Ngoại Truyện 3: Chính Thức Hoàn

1.7K 95 10
                                    

Mười năm trước, một tin tức động trời đã khiến thế giới truyền thông chao đảo một phen, đó là một ngày đẹp trời, một gia đình được cho là hoàn hảo nhất đột nhiên tham gia vào một chuyến từ thiện rất chi là bình dân rồi chi đến 500.000.000₩ cho dân nghèo vùng sâu vùng xa hay những vùng chịu những tổn thất lớn do thiên tai gây ra.

Mặc dù biết là số tiền đó không đáng là bao so với họ nhưng thật sự thì số tiền rất lớn.

Vậy nên càng ngày gia đình họ càng được nhiều người biết đến và thậm chí còn cả một lực lượng fan hâm mộ rất hùng hậu nữa cơ.

Trở về thực tại.

Ở sân bay.

"Ủa mày ơi, hình như là Minyeon kìa! Áaaaaaaaaa"
"Thật hả? Đâu đâu? A thấy rồi! Aaaaaa trời ơi người gì đâu mà đẹp dữ vậy aaaaaa"
"Ê ê Jungkook kìa! Jungkook oppa! Em yêu anh! Anh nghỉ ngơi nhiều vào nhé!"
"Jungkook oppa!"

Cả cái sân bay bắt đầu nhốn nháo lên, đa số là đều tập trung vào đám người thân thế quyền quý kia.

"Minyeon! Ở đây này!"
"A ba! Con nhớ mấy ba quá!"

Minyeon nhào vào ôm hai người ba sinh đôi nhỏ bé xinh đẹp của mình, mặc kệ những người ba lớn đang chờ đợi chúng để ý đến mình.

Lúc nào cũng vậy, sao lúc nào hai bảo bối nhỏ bé của họ cũng được chú ý cả. Mà cũng phải nói sao đã được 10 năm rồi mà hai người không hề thay đổi, có điều là càng ngày càng quyến rũ hơn làm họ muốn bọc hai bảo bối vào cái bao rồi mang đi theo chứ không để người khác có cơ hội dòm ngó.

"Mấy ba. Tụi con đã quyết định rồi. Sắp đến tụi con sẽ tham dự một buổi tiệc dành cho những nhân vật lớn, và tụi con sẽ ra mắt chồng sắp cưới của mình"
"Chồng sắp cưới? Taemin, Minseok, hai con nằm dưới à? Thật là tội nghiệp cho chồng con quá! Còn Taeyeon và Jiyeon thì sao? Hai con đã có vợ hay chồng sắp cưới chưa?"
"Mấy ba à! Hai anh Min mới gay, tụi con không có nha! Mà tụi con nói cho mấy ba biết, chồng tương lai của tụi con còn đẹp trai phong độ hơn mấy ba lớn ngày xưa nữa đó!"
"Vậy thì tốt. Ba ủng hộ mấy đứa"
"Em vừa nói gì thế? Tán thành với chúng nó sao?"
"Anh có ý kiến?"
"A không có. Anh không dám"
"Tốt"
"Hai ba Jungkook à, làm thế nào mà ba bắt nạt được mấy ba lớn thế? Chỉ cho con để con biết con làm theo"
"Con chỉ cần hù tí tẹo là được thôi. Mấy người đó nhát lắm, hù có chút xíu thôi mà sợ đến muốn quỳ lạy ba luôn"
"Này vợ à, em có cần nói thế không? Thật là tổn hại đến hình ảnh của tụi anh quá"
"Anh còn nói nữa tối nay em phạt mấy anh phải ôm nhau ngủ như lúc ngủ với em đấy nhé! Đến lúc đó không làm sẽ chết với em"
"A thôi được rồi vợ, tụi anh không dám nữa, đừng phạt tụi anh mà, em muốn gì cũng chiều tất, kể cả đội em lên đầu như vác kiệu bọn anh cũng sẽ làm"
"Không cần làm màu thế đâu. Em không cần. Ta về thôi mấy đứa, ông bà đang đợi chúng ta ở nhà đấy, kệ ba lớn của tụi con đi"
"Ơ này, mấy đứa, bảo bối à, đợi anh với, đừng lơ anh nữa mà"

Minyeon lắc đầu, không hiểu nổi ba lớn của chúng nó thế nào lại có thể sợ ba Jungkook đến mức đó chứ? Ba đâu có đáng sợ tí nào đâu?

"Minyeon! Hai đứa về rồi! Ông bà nhớ tụi con quá! Nào, sống bên đó có tốt không tụi con? Đã có người yêu hay gì chưa?"
"Tụi nó không chỉ có người yêu mà tụi nó còn bàn đến cả chuyện kết hôn rồi nữa cơ"
"Ba mẹ không có hỏi tụi con. Ngậm miệng lại đi"
"Này ba mẹ à, giờ đến cả ba mẹ cũng thế à? Đừng lơ con nữa mà"
"Rồi vậy cho ông bà hỏi, bao giờ ông bà có thể thấy người yêu sắp cưới của tụi con đây?"
"Dạ sẽ không lâu nữa. Mai sẽ đến đây gặp chúng ta. Sau đó một ngày sau đó con sẽ đưa người yêu đi dự tiệc cùng để ra mắt người yêu cho toàn thế giới biết"

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ