Chap 12: Kế Hoạch

3.3K 172 9
                                    

"Tụi bây tự xem đi" - Jimin vừa về đến nhà đã cầm lấy cái USB đang ở trong phòng mình ra ném cho tụi kia.

Một lát sau, có một đám thanh niên lực lưỡng đang túm tụm lại cái máy vi tính xem một cái gì đó rất giật gân.

"Chết tiệt!" - Taehyung tức giận đến đỉnh điểm, liên tục chửi thề trong khi tay thì vơ vét những thứ nằm trong tầm tay mình, hất hết xuống đất.

"Taehyung mày bình tĩnh đã. Phải nghĩ cách giải quyết thật sáng suốt và khôn ngoan, đừng để lòng thù hận che mờ con mắt, đến lúc đó mày chẳng khác nào một con thú hoang đâu" - Namjoon vẫn là người bình tĩnh và thông minh nhất, dù cho trong lòng anh đang rất tức giận.

"Tụi mày sáng mắt ra chưa? Đừng có mà chửi Jungkookie là thứ hạ cấp, tầm thường rồi tâng bốc con kia lên thành thiên thần!" - Jimin lúc đầu bình thản nhìn những con người đang vì tức giận mà trông như con thú hoang bị đói lâu ngày, lúc sau vì không nhịn được mà phải quát lên.

"Jimin tao xin lỗi. Tao ân hận lắm nhưng phải làm sao?" - Hoseok thì có vẻ bình tĩnh hơn, vì anh theo xu hướng nếu như thứ gì không mang đến lợi ích cho anh thì anh sẽ gạt qua một bên hết nên khi phát giác ra chuyện kia anh cũng không hề tức giận mà chỉ hối hận vì những gì đã làm với Jungkookie.

"Tụi bây tập trung lại đây. Tao có ý này..." - anh cả Jin nãy giờ bình tĩnh và im lặng nhất cuối cùng cũng lên tiếng.

Nhân lúc mấy anh đang hú hí với nhau bàn kế hoạch, mình xin miêu tả lại những gì các anh đã thấy trên cái máy tính kia.

Flashback.

Các anh cắm USB vào, mở cái video đầu tiên ra xem.

*chát*
"Mày tránh xa các anh ra tên khốn! Mày chỉ là thứ trai bao rẻ tiền, không xứng với các anh tí nào!"
*ả lấy ly nước đổ lên đầu mình rồi giơ tay lên tự tát mình một cái thật đau*
"Jung...Jungkook sao cậu lại...lại tát mình? Mình biết là cậu...cậu thích các anh nhưng...nhưng mình rất yêu các anh, các anh cũng rất yêu mình, mình...mình không thể nhường các anh cho cậu được. Hức. Jungkook à nghe mình nói, mình không muốn cậu đau lòng đâu. Hức. Xin cậu hãy bình tĩnh lại. Jung...Jungkook à...hức"
*và sau đó các anh đến*

"Chết tiệt! Mẹ kiếp! *beep* *beep* *beep* *beep* *beep* (đã lược bỏ 1000+ từ)" - lại là Taehyung, người duy nhất dễ bị kích động nhất.

"Bình tĩnh đã Taehyung. Còn nhiều video lắm" - Hoseok lên tiếng hạ hoả Taheyung.

*clip tiếp theo là cảnh ả và một cậu con trai lạ mặt đang ôm ấp nhau*
"Anh yêu à. Em yêu anh"
"Anh cũng yêu em. Em hãy nhanh chóng kết thúc mọi chuyện rồi về với anh. Anh nhớ em lắm"
"Em hứa mà. Xin hãy chờ em thêm một thời gian nữa. Xong xuôi rồi em sẽ ra mắt anh với ba mẹ"
"Em hứa không?"
"Em hứa danh dự luôn"
*và sau đó thì họ hôn nhau*

*rầm*
"Chết tiệt mà! Tao đã xem rồi mà xem lại vẫn thấy tức!" - Jimin đấm cái bàn.

"Em chắc không?"
"Em chắc mà anh cứ đâm vào đi"
"Vậy anh vào nhé"
"Vâng aaaahhhh. Đã quá. Anh ơi động đi. Động nhanh đi"
"Em không đau sao?"
"Không đau. Em đã mất lần đầu lâu rồi mà. Anh động lẹ đi em chịu không nổi nữa aaa...ưm"

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ