Chap 34: H (Chí Mẫn x Tại Hưởng)

2.1K 77 9
                                    

Từ giờ tui sẽ không viết truyện theo một cốt truyện nhất định nữa mà sẽ chỉ viết cảnh ngẫu nhiên thôi, như kiểu cuộc sống trước hôn nhân vẫn bình thường á, nếu kể ra thì chán lắm nên có đọc thấy không liên quan đến chap trước lắm cũng đừng thắc mắc nhe.

•••••••

Hôm nay cả nhà Jeon về quê thăm gia đình họ hàng, mấy tên người yêu không được đi theo vì nơi họ đến rất hẻo quánh, quanh co, đi xe nhỏ nhỏ mới đến nơi được nên mấy anh không được theo, chỉ có thể ngồi im đợi mấy em người yêu về nhà thôi.

Nhưng kể ra cũng khổ, Tại Hưởng và Chí Mẫn thì còn có nhau chứ còn mấy anh thì phải làm sao? Còn cả ba anh em họ Kim nữa, không lẽ loạn luân với nhau? Eo ôi, kinh chết. Sáu thằng đực rựa đè nhau ra thì có hơi không hay ho lắm nhỉ. Thôi dẹp mẹ đi.

Và thế là ai về nhà nấy.

Đúng như những người kia nghĩ, Tại Hưởng và Chí Mẫn về nhà đã đè nhau ra rồi, vì Tại Hưởng đã làm tình với Jungkook rồi nên hiện tại rất nhớ cậu.

(Trong tình cảnh này mà xưng anh thì có vẻ không hợp nên mình sẽ đổi tạm sang cậu nhé. Khi nào cả ba làm tình với nhau mình sẽ để như cũ: Tại Hưởng-hắn, Chí Mẫn-anh, Jungkook-cậu)

Vừa đóng cửa lại, Tại Hưởng đã đè Chí Mẫn dính ngay cửa, rồi hung hăng chiếm lấy môi cậu mà cắn mút say sưa.

Chí Mẫn có hơi giật mình nhưng rồi cũng nhắm mắt lại hưởng thụ, môi và lưỡi chuyển động phối hợp với anh.

Sau một nụ hôn ướt át thì Tại Hưởng kéo nụ hôn ấy xuống xương quai xanh, cắn mút làm cậu đau điếng kêu lên:

"A...ưm...đau...Tại Hưởng...ưm...a..."

Bàn tay của Tại Hưởng đưa vào bên trong áo cậu sờ soạng, rồi sau đó nhanh chóng cởi áo cậu ra, kéo một đường nước bọt từ xương quai xanh xuống cổ rồi nhanh chóng đánh dấu chủ quyền ngay đó, hai tay xoa nắn hai đầu ti.

Chí Mẫn sung sướng thở dốc, ngửa cổ ra rên rỉ không ngừng.

Sau đó anh mới chuyển xuống ấn lưỡi vào đầu ti, di chuyển qua lại một hồi rồi mới dừng lại.

Nhanh như cắt cậu đột nhiên bị trần trụi ngay cửa, quần áo xung quanh rớt tứ tung. Chí Mẫn thấy mát mẻ nhìn xuống thì giật mình, từ khi nào thế?

Mà cũng phải nói, đây là lần đầu tiên Tại Hưởng thấy toàn bộ cơ thể của cậu, thật ngại quá đi!

Thật tình mà nói thì dù ngoại hình Chí Mẫn có hơi baby chút nhưng cái đó cũng không vừa đâu nha, chỉ ngắn hơn của anh chừng 3-5cm thôi, chỉ có của Jungkook là nhỏ xíu như em bé ấy.

Tại Hưởng mắt rực sáng khi vừa nhìn thấy cái đó của cậu, anh liền ngay lập tức ngồi xuống khẩu giao cho cậu, khiến cậu phải rên rỉ, uốn éo một hồi trước khi bắn ra lần đầu tiên vào miệng anh.

Sau đó anh lại nhanh chóng nuốt xuống rồi nhanh chóng đứng lên ra lệnh cho cậu:

"Cởi quần áo anh ra nhanh lên"

Mặt cậu thoáng ửng đỏ, cậu chậm rãi tiến về phía anh rồi từ từ cởi từng cái nút áo ra làm anh sốt ruột mà quát tháo:

"Nhanh lên!"

Chí Mẫn giật bắn mình. Tại Hưởng à anh làm em sợ quá!

Chí Mẫn nghe lời nhanh tay cởi hết toàn bộ quần áo cho anh. Thời khắc cậu nhỏ của Tại Hưởng được giải thoát cũng là lúc Chí Mẫn giật mình sợ hãi.

Của mình đã to rồi mà Tại Hưởng còn to hơn nữa, đã vậy còn nổi đầy gân xanh, dựng đứng như cột đình thế kia thì doạ em sợ chết rồi! Huhu nếu nó vào trong mình thì có phải rách luôn không nhỉ?

"Khẩu giao cho anh đi. Làm anh sung sướng anh liền thao em"

Chí Mẫn ngoan ngoãn ngậm vào. Ặc, sao dài thế? Đâm tới cổ họng rồi, muốn ói quá nhưng vẫn không đưa hết vào được. Chắc cũng phải 20cm chứ chả ít.

Cậu nhanh chóng đưa đẩy đầu lên xuống nhịp nhàng, một tay ma sát với phần dư bên dưới và tay còn lại nắm nhẹ lấy hai hòn bi, truyền hơi ấm từ tay mình sang, thỉnh thoảng dừng lại lấy lưỡi đảo vòng quanh đầu khấc rồi tiếp tục công việc.

Tại Hưởng thở dốc, thỉnh thoảng lại rít hay gầm lên vài tiếng.

Chí Mẫn vẫn lặp lại hành động như vậy mãi cho đến khi Tại Hưởng không chịu nổi nữa, một hơi đem nửa thân trên cậu nằm sấp trên ghế sofa, nửa thân dưới đứng dưới đất, rồi một phát đâm vào.

Chí Mẫn hét lên, nước mắt tuôn ra xối xả. Tại Hưởng bừng tỉnh, xót xa hôn môi cậu, cố gắng trấn tĩnh cậu:

"Em đừng níu chặt thế, sẽ đau lắm"

Hiểu ý, Chí Mẫn nước mắt ngắn nước mắt dài cố gắng thả lỏng cơ thể ra nhất có thể.

(Đôi lời: tui xin lỗi, tui viết H rất dở, hứa lần sau viết Jungkook x Tại Hưởng x Chí Mẫn sẽ khác đi, chứ cứ 1 vs 1 thế này viết nó giống nhau quá)

Tại Hưởng kiên nhẫn đứng im không động khoảng năm phút, sau đó thấy cậu không la lối gì nữa mới chậm rãi rút ra gần hết rồi lại đẩy vào từ từ. Chí Mẫn không cảm thấy đau đớn nữa mà lại rên rỉ làm Tại Hưởng cũng đỡ lo hơn.

Tại Hưởng cứ rút ra rút vào như vậy, tốc độ ngày càng nhanh dần. Trong phòng chỉ còn vang lên tiếng bạch bạch của da thịt va chạm với nhau. Không khí cũng nóng dần lên.

Sau khi Tại Hưởng gầm lên một tiếng rồi bắn vào trong cậu, Chí Mẫn thở phào nhẹ nhõm, tưởng mình đã thoát rồi nhưng sau đó, Tại Hưởng bế cậu vào phòng, đổi tư thế nằm ngửa cho cậu rồi làm tiếp một hiệp nữa.

Chí Mẫn khóc ròng, dù cậu vẫn có thể làm công nhưng sao sức của Tại Hưởng lại ghê thế? Lần sau nếu có cho cậu nằm trên cậu cũng không hành hạ bảo bối như Tại Hưởng đâu, vì cậu vẫn còn lương tâm.

Cả đêm hai người lăn lộn khắp nhà đến gần sáng mới ngủ. Chí Mẫn thì xác định nằm liệt giường vừa đủ đến khi nhà Jeon quay về cậu mới đi được bình thường.

Bên kia Jungkook cứ cảm thấy lạ lạ. Không lẽ không có mình ở nhà hai người đã làm cái gì sao?

End chap 34.

Chap sau thêm H của ba bạn trẻ Jungkook x Chí Mẫn x Tại Hưởng nữa. Sau đó mình sẽ viết thêm vài tình tiết theo cốt truyện nữa rồi mới kết thúc. Lúc đầu mình định end ở chap 30 nhưng bị lố rồi nên thôi chuyển thành 40 vậy :>

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ