Ngoại Truyện 1: Cuộc Sống Sau Hôn Nhân

1.6K 97 16
                                    

Mai là ngày đầu tiên bốn đứa trẻ đi học rồi.

Mà cũng phải nói là mấy đứa càng lớn càng giống nhau như đúc, có lẽ là do giống hai ba Jungkook. Vậy nên nhìn vào như sinh bốn vậy.

"Bốn đứa nhỏ với tám thằng cha đâu? Xuống ăn cơm!"

Chung Quốc và Jungkook hí hoáy bê đồ ăn lên bàn, nhìn như một cái bàn tiệc vì nhà họ đông quá, đến tận 14 người lận. Hại hai người phải mất cả mấy tiếng đồng hồ mới chuẩn bị xong, chưa kể còn có sự trợ giúp của người làm nữa.

Không gian im ắng khoảng mấy giây rồi bắt đầu nghe tiếng cười đùa của bốn đứa nhỏ vang vọng từ trên lầu cho đến khi xuống dưới đất. Theo sau là mấy ông chồng vừa đi vừa cãi lộn với nhau. Khung cảnh trông thật bình yên.

"Nào, bốn đứa tranh thủ ăn trước đi. Mai đi học bữa đầu tiên rồi, không nên đi trễ đâu"

Sau đó thì hai người vợ cũng mặc kệ mấy ông chồng đang cãi nhau ỏm tỏi mà lên bàn ngồi vừa chăm sóc cho bốn đứa nhỏ vừa tranh thủ ăn trước.

Tính ra thì bốn đứa nhỏ cũng đã được ba tuổi rồi, cũng đủ lớn để tự mình ăn, vậy nên cậu cũng không phải lo nhiều, thỉnh thoảng chỉ nhìn một cái xem như kiểm tra rồi lại ăn tiếp.

Mấy ông chồng vừa vào bếp đã sà đến ôm vợ thì bị cậu đẩy ra.

"Xê ra, đang là giờ ăn. Tí em cho ôm sau"

Mà kể ra từ khi cưới về thì đột nhiên hai Jungkook có khả năng thống trị mấy ông chồng, chỉ cần một ánh mắt thôi là cũng đã khiến chồng mình hoảng đến mức chân tay dính hết cả vào nhau, sau đó lắp ba lắp bắp xin lỗi mặc dù không biết nguyên nhân vì sao.

Vậy nên khi cậu vừa nói câu đó là mấy ông chồng đã hạnh phúc nhìn nhau rồi cười đến tận mang tai.

"Này Taemin. Con ăn kiểu gì mà cơm dính cả vào trán luôn thế? Con lại ụp mặt vào chén đấy à?"

"Ba lại nhầm rồi. Con là Minseok cơ mà" - cục mochi nhỏ uỷ khuất trề môi ra.

"A ba xin lỗi con, xin lỗi con nhiều"

"Anh này thật là, cũng may là hai đứa con trai hai đứa con gái, chứ nếu không anh sẽ bị lẫn lộn cả bốn đứa với nhau, còn mệt hơn nữa đấy. Anh phải mau chóng học thêm cách nhận diện con của mình đi. Làm ba được ba năm rồi mà vẫn không biết đứa nào là đứa nào"

Tại Hưởng và Chí Mẫn nhìn Chung Quốc giáo huấn chồng mình, tiện thể quay sang cố gắng nhận diện hai bảo bối nhỏ nhà mình.

"Con là Taeyeon, còn con là Jiyeon phải không?"

Tức thì hai đứa bé gái cũng bắt đầu nhao nhao lên.

"Con mới là Taeyeon! Còn kia là Jiyeon!"

Căn bếp bắt đầu lao nhao, ồn ào lên. Âm thanh thì cũng chỉ nghe được mấy câu đại khái như là:

"Có hai đứa con mà cũng nhầm suốt, mấy anh làm ba kiểu gì thế?"
"Sao cứ mỗi lần ba thấy con là lại gọi nhầm tên thế?"
"Con có cái này ở đây, còn em không có. Ba đã nhận ra chưa?"
"Hiện tại thì anh chỉ nhận ra hai đứa Min với hai đứa Yeon bằng giới tính thôi. Từ từ anh sẽ học hỏi thêm mà. Ai da, đừng đánh nữa, đau đau"
"Ba nhớ chưa, con là Taemin, lớn hơn Minseok ba phút. Còn kia là Taeyeon, lớn hơn Jiyeon hai phút"
"Mà hai đứa Tae phải biết thương em nghe chưa. Còn hai đứa còn lại phải ngoan ngoãn, không được quậy phá"
"Dạ tụi con biết rồi mà"
"Ăn tiếp đi"

Ăn xong thì mấy đứa nhỏ lại tíu ta tíu tít chạy biến đi xem ti vi. Mấy ông chồng ngồi đó làm nũng vợ mình.

"Vợ à, tối cho tụi anh ôm ngủ nha?"

"Như vậy em sẽ ngộp chết. Mấy anh đông bỏ xừ"

"Không sao đâu, bọn anh sẽ giải quyết vấn đề đó sau. Nha vợ?"

"Được rồi"

Chung Quốc và Jungkook thở dài một hơi, có phải là đã quá dễ dãi rồi không?

Dọn dẹp xong xuôi, Chung Quốc và Jungkook định lên cho mấy đứa nhỏ đi ngủ thì bị mấy anh chồng giữ lại.

"Em đi đâu đấy? Khi nãy em hứa sẽ cho bọn anh ôm mà không phải sao? Nào, lại đây mau"

"Ách. Em quên mất"

Cậu gãi đầu cười hì hì rồi đi đến, chui vào lòng anh ôm thật chặt. Mấy anh hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể cậu. Dường như họ đã quá nghiện mùi của cậu rồi. Không có thì nhớ chết mất!

Sau một lúc ôm, cậu nhẹ nhàng bỏ các anh ra, hôn mỗi người một cái lên má rồi bảo.

"Em cho mấy đứa nhỏ đi ngủ nhé"

Sau đó họ lại ngậm ngùi dõi theo hai bóng lưng nhỏ bé đang chật vật gọi mấy đứa nhỏ dậy đánh răng.

Mà bốn đứa nhỏ cùng ở chung một căn phòng lớn, có hai chiếc giường đôi, vậy nên tất cả mọi thứ, sinh hoạt chúng đều tự làm cả. Cái này là di truyền từ ba mẹ rồi, ba mẹ giỏi thế kia cơ mà.

Cuộc sống chính là đây. Chỉ cần như vậy thôi, họ đã đủ hạnh phúc rồi.

Đêm đó, Taemin và Minseok ôm nhau ngủ, Taeyeon và Jiyeon ôm nhau ngủ, còn cậu thì nằm gọn trong lòng các anh, ngủ ngon lành.

Một đêm thật bình yên.

End ngoại truyện 1.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ