Ngoại Truyện 2: Thiếu Gia Và Tiểu Thư Nhà Jeon Đi Học

1.5K 91 5
                                    

Tui nhớ có 4 cái tên thôi mà tui đã phải vắt óc suy nghĩ, mất 15 phút lên mạng du hành để tìm tên cho phù hợp đấy, phải giống lẫn nhau và giống tên các anh tui mới chọn đấy

•••••••

Sáng hôm sau, một mình Chung Quốc đi cầm xoong chảo gõ um lên gọi cả nhà dậy vì chỉ có duy nhất một mình cậu là luôn có thói quen dậy sớm.

Gõ muốn móp nồi móp chảo luôn mà rốt cuộc vẫn không ai dậy, chỉ có mấy đứa nhỏ ngái ngủ vào toilet rồi lại ngủ tiếp thôi.

Thế là cậu thực hiện chiến dịch cù lét với mấy ông chồng chứ không làm kiểu "thẩm du" như lần trước.

Cậu cù mãi cũng không được đành sử dụng chiêu cuối cùng, chiêu mà mỗi lần họ làm với cậu cậu đều đau đến điếng người, buồn ngủ cũng phải tỉnh ngay lập tức. Hắc hắc, gậy ông đập lưng ông nhé!

Chung Quốc cười gian xảo, nhẹ nhàng tuột quần họ xuống, cố gắng nhét ngón tay của mình vào cái lỗ đằng sau của họ, tức thì cả đám la um sùm, nhảy dựng lên, và tất nhiên là tỉnh ngủ ngay lập tức.

Chung Quốc cười hề hề, kế hoạch thành công rồi, vừa gọi dậy được vừa cho họ biết cảm giác của cậu.

Họ chỉ biết ôm mông ngồi đau đớn một chỗ. Thì ra bị thông ngõ sau nó đau đến vậy ư? Thảo nào mỗi lần làm tình xong cậu lại nằm liệt giường không đi nổi.

Mà thôi họ cũng chừa rồi, lần sau không dám ngủ nướng như vậy nữa.

Lúc này cậu lại bày ra vẻ mặt tinh nghịch, thản nhiên nói:

"Mấy anh nhanh nhé! Giúp em gọi mấy người kia dậy nữa. Hôm nay là ngày đầu tiên tụi nhỏ đi học, không nên đi trễ"

Chết cha, hôm nay là ngày đầu tiên mấy đứa nhỏ được ra ngoài xã hội để học hỏi, thế mà ngủ quên mất.

Họ ba chân bốn cẳng vào nhà vệ sinh, hết giành nhau cái này lại giành sang cái kia, mất 10 phút mới ra.

Chung Quốc trong thời gian rảnh sang phòng mấy đứa nhỏ, giúp từng đứa vệ sinh cá nhân. Và vì chúng còn nhỏ quá nên làm cũng không lâu, chừng 15 phút là xong 4 đứa.

Mấy người kia xong việc lại chạy sang gọi gia đình bên kia dậy, gọi dậy không được bèn dựng đầu từng người dậy, ném xuống giường cho tỉnh chứ không dám sử dụng chiêu độc quyền của Chung Quốc vì tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Mấy người kia bị ném xuống, mình mẩy ê ẩm, chậm rãi mở mắt ra, thấy mặt mình ngay mông người kia thì choàng tỉnh, sau đó trong phòng diễn ra một cuộc ẩu đả nho nhỏ.

Sau đó thì người lớn cùng nhau vào bếp để phụ giúp vợ mình nấu bữa sáng nhanh hơn.

Mất phải 30 phút họ mới làm xong, sau đó bày ra bàn, lôi mấy đứa nhỏ ra bàn đút cho ăn, sau đó bản thân cũng nhanh chóng ăn, rồi lại đưa mấy đứa nhỏ đến trường, để bãi chiến trường lại cho người làm dọn dẹp vì họ cũng không còn đủ thời gian nữa.

Thời khắc đến nơi cũng là lúc mọi người bắt đầu rì rầm.

Sau khi cả đám bước ra, bọn họ bắt đầu xì xầm đầy ngưỡng mộ.

10 vị phụ huynh ai cũng đẹp xuất sắc, mấy đứa nhỏ thì khỏi chê, dễ thương và khả ái vô cùng, nhưng lại giống nhau như sinh bốn.

Họ bước vào làm những thủ tục nhận lớp cuối cùng rồi tạm biệt mấy đứa nhỏ, ôm ôm ấp ấp người thương của mình ra về.

Mấy đứa nhỏ thì dù xuất thân cực kỳ danh giá nhưng cũng không vì thế mà sinh ra tính kiêu ngạo, ngược lại còn vô cùng hoà đồng khiến cho không ít người yêu mến.

Chung Quốc và bọn họ thì sau đó đến công ty làm, Jungkook đến công ty Big Hit, Tại Hưởng đến bệnh viện. Nhưng thỉnh thoảng lại thấy người này mò đến chỗ người kia làm mà nũng, sau đó lại bị người kia một mực đuổi ra ngoài.

Ngày đầu tiên đi học đối với 4 đứa nhỏ cũng không đến nỗi tệ nếu không muốn nói là rất vui.

Nhưng đến ngày hôm sau, lúc lên trường, 4 đứa nhỏ bất chợt bị nhiều đứa trẻ khác lớn con hơn bắt nạt đủ kiểu. Tan học là chúng ra về với vô số vết thương ám muội trên người làm các ba của chúng xót đứt ruột.

Sau đó khỏi phải nói ai cũng biết họ bắt đầu làm ầm ĩ lên, doạ ba mẹ của những đứa đã bắt nạt sẽ lấy đi sự nghiệp của bọn họ làm bọn họ sợ đến mức quíu cả lên, vội vàng bắt con mình quỳ rạp xuống đất xin lỗi 4 đứa nhỏ.

Mấy đứa kia đột nhiên bị bắt xin lỗi thì không cam tâm, trong lòng đầy tức giận.

Ba mẹ của chúng nào biết, chỉ lo nịnh nọt những vị phụ huynh của 4 đứa trẻ.

Nhưng đến ngày hôm sau, Min và Yeon lại tiếp tục về nhà với cùng một kiểu vết thương như ngày hôm trước.

Ba mẹ chúng gặng hỏi thì mới biết là do hôm trước, mấy đứa kia bị ép phải quỳ xuống xin lỗi nên đâm ra tức giận, hôm sau liền đến trút giận lên người 4 đứa con bé bỏng của họ.

4 đứa nhỏ cũng thật là hiền đi, chỉ có lúc bướng là dữ thôi, còn lại ai có làm gì cũng im re, không chịu phản kháng.

Thế là hôm sau báo đăng tin:

Tập đoàn A đã chính thức bị phá sản và tổng giám đốc của tập đoàn A đã bị cảnh sát cho vào tù với một số tội danh từ ngày DD/MM/YYYY. Nguyên nhân được cho là dám hại 4 tiểu thư và thiếu gia nhà Jeon gia: Jeon Minseok, Jeon Taemin, Jeon Taeyeon và Jeon Jiyeon thương tích đầy mình trong một ngôi trường mẫu giáo B trong suốt một tuần...

Báo vừa được đăng lên là tất cả mọi người dường như tập trung vào tập đoàn A mà công kích, sỉ vả, chửi rủa liên tục.

Hai người cha mẹ của "thủ phạm" chỉ biết ôm đầu ngồi khóc, không biết phải làm gì. Còn "thủ phạm" thì dường như đã hiểu ra lỗi lầm của chính mình và cũng như là lý do vì sao cha mẹ lại bắt mình làm như thế. Nghĩ lại thì chúng cũng không biết lý do, chỉ biết là thấy 4 đứa nhỏ tròn tròn, trắng trắng lại dễ thương như mấy cục mochi thì sinh ra ganh ghét, muốn hãm hại, lại còn bị bắt xin lỗi nên lại càng thêm tức giận.

(Cái này là con nít 3 tuổi đó hả trời)

Sau đó thì tất cả mọi người rút kinh nghiệm, không nên chọc đến 4 thiếu gia và tiểu thư nhà Jeon nếu không muốn lãnh hậu quả nặng nề. Ngược lại nên giúp đỡ để được hưởng khoan hồng vì bọn họ có thể tặng cho những ai giúp đỡ con của họ cả mấy căn biệt thự hạng sang ở một chỗ được cho là giá đất vô cùng đắt đỏ, đắt nhất đất nước Hàn Quốc.

Nhưng Min và Yeon rất dễ thương mà, ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng chứ làm sao có thể hại chúng được? Chưa kể đến tính tình chúng còn rất dễ thương.

Bọn chúng chính là mẫu con lý tưởng của các bậc phụ huynh đấy!

Hay nói cách khác là cả gia đình họ là kiểu mẫu gia đình mơ ước của bao nhiêu người. Họ khiến người người đều chép miệng ghen tị mỗi khi nhắc đến họ.

End ngoại truyện 2.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ