Chap 32: H (Jungkook x Tại Hưởng) (1/2)

2.4K 102 14
                                    

Bà con ơi cho tui hỏi cái, Jungkook thì auto thụ và Tại Hưởng auto công rồi, vậy thì Chí Mẫn thì sao? Tại tui lỡ cho Chí Mẫn và Tại Hưởng yêu nhau rồi nên rất phân vân. Không lẽ để Chí Mẫn nằm dưới Tại Hưởng và nằm trên Jungkook? Như vậy thì có hơi kì. Tui phải làm sao???

•••••••

"Ủa anh Tại Hưởng? Anh Chí Mẫn đâu rồi?"

"Chí Mẫn bận xử lý việc trên công ty rồi, vì công ty em ấy đang gặp chút trục trặc nên em ấy phải ở lại công ty để tự mình xử lý, chắc mai mới về được"

"À vậy ạ. Vậy mình về thôi"

Tại Hưởng chở Jungkook về nhà, dọc đường vẫn không ngừng suy nghĩ về những việc nên làm với bảo bối khi cả hai đang ở nhà một mình tối nay. Cũng thật may là anh đã xin phép cho Jungkook về ở chung với mình rồi nên mới có cơ hội thế này.

Jungkook thì có vẻ buồn chán vì không có Chí Mẫn ở nhà nên cứ im lặng mà suy nghĩ xem nếu chỉ có Tại Hưởng thì phải làm gì để giết thời gian.

A! Nghĩ ra rồi!

Jungkook vỗ tay một cái thật to, vẻ mặt hí ha hí hửng, thành công làm Tại Hưởng giật bắn mình:

"A! Em làm gì thế? Anh đang lái xe đấy!"

"Em xin lỗi. Tại em vừa mới nghĩ ra tối nay nên làm gì nếu không có anh Chí Mẫn"

"Vậy à? Em nghĩ ra được gì thế?"

"Anh biết hát không?"

"Em định hát karaoke à?"

"Dạ đúng rồi. Anh biết hát không?"

"Biết chứ. Anh hát hay lắm đấy nhé! Em biết hát à?"

"Vâng tất nhiên rồi. Thật ra ngoài đam mê nhảy nhót ra thì em còn một đam mê khác nữa là hát"

"Thật là đáng mong chờ nha. Mà sao em không chịu đi thử giọng đi?"

"Em chưa dám nghĩ đến điều đó..."

"Em nên tự tin vào bản thân. Ngày 18/2 bên công ty giải trí Big Hit sẽ có một buổi thử giọng để tuyển chọn thành viên cho một nhóm nhạc mới. Em nên đến đó"

"Nhưng..."

"Không nhưng gì hết. Vì cuộc tuyển chọn rất kín đáo nên đến hôm đó anh và Chí Mẫn sẽ đến cổ vũ em thôi chứ không xem em trình diễn được"

"Vậy em sẽ cố gắng vậy"

"Đến nhà rồi. Vào thôi"

Thế là sau khi ăn tối, Jungkook kéo Tại Hưởng ra ghế sofa, loay hoay lấy micro dây ra rồi cúi sát người xuống cắm dây vào.

Tại Hưởng ngồi chờ, vô tình nhìn thấy thấy cái mông căng tròn của cậu, cổ họng chợt khô khốc, anh nuốt nước bọt, yết hầu liên tục di chuyển.

Đến lúc Jungkook lên tiếng thử máy anh mới giật mình nhìn xuống cái đũng quần đang có xu hướng nhô cao hơn bình thường.

"A lô...thử máy...thử máy. Được rồi! Anh Tại Hưởng, anh chọn bài trước đi"

Bất chợt Jungkook cười tươi cầm micro đi về phía anh làm Tại Hưởng đổ mồ hôi hột, vội vàng đưa chân lên gác kiểu số 4 để che cái đũng quần đi.

[AllKook] Quỷ Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ