn cậu như mới gặp lần đầu tiên ấy. Mà không nhờ cậu lại là tổng giám đốc của JK nha. Mà cũng phải, JK là viết tắt của Jungkook mà đúng không?" - Chí Mẫn xổ một tràng làm Chung Quốc nghệch mặt ra.

Mãi một lúc sau cậu mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Vậy là cậu Phác Chí Mẫn này là người đã gặp gỡ anh mình bấy lâu nay. Nay lại được gặp tận mặt luôn, thật là may quá.

Chung Quốc cười cười:

"À không phải. JK đúng là viết tắt của Jungkook nhưng không phải là từ Jeon Jungkook mà là từ Han Jungkook. Bộ anh Jungkook chưa nói gì với anh sao? Tôi, Chung Quốc là em sinh đôi thất lạc của anh ấy. Chúng tôi mới tìm được nhau cách đây không lâu"

Chí Mẫn há hốc miệng ra, mắt trợn to lên:

"Cái gì? Sao em ấy lại không nói với bọn tôi? Sao hai người lại có thể giống nhau đến thế chứ?"

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ