Chap 41: Gặp Gỡ

1.2K 91 1
                                    

Đã hơn ba tháng kể từ lúc Chung Quốc mất tích. Vẫn như thường lệ, Jungkook lại vác bản mặt thâm quầng, tiều tuỵ miễn cưỡng đi ăn sáng.

Dù không ai muốn ăn nhưng cuối cùng vẫn phải ăn để duy trì sự sống. Vì vậy hôm nay Jin đã nấu món cá bổ dưỡng.

Mọi người thơ thẩn lết xác vào bàn ăn. Nhưng khi Jungkook xuống bếp, vừa nghe mùi cá là trong bụng cậu đột nhiên có một cảm giác khó chịu vô cùng, sau đó thì cảm giác bao tử cậu đang ra sức đẩy thứ gì đó lên ngược cổ họng cậu.

Jungkook ôm bụng quỳ xuống ụa liên tục làm các anh lo sốt vó.

Sau đó thì vì không thể chờ đợi được nên bọn họ đã chở cậu đến bệnh viện.

Jungkook nằm trên giường nhìn các anh đang nói chuyện với bác sĩ.

"Sao rồi bác sĩ?"

"Chúc mừng hai vị, cậu nhà đang mang thai được hơn một tháng rồi. Đây là một ca mang thai rất hiếm nên các cậu nhớ chăm sóc đứa bé nhé! Phải vô cùng cẩn thận, chăm sóc thai phụ thật kĩ. Tôi đi đây"

Vị bác sĩ từ tốn bước đi, để mọi người còn lại trong phòng trong trạng thái hoá đá.

"Em không nghe lầm chứ? Mang thai?"

Các anh đơ người trong chốc lát rồi hạnh phúc ôm chầm lấy cậu.

"Bảo bối à, anh biết là đây không phải là thời điểm thích hợp nhưng anh hạnh phúc quá!"

"Chí Mẫn, Tại Hưởng, chúc mừng hai anh nhé!"

•••••••

"Khoan đã, anh dừng xe lại đi"

Thạc Trân chờ lúc Nam Tuấn vừa tấp xe vào lề liền nhanh chân phóng ra khỏi xe.

Rất nhanh chóng, cậu quay trở lại với 1 tờ giấy trên tay.

"Anh xem, người thân của Chung Quốc đang tìm em ấy này. Rõ ràng đây là một vụ mất tích"

"Em có chắc tờ giấy này là thật?"

"Em chắc mà"

"Nhưng lỡ có người thực sự muốn tìm em ấy vì mục đích xấu thì sao?"

"Anh không tin thì thôi vậy. Ta đi tiếp"

Nam Tuấn, Thạc Trân và Chung Quốc dừng chân trước một ngôi nhà lộng lẫy, nguy nga, tráng lệ.

"Woa đây thực sự là nhà của Jeon gia sao? Lớn hơn nhà anh nữa"

"Em im đi" - Nam Tuấn liếc Thạc Trân.

Sau đó họ đi đến phía cổng thì bị hai tên gác cổng chặn lại:

"Các người là ai? Không được vào khi chủ nhân chưa về"

Họ ú ớ, ấp úng nhìn nhau rồi sau đó quyết định ra xe ngồi chờ họ về.

"Thôi được rồi. Không vào cũng không sao. Chúng tôi sẽ ở đây chờ họ về vậy"

Ngồi chưa được bao lâu thì phía xa đã có xe trở về, ngay lập tức hai tên gác cổng liền mở rộng cửa ra chào đón chủ nhân của chúng.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ