(Càng ngày tui thấy càng xàm. Xin lỗi mọi người nha. Để mọi chuyện diễn biến thuận theo tự nhiên thì tui buộc phải làm vậy. Đến chap sau sẽ đỡ xàm hơn)
Sau một buổi học nhàm chán ở trên lớp cuối cùng cũng đến giờ ra về.
Ai ai cũng vui mừng dọn dẹp tập sách như một cơn lốc xoáy mà ra về nhanh chóng.
Chung Quốc ngay lập tức gọi điện cho Chí Mẫn ngay khi vừa dọn xong cặp.
"A lô. Anh Chí Mẫn, anh rảnh không?"
"Bây giờ hả? Ừ rảnh. Có gì không em?"
"Em muốn gặp anh. À mà nói thế thôi chứ em muốn gặp những người bạn của anh Jungkook, những người đã giúp anh ấy vượt qua những khoảng thời gian khó khăn mà vui vẻ trở lại. Em đoán chắc là có anh nữa"
"À vậy à. Vậy thì tốt thôi. Anh Tại Hưởng hôm qua bảo hôm nay có đoàn bác sĩ thực tập đến nên làm hộ hết các ca của anh ấy rồi nên hiện giờ anh ấy đang rảnh. Không biết lại chạy đi đâu rồi. Hay là em đến công ty Phác đi? À nhớ dẫn Jungkook theo nữa"
"Dạ em đi ngay"
Chung Quốc hí ha hí hửng định quay sang gọi Jungkook nhưng rồi lại không thấy Jungkook đâu, đành chạy bán sống bán chết ra cổng thì thấy Jungkook đang tung tăng đeo cặp chạy đi đâu đó.
"Anh Jungkook! Cùng em đến nơi này đi!"
"Bây giờ sao? Mà cũng không sao, tâm tình mình đang tốt. Đi đâu vậy?"
"Cứ lên xe đi rồi em chở anh đi"
Một lát sau.
"Ủa cái này là công ty mà? Của em hả?"
"Không phải. Cái này là công ty của Phác gia"
"Công ty Phác? Nghe quen quen vậy ta?"
Hai người dắt tay nhau đến bàn tiếp tân.
"Xin cho hỏi, phòng của anh Chí Mẫn, lộn Phác tổng ở đâu?"
Cô tiếp tân nhìn hai người giống nhau như hai giọt nước đâm ra bị rối trí, tưởng mình nhìn nhầm.
"Thưa, hai người có hẹn trước không ạ?"
"Tất nhiên là r..."
Chung Quốc chưa nói hết câu thì đã thấy Chí Mẫn từ đâu chạy tới.
"A hai em tới rồi à?"
Sau đó Chí Mẫn cười cười quay sang hôn Jungkook một cái trên môi.
"Bảo bối nhớ anh không?"
"Ya! Chí Mẫn anh muốn em phải đau tim chết à? Mới không gặp có mấy tiếng thôi mà đã không nhịn nổi rồi sao?"
Chí Mẫn cười hề hề còn Chung Quốc thì ngạc nhiên:
"Nè, hai người? Từ khi nào vậy?"
"Lát nữa sẽ biết. Còn giờ anh phải tìm anh Tại Hưởng cái đã. Nãy bảo là chán quá nên đi vòng vòng, đến giờ vẫn không thấy mặt mũi đâu"
Ba người đi vòng vòng khắp cái công ty suốt gần nửa tiếng vẫn không thấy. Sau mới nhớ ra còn một chỗ chưa tìm, vội chạy ra thì thấy Tại Hưởng đang ôm đống đồ ăn trên bàn mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
FanficTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...