"Chào. Chúng ta đã gặp nhau rồi đấy! Nhớ tôi không? Thực ra thời gian qua anh Jeon Jungkook đã bị mấy người hại lên bờ xuống ruộng, đến mức thành ma luôn, đến bây giờ mới có thể đi học lại nên tôi mới đi học thay anh ấy. Thực chất ra tôi là Han Jungkook, em sinh đôi bị thất lạc của anh Kookie và các anh cũng nên cẩn thận cái miệng của mình lại kẻo một ngày bị bay đầu lại không biết lý do tại sao đấy" - cậu nhếch mép cười khinh.
"Eo ôi Chung Quốc làm mình lạnh quá" - Kookie's pov.
"Lạnh thì lần sau mang theo cái áo lạnh đi. Đừng đứng đây than lạnh với em" - Chung Quốc đột nhiên quay lại nói chuyện với Kookie.
"Chung Quốc? Em nói vậy là sao? Nãy giờ Kookie có nói gì đâu?" - Jimin hỏi.
"Sao kì vậy? Em rõ ràng nghe giọng của anh Kookie mà? Hay là em bị gì rồi?"
"Em không có bị gì hết. Thực chất ra đó là suy nghĩ của anh. Nhưng anh thề là anh chưa hề mở miệng ra lần nào"
"Đừng nói là chúng ta có thể đọc suy nghĩ của nhau nha? Cái thần giao cách cảm này càng ngày càng ghê rồi đó" - Kookie làm bộ co rúm người lại.
"Thôi không nói nhiều nữa. Kiểu gì nó cũng sẽ rất có ích trong tương lai. Mình vào thôi" - Chung Quốc khoác tay Kookie bỏ đi, lơ hoàn toàn những người đang đứng đó.
Nguyệt Quế đứng gần đó chứng kiến từ ngạc nhiên đổi thành tức giận.
[Lần này có cả hai Jungkook cơ à. Mà không sao. Mình có thể hại cả hai cùng một lúc mà. Một mũi tên sẽ trúng hai Jungkook. Hahahaha...!]
Jimin thì thất vọng bỏ lên lớp.
Còn các anh thì cứ bàng hoàng đứng đó, trong lòng cực kỳ phức tạp, lộn xộn nhiều cảm xúc khác nhau.
Chung Quốc dắt Kookie đi thẳng lên phòng hiệu trưởng. Cậu lười hoạt động tay nên lấy chân đạp cửa ra.
Cửa bị bung một phát ông Hiệu trưởng định mở miệng ra chửi thấy hai Jungkook thì tái mét, lắp bắp - "Jung...Jungkook...Jeon thiếu gia..."
"Han Jungkook. Jeon Jungkook. Hai anh em sinh đôi thất lạc nhau" - Chung Quốc kiệm lời giải thích.
"À...hai thiếu gia có muốn học cùng lớp với nhau không thì tôi sẽ sắp xếp cho"
"Được"
"Vâng"
Khi đi ra, Kookie khều nhẹ Chung Quốc một cái - "Này sao em lại như thế? Doạ ông ấy sợ tái mặt tái mày rồi. Lúc trước anh sợ ông ta như gặp quỷ ấy, giờ em lại khiến ông ta sợ em như sợ quỷ"
"Thì em chính là hiện thân của quỷ mà" - cậu cười nham hiểm, mắt thì lườm một khoảng không trước mặt, thoạt nhìn cực kỳ ác độc.
"Haizz em thiệt là" - Kookie không quen với kiểu lạnh lùng của Chung Quốc nên cố lơ đi rồi nhanh rảo bước về lớp trước.
Cả lớp vẫn như bình thường nếu như không có Chung Quốc đen thùi lùi đi đằng sau Kookie.
"Đừng nhìn tôi thế chứ? Gặp nhau rồi mà còn lạ nữa sao? Hôm trước tôi chỉ đi học thay cho anh Kookie thôi, hôm nay mới chính thức nhập học" - Chung Quốc vẫn quen thói cũ, liếc một cái sắc lẹm làm cả lớp lạnh hết sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
FanfictionTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...