Jimin bực dọc bước ra ngoài, anh chạy vào một chỗ kín đáo không người rồi cực kỳ khẩn trương lôi điện thoại ra gọi điện cho ai đó - "Này! Mau gởi cho tôi những cuộn phim trong camera ở nhà. Còn nữa, từ giờ mau cho người theo dõi Nguyệt Quế rồi báo cáo cho tôi, nhớ phải theo dõi nhất cử nhất động đấy! Tôi muốn biết bộ mặt thật của Nguyệt Quế. Hiểu chưa? Tốt"
Sau đó anh lại quay trở ra thì bắt gặp người khi nãy:
"Đi thôi Jimin. Mọi người đang đợi đó"
"Không cần. Mọi người làm gì cứ làm. Tao bận rồi"
"Vậy cũng được"
Jimin quay đầu đi hướng ngược lại thì bắt gặp Nguyệt Quế đang đi tới, anh chán ghét không thèm nhìn người bên cạnh, cứ tức tối bỏ đi.
Nguyệt Quế thấy Jimin như vậy thì trong lòng nơm nớp lo sợ, sợ Jimin sẽ phát hiện ra cái gì đó rồi phơi ả ta ra ngoài ánh sáng, đến lúc đó kế hoạch ôm hết tài sản của các anh cao chạy xa bay cùng với người tình cũng không còn. Chưa kể với tính cách của các anh và sự nổi tiếng của các anh, ả chắc chắn sẽ bị mọi người tẩy chay, một số ít nhân từ hơn xíu thì sẽ luôn miệng trêu chọc ả, lúc đó ngay cả bố mẹ cũng không giữ được chứ đừng nghĩ đến được ôm hết gia tài nhà mình.
Về phần Jimin, anh rảo bước nhanh qua các hành lang rồi đến phòng hiệu trưởng.
Anh trút giận lên cánh cửa, đạp một cước cửa liền bay ra. Ông hiệu trưởng định rủa cái người nào đó vừa mới đá bay cửa thì ngước lên thấy Jimin, hấp tấp nói - "Park...Park thiếu gia cần gì sao? Sao lại đến đây?"
"Tôi muốn xem camera"
"Được. Mời thiếu gia lại đây"
Hiệu trưởng dẫn anh đến chỗ camera rồi quay lại tiếp tục công việc của mình.
Jimin ngồi đó được 5 phút thì - "Chết tiệt! Vậy là đúng rồi! Jungkook, anh xin lỗi. Nguyệt Quế, cô sẽ phải trả giá, cô cứ chờ đó!" - nói rồi Jimin lấy điện thoại ra quay những phân cảnh trên camera rồi đút điện thoại vào túi một mạch ra ngoài.
(Mình có ghi "5 phút" thì cũng mong mọi người hiểu cho mình. Tại mình phải cho các tình tiết nó khớp với nhau xíu nên ko cho lâu hơn 5 phút được)
Về phía Chung Quốc, cậu vừa ngủ được khoảng hơn 5 phút thì Baekhyun và Chanyeol vào làm ầm ĩ lên rồi lôi cậu ra ngoài.
Khi cậu đến căn tin thì bỗng dưng Nguyệt Quế từ đâu đó lên tiếng - "A Jungkook! Cậu ra rồi à? Lại đây ngồi với bọn mình nè!" - ả bày bộ mặt thân thiện ra.
"Bảo bối! Đừng mời thằng điếm ấy! Nó không xứng ngồi đây với chúng ta"
"Đến mấy anh cũng phải lên tiếng thì tên kia thực sự là điếm rồi" - tụi FC ngồi xung quanh bàn mấy anh nói chuyện với nhau.
"Nói gì thế hả? Tụi bây không muốn thì tao muốn. Còn cô Nguyệt Quế, đừng hòng lại đây. Ta đi thôi Jungkook" - Jimin từ đâu đi tới, nắm tay Jungkook lôi ra bàn khác ngồi. Baekhyun và Chanyeol thấy vậy thì ra bàn khác ngồi, để lại không gian riêng tư cho hai người họ.
"Nè nè anh Jimin sao vậy? Sao lại bênh vực thằng đấy? Sao mấy người còn lại không bênh?"
"Thôi đừng nhiều chuyện nữa. Chúng ta đừng nên xen vào thêm nữa" - tụi FC lại bàn tán với nhau làm học sinh còn lại cũng hoang mang không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
FanficTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...