Chuyện quái gì đang diễn ra vậy? Không phải lúc trước 6 đứa bọn chúng là người đã đe doạ rằng nếu ai động vào Nayeon sẽ chết với chúng à? Chúng thậm chí còn đánh đập, hành hạ Jungkook nữa mà? Thế nên họ mới tưởng Jungkook chắc làm gì Nguyệt Quế rồi mới làm chúng tức đến mức như thế nên họ mới nghĩ Jungkook là dạng hèn hạ như thế. Đâu có ngờ...? Bây giờ bọn chúng lại đi vạch mặt cái kẻ mà trước kia chỉ động vào cọng tóc thôi cũng sẽ sống chết với chúng. Nếu như vậy thì họ có làm sao không? Họ đã vô tình đắc tội với nhà Jeon rồi, thật là có lỗi quá!
Quay sang phía các anh, các anh lạnh lùng nhìn Nguyệt Quế một cách khinh bỉ rồi chuyển ánh mắt sang Jungkook, nhìn cậu ái ngại. Cũng phải. Trước kia họ chính là hành hạ cậu đến mức sống không bằng chết, hành đến mức cậu chết theo đúng nghĩa đen luôn. Không biết vì sao nhưng Jungkook may mắn được sống lại là may rồi. Còn giờ thì họ phải cầu xin Jungkook tha lỗi cái đã. Rồi sau đó xem xét lại tình cảm của bản thân rồi mới quyết định xem có nên theo đuổi Jungkook trở lại không. Nhưng mà mình đã từng khiến người ta thành như vậy, giờ không lẽ lại mặt dày theo đuổi một lần nữa? Cái này không nên. Nhưng mà cứ từ từ đã. Còn chưa biết mình còn yêu Jungkook hay không thì cứ từ từ mà xác nhận. Miễn Jungkook tha lỗi cho họ thì cái gì họ cũng sẽ làm, để bù đắp lại lỗi lầm của họ. Họ đã quá sai lầm rồi! Họ đã quá ác độc khi hành hạ một con người trong sáng và vô tội như Jungkook, để cậu nhiễm những cái dơ bẩn nhất của xã hội, họ có còn là con người nữa hay không? Thế nên mới nói bây giờ phải mặt dày năn nỉ Jungkook đưa ra hình phạt với họ, mong Jungkook sẽ tha thứ và lỗi lầm của họ năm xưa sẽ nhẹ đi được phần nào. Mặc dù biết những vết thương ấy sẽ không bao giờ phai được nhưng cứ đến đâu thì hay đến đó vậy.
Còn về Jungkook, cậu xem cái video kia xong thì đầu óc hỗn loạn vô cùng. Rốt cuộc bọn họ đã biết từ khi nào? Bao lâu rồi? Họ sẽ làm gì với Nguyệt Quế? Nhưng mà điều quan trọng nhất là họ sẽ làm gì với cậu? Họ có còn thương cậu như xưa không? Nhưng mà có thế nào thì cậu cũng không muốn quan tâm nữa, vì dường như tình cảm của cậu dành cho bọn họ đã không còn nữa rồi. Cũng không thể nói cậu là người vô cảm, chỉ là cậu hiện giờ chưa muốn ai đó bước vào trái tim mình, cậu đã quá đau rồi. Cậu sẽ im lặng một thời gian, tĩnh tâm lại và xem xét lại tình cảm của chính mình.
Chung Quốc bên cạnh thấy Jungkook cứ thẫn thờ ra đó thì nhẹ nhàng vuốt lưng cậu. Jungkook thấy có động tĩnh giật mình quay sang thì bắt gặp ánh mắt trìu mến của Chung Quốc dành cho mình.
"Anh Jungkook à, anh đừng suy nghĩ nữa. Mọi chuyện đã ổn thoả rồi. Thực ra trong đoạn video vừa nãy có phần của em nữa, nhưng em không biết bọn họ cũng có ý định hành động nhanh đến như vậy. Anh yên tâm đi, họ đã biết được sự thật rồi là họ sẽ ân hận, tự biết lỗi của bản thân nên anh không phải lo bị họ chán ghét nữa. Còn chuyện tình cảm của anh thì anh cứ bình tĩnh mà xử lý. Nhưng em nghĩ anh chỉ nên tha thứ cho họ thôi, còn yêu họ lần nữa thì em không khuyến khích anh làm vậy. Bọn họ đã gây ra bao nhiêu vết thương cho anh rồi. Chỉ sợ khi yêu họ anh lại vô tình nhớ lại những cảnh khi xưa, nên tốt nhất là anh hãy tránh họ một thời gian đã. Vừa để họ nhận ra lỗi lầm quá lớn của mình, vừa để chính mình cố gắng quên đi chuyện cũ. Em không muốn anh khổ thêm nữa. Anh hiểu không?" - Chung Quốc nhìn vào mắt Jungkook, nhẹ nhàng truyền đạt ý nghĩ của mình sang cho đối phương.
Jungkook gật đầu nhẹ chứng tỏ là cậu sẽ nghe theo những lời Chung Quốc nói.
Đột nhiên các anh xuất hiện ngay trước mặt Jungkook tự khi nào.
"Jungkook...Kookie à bọn anh...bọn anh đã sai rồi...bọn anh đã phạm lỗi quá lớn rồi...chỉ mong em có thể trừng phạt bọn anh...để bọn anh không cảm thấy...à không...lỗi lầm lớn như thế thì làm sao có thể tha thứ được chứ? Vậy thì để...để..." - Taehyung đại diện cả đám lắp bắp nói chuyện với Jungkook.
Lẽ ra tình cảnh này phải rất mắc cười vì Taehyung vốn là nam thần lạnh lùng và cộc cằn nhất đám, nay lại lắp ba lắp bắp nói không thành câu, nhờ vả một cậu trai nhỏ bé, yếu đuối trừng phạt mình. Thật quá ngược đời mà! Nhưng Jungkook đã quá mệt mỏi rồi nên cậu không cười nổi. Không phải không cười nổi mà cậu đã không còn chút cảm xúc nào với bọn họ nữa rồi. Tha thứ thì có thể nhưng không thể quay lại được nữa, cậu có thể sẽ đóng trái tim mình lại để tịnh tâm rồi sẽ mở ra lại từ từ nhưng cậu sẽ không để bọn họ có cơ hội bước vào trái tim cậu được nữa.
Nghĩ là nói ngay, Jungkook nhẹ nhàng nói:
"Các anh à! Em biết các anh đã ân hận rồi, nhưng em xin lỗi. Em không thể trừng phạt các anh vì bản chất em không muốn làm như vậy. Nhưng em cũng không tha thứ cho các anh được. Em không muốn chịu khổ nữa. Từ nay đừng gặp em nữa. Tạm biệt các anh!"
Jungkook nói xong rồi nhẹ nhàng kéo Chung Quốc bước ra ngoài. Chung Quốc thì chỉ thả lại một ánh mắt chán ghét nhìn bọn họ rồi quay gót đi theo Jungkook. Đã động đến Chung Quốc này rồi thì sẽ không yên đâu! Vì Jungkook không muốn động đến họ nên cậu mới bỏ qua, chứ không là chết rồi!
Còn bọn họ thì đau khổ nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của Jungkook, sau đó lại nhìn sang bóng lưng nhỏ bé nhưng vững chãi bên cạnh Jungkook, một cậu trai tuy nhỏ nhưng lại ẩn chứa bên trong một con quỷ thực thụ, tuy vậy nhưng cậu ấy luôn yêu thương và bảo vệ anh trai mình. Sau đó bọn họ lại nhớ về những lúc Chung Quốc vô tình để lộ bộ mặt dễ thương của mình ra, như vậy gọi là đa nhân cách à? Đúng rồi. Chung Quốc chính là con quỷ đa nhân cách. Thú vị rồi đây! Chung Quốc à, bọn tôi phải làm gì với em đây? Không thể mặt dày theo đuổi em trai của cái người bọn tôi đã từng hành hạ, đánh đập dã man được. Phải làm sao mới phải đây?
Mặc kệ mọi cảm xúc đang rối loạn của tất cả mọi người xung quanh, Chung Quốc nở một nụ cười chết chóc đầy ám ảnh. Cuộc chơi bắt đầu!
Hình minh hoạ (ảnh bìa của truyện):
End chap 17.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
Hayran KurguTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...