Đến giờ về ngày hôm sau, Chung Quốc đợi đến khi thấy bóng dáng của các anh đằng sau mới thủng thẳng đi ra cổng.
Vừa ra đến cổng đã thấy cảnh Tại Hưởng đè Chí Mẫn dựa vào thân xe mà hôn lấy hôn để, xung quanh là mấy đám con gái hò hét.
Chung Quốc giả vờ như bị sốc, tay cậu bắt đầu run run lên, cậu chạy ngay đến, hét vào mặt hai con người đã quên mất là mình đang diễn mà đè nhau ra hôn say đắm kia:
"Này! Anh là ai hả? Sao lại hôn anh ấy? Chí Mẫn! Anh phản bội tôi sao? Hay lắm! Anh dám phản bội tôi sao? Tôi đã làm gì sai hả Chí Mẫn? Hức. Tôi đã làm gì sai? Đã làm gì sai mà cứ phải đối xử với tôi như vậy chứ? Huhuhu"
Chung Quốc nước mắt đầm đìa, nấc lên nấc xuống, nói không tròn câu, cậu giả vờ như chịu không nổi nữa, hét lại một câu rồi chạy vụt đi:
"Chí Mẫn! Tôi ghét anh! Đừng để tôi thấy mặt anh lần nào nữa!"
"Chung Quốc! Chung Quốc à nghe anh giải thích đã! Chung Quốc!"
Chí Mẫn vờ như gọi với theo Chung Quốc.
Các anh thấy vậy định chạy theo thì nghe tiếng Jungkook ở đằng sau la lên:
"Chí Mẫn! Tại Hưởng! Hai anh đến rồi!"
"Bảo bối! Bảo bối nhỏ của anh! Lại đây nào!"
Jungkook chạy sà vào lòng Tại Hưởng và Chí Mẫn, sau đó ngước mặt lên hôn mỗi người một cái:
"Mấy anh chờ em có lâu không?"
"À ờ không lâu lắm nhưng...em nên đi giải thích với em trai sinh đôi của em rõ ràng mọi chuyện đi, hôm ấy anh có hơi men trong người nên nhìn nhầm em ấy thành em nên mới hôn nhầm, ai ngờ em ấy hiểu lầm. Thật ra anh Tại Hưởng, anh và em mới là người yêu của nhau mà"
Các anh nghe xong còn sốc nữa, nhưng rồi cũng gạt qua một bên mà ráng sức chạy theo Chung Quốc.
Chung Quốc không chạy về nhà mà chạy thẳng về bang Bangtan rồi xông vào phòng của cậu, đóng sầm cửa lại.
Các anh chạy theo không kịp, vừa vào đến cửa đã bị chặn lại, nhưng khi mấy tên gác cửa nhận ra họ là những người mà Chung Quốc đã căn dặn thì chúng liền mở đường cho họ vào.
Các anh vào đến nơi đã thấy mất dấu cậu bèn nắm cổ áo mấy tên vừa nãy đã chặn đường họ:
"Tại mấy người mà chúng tôi đã bị mất dấu rồi! Nói mau, Chung Quốc đang ở đâu hả?"
Tên bị nắm áo mặt xanh lét, vội lắp bắp nói:
"Dạ dạ các thiếu gia chỉ cần từ đây đi thẳng đến chỗ kia rồi sẽ thấy căn phòng đầu...đầu tiên ở bên...phải. Ngài Jungkook đang ở trong đó"
Giờ đây bọn họ cũng chẳng còn hơi sức đâu mà để ý cách xưng hô của chúng nữa, cứ lần theo chỉ dẫn mà đi, rồi cuối cùng họ cũng đến được căn phòng đó.
Phòng thì đến rồi nhưng họ vẫn không biết phải làm gì, chần chừ một hồi bèn đưa tay lên gõ cửa:
"Chung Quốc à, em ở trong đó đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Quỷ Đa Nhân Cách
Hayran KurguTrên thế giới tồn tại hai Jungkook với hai thể xác cực kỳ giống nhau nhưng họ lại có những tính cách cực kỳ đối lập nhau. Một người là thiên thần lúc nào cũng toả ánh hào quang sáng chói mắt, không hề tồn tại một chữ "xấu" và người còn lại thì như m...