Nguyệt Quế thì từ thời khắc mất ba đã như người mất hồn, mẹ nói thế nào cũng không chịu ăn. Dù cho ả có hư hỏng, ăn chơi thế nào đi nữa thì ba vẫn là người cưng chiều ả nhất nên ả rất thương ba, nay lại thấy ba chết rất thảm ngay trước mắt mình mà không biết thủ phạm là ai thì thử hỏi xem còn tâm trạng gì khác nữa không? Ả cứ thất thần như thế cho đến khi có một người gọi điện cho ả, tự xưng là quen biết với anh người yêu của ả, nói rằng anh ta đã chết, chết rất thảm nhưng một lần nữa lại không tìm ra thủ phạm và cũng không biết chết như thế nào. Người này không nể ả là bạn gái của anh ta mà gửi thẳng cái hình chụp trong nhà kho lúc hiện tại, nhưng vì khuôn mặt vẫn còn nhận dạng ra được nên vẫn biết được đó là anh ta. Ả ta nhìn hình xong thì ngất luôn tại chỗ. Trong hình là một chàng trai với cái đầu nằm giữa một căn phòng máu bê bết khắp nơi, mắt bị móc ra đặt trước cái đầu, miệng thì bị rạch ra như Joker, tứ chi thì bị chặt ra thành từng khúc nhỏ nhỏ như thịt bò người ta hay bán, cái thân thì bị rạch một đường chính giữa lòi nội tạng bên trong ra tùm lum. Thoạt nhìn qua sẽ cảm thấy muốn ói, nhưng khi nhìn kĩ lại thì sẽ thấy sợ vô cùng. Nhìn vào cũng biết đây chính là bị ai đó tra tấn cực tàn nhẫn. Thủ phạm thì chắc phải là ai đó ghê gớm lắm, dám không thèm thủ tiêu cái xác đi mà vẫn để đó cho người khác tìm thấy như một lời đe doạ, nhưng lại tuyệt nhiên không thể tìm ra chút manh mối nào. Thực là muốn làm người ta phải điên lên mà!
Điện thoại của Nguyệt Quế để trong chế độ không tắt màn hình nên khi mẹ ả ta không thấy động tĩnh từ con gái mình thì mới đi tìm thì thấy ả ta nằm xụi lơ dưới đất, tay cầm cái điện thoại, mẹ ả ta cầm lên xem thì kinh hãi nhưng không xỉu vì vốn dĩ bà ta có biết người này là ai đâu? Chỉ biết cô con gái của bà ta rất có phước khi quen được 6 anh chàng tốt tính và cực giàu có. Nếu thế thì chàng trai trong hình là ai mà có thể khiến cho Nguyệt Quế sốc đến mức xỉu như thế chứ? Nếu là họ hàng thì làm sao bà chưa thấy qua bao giờ? Hay là anh em kết nghĩa? Bạn bè? Không thể! Nếu vậy thì đâu đến nỗi khiến cho Nguyệt Quế phải xỉu? Cùng lắm là chỉ sốc như kiểu lắp bắp không nói thành lời hay khóc lóc các kiểu chứ? Nếu vậy thì không lẽ con gái bà có tình cảm với chàng trai này nên mới đau khổ và sốc đến mức phải xỉu thế này? Như vậy thì trái với đạo lý quá. Còn 6 chàng trai kia là thế nào? Là trò đùa sao? Hay là con rối của Nguyệt Quế? Hay là một trong hai bên đã có mục đích của riêng mình nên mới đến với nhau? Bà không biết được. Nhưng hiện giờ là phải chăm sóc cô con gái của bà trước, rồi sau đó tra hỏi sau. Nếu cần thiết thì sẽ cho người điều tra.
Khoảng một tiếng sau thì Nguyệt Quế tỉnh lại.
"Ưm...mẹ? Jaehyun, anh Jaehyun đâu rồi? Ahn Jaehyun...Ahn Jaehyun..." - ả ta lấy tay ôm đầu lại, ánh mắt vô hồn, miệng thì cứ lẩm nhẩm cái tên Ahn Jaehyun.
(Đôi lời của tác giả: diễn viên nam mà tui thích nhất là Ahn Jae Hyun, Kim Soo Hyun và Park Hyungsik. Nhưng tại Ahn Jae Hyun có họ khác nên tui chọn :>)
"Ahn Jaehyun? Là ai vậy con? Con sao vậy?"
"Mẹ! Mẹ! Anh Jaehyun...hãy mang anh ấy về đây đi! Ahn Jaehyun anh hãy trở lại đây đi! Trở về bên em đi! Làm ơn! Chúng ta dự sẽ kết hôn và ra mắt ba mẹ cơ mà? Sao anh lại bỏ em mà đi như vậy chứ? Huhuhu. Không sợ em đau lòng sao? Anh hãy nói cho em biết ai đã làm anh thành như vậy đi? Em sẽ trả thù cho anh, em hứa đó. Ahn Jaehyun...Ahn Jaehyun...anh à, đừng chơi trốn tìm nữa, đừng chơi nữa, em xin thua, em chịu thua rồi. AHN JAEHYUN À HUHUHU" - Nguyệt Quế cứ điên cuồng ôm cái đầu đang hỗn loạn lên vô thức la um sùm. Ả ta giờ bị sốc tâm lý nặng quá nên mới như người điên, tâm lý hiện giờ rất không ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
FanficTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...