Chap 36: Tiệc Giao Lưu

1.8K 98 1
                                    

"Này! Nghe gì chưa?"
"Vụ gì?"
"Chiều nay có tiệc giao lưu giữa các tập đoàn đấy! Nghe nói là lần này buổi tiệc rất lớn, cả những nhân viên quèn như chúng ta cũng có cơ hội đi nữa đấy!"
"Vậy sao? Nhưng ở đó tôi đã biết mặt hết tất cả rồi, thêm nữa, ở đó toàn nhân vật lớn không, đến đó có hơi lạc loài"
"Nghe nói lần này tổng giám đốc của chúng ta cũng đi nữa đấy!"
"Như vậy là chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của Han tổng sao? Vậy thì nhất định phải đi"
"Đây là cơ hội có một để được nhìn mặt Han tổng đó. Nếu không đi sẽ mãi không bao giờ biết mặt mũi ra sao. Không nên bỏ lỡ cơ hội này"

Haizz. Không biết sự lựa chọn của cậu có đúng không nữa. Lỡ ra mặt rồi có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cậu hay không? Hy vọng là không.

Vì tiệc rất lớn nên cậu tha cả Jungkook, Tại Hưởng, Chí Mẫn và 6 anh nhà mình theo luôn.

Chí Mẫn, Jimin, Hoseok và Yoongi mặc vest xám, Tại Hưởng, Namjoon, Jin, Taehyung mặc vest đen, còn lại Jungkook và Chung Quốc mặc vest trắng. Đã đến giờ cậu công khai mối quan hệ của chính mình rồi.

Jungkook và Chung Quốc đi chung một xe, Chí Mẫn, Tại Hưởng đi chung 1 xe và một chiếc xe khá đắt đỏ còn lại dùng để chở cả 6 anh nhà, Taehyung cầm lái.

Xe đến, từng người đi ra khỏi xe, bao nhiêu tiếng xì xào vang lên tứ phía, tất cả mọi người đều dồn ánh mắt về phía bọn họ, hầu hết đều chỉ hỏi 1 câu: họ là ai?

Jungkook thì đi về phía Chí Mẫn và Tại Hưởng, Chung Quốc thì đi về phía 6 người kia, sau đó cùng nhau sánh bước vào trong.

Cả đám đi vào đã thu hút được sự chú ý của gần như tất cả mọi người.

Vì nhìn qua cũng biết họ không phải là tầm thường nên cũng không ít những tiểu thư đài các, công tử bột đến tiếp chuyện, còn những người chỉ là nhân viên hay người bình thường thì chỉ dám đứng từ xa theo dõi chứ không dám lại gần.

Đã vào rồi nhưng bọn họ chỉ chào hỏi qua loa, ai hỏi gì về thân phận cũng không chịu nói, chỉ nói 1 câu:

"Xin hãy đợi một chút, chúng tôi liền sẽ giới thiệu bản thân cho mọi người biết"

Những người tiếp xúc với họ có hơi thất vọng một chút, nhưng rồi cũng thật mong chờ đến khoảnh khắc họ giới thiệu bản thân cho mọi người biết vì từ khi họ đến, họ đã mang một sắc thái không hề tầm thường chút nào.

Vì đây là buổi tiệc có những nhân vật rất quan trọng nên cũng sẽ có đài truyền hình đến quay phim. Vì vậy, toàn bộ quá trình buổi tiệc diễn ra đều phải hoàn hảo, vào cổng phải có vé mời mới được vào, mà vé mời chỉ phát cho tổng giám đốc của các tập đoàn thôi.

Một lát sau có một MC lên tiếng:

"Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia buổi tiệc ngày hôm nay! Trước khi buổi tiệc bắt đầu, những ai muốn tự giới thiệu bản thân cho mọi người biết xin hãy lên sân khấu và cầm micro. Tôi rất mong mọi người ở đây làm quen với nhau để dễ hoà mình vào buổi tiệc. Tôi xin cảm ơn!"

Sau đó từng người lên nói. Những tiểu thư, công tử lên giới thiệu để mong được làm quen với một người nào đó danh giá và xinh đẹp chứ không hề có mục đích nào khác.

Mãi đến khi MC cầm micro từ tay người vừa mới xuống, hỏi:

"Còn ai muốn giới thiệu nữa không ạ?"

Đến lúc này Chung Quốc mới dắt đám còn lại lên sân khấu.

Những người ở dưới bắt đầu xì xầm, làm sao họ có thể quên mất cậu được chứ?

Chung Quốc cầm micro, đứng lên phía trước, dõng dạc cầm micro nói:

"Xin chào tất cả mọi người. Chắc hẳn ở đây ai cũng thắc mắc tôi là ai nhỉ? Xin thưa, tôi là Han Jungkook, còn được gọi là Chung Quốc, là tổng giám đốc tập đoàn JK, viết tắt của Jungkook. Tôi năm nay 17 tuổi. Đây là anh trai sinh đôi của tôi, Jeon Jungkook, người thừa kế tập đoàn JJK, viết tắt của Jeon Jungkook. 6 đại thiếu gia này là người yêu của tôi. Anh Tại Hưởng và Chí Mẫn đây là người yêu của anh Jungkook. Mời các anh tự giới thiệu về bản thân" - cậu đưa micro về phía các anh rồi lùi xuống.

"Tôi, Namjoon 22 tuổi là con thứ của Kim gia. Đây là Jin 24 tuổi, anh của tôi và Taehyung 21 tuổi, em của tôi"
"Yoongi 23 tuổi, con Min gia"
"Hoseok 22 tuổi, con Jung gia"
"Jimin 21 tuổi, con Park gia"
"Tôi là Phác Chí Mẫn. Là tổng giám đốc tập đoàn của Phác gia, 23 tuổi"
"Tôi là Kim Tại Hưởng, bác sĩ phẫu thuật có tiếng trong ngành, 25 tuổi"

Sau một tràng giới thiệu bọn họ há hốc mồm không tiếp nhận nổi sự thật. Cũng may là có quay phim nên bọn họ có thể nghe lại để kiểm chứng mình không nghe lầm.

"Anh Jungkook và tôi vốn bị xa cách, vừa tìm được nhau cách đây không lâu" - sợ mọi người hiểu lầm gì đó, Chung Quốc giải thích thêm rồi mới đi xuống.

Những con người nổi bật, đặc biệt và đáng chú ý nhất đêm nay lại quen nhau, thế thì những người chúng tôi phải quen ai đây? Thật không công bằng mà.

Tất cả mọi người sau một hồi chuyển ánh nhìn sang cặp sinh đôi hoàn mỹ kia. Nói là sinh đôi nhưng một người thì lạnh lùng, ngạo mạn, một người thì vui tươi, ngây thơ. Thật làm người ta thấy thú vị quá!

Từ lúc đó họ đã nổi tiếng hơn, bị vây kín. Nhưng hầu hết là toàn con gái, vừa có các tiểu thư, vừa có các nhân viên nữ trong công ty của Chung Quốc.

"Ai da. Tránh ra coi. Làm bẩn váy tao hết bây giờ!"
"Mặc như vậy thì chịu đi"
"Ai da. Không ngờ Han tổng mới 17 thôi mà đã giỏi như vậy rồi"
"Đúng đúng. Mới 17 tui còn chưa tự lái xe được nữa cơ"
"Ai mượn khai làm chi?"

Chung Quốc khó chịu khi bị vây quanh như thế, không khí của cậu đang bị đám người kia rút cạn dần dần. Cậu nóng máu, lạnh lùng lên tiếng:

"Tránh ra. Ngộp quá"

Cậu không dám lớn tiếng, sợ sẽ gây ấn tượng xấu với nhân viên ngay từ đầu gặp mặt. Vả lại đang được quay phim, lỡ nói lớn quá bị người ta chú ý cũng mệt.

Bọn kia biết ý vội kéo nhau tản ra một chút, nhưng vẫn không có ý gì là sợ hay trách mắng cậu, chỉ toàn bắn tim về phía cậu rồi điên cuồng hò hét như fangirl trong concert của idol:

"Aaa! Ngầu quá đi!"

Sau một lúc chật vật, vất vả, Chung Quốc đã đạt được mục đích, xách đít về nhà.

End chap 36.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ