Napadilat ako ng mata ng maalimpungatan, umagang-umaga ay mukha agad ni Rein ang bumungad sakin kaya't ganon na lamang ang biglang pagkabog ng puso ko sa dibdib.Hindi ko maitatangging napakagwapo nya kaya mabilis talaga syang makaakit ng mga babae. Bukod doon ay may maganda pa syang pangangatawan. He's just 18 pero may na b-build na syang abs at biceps. Nadako ang tingin ko sa lips nya, yung mapang akit nyang red lips. Naalala ko tuloy yung araw na unang hinalikan nya ako sa library.
Hindi ko maitatanggi that he's really a good damn kisser. Sa dami ba naman ng babaeng nahalikan na niya ay hindi na nakakapagtaka pa 'yon.
His lips are not virgin anymore... Nakaka turn off but yet I am still longing for it. Mula ng halikan niya ako dito sa libray, hiniling ko na sana ay maulit 'yon. Nakakatawa diba? Pero hindi ko kasi talaga maitatanggi, masarap halikan ang malambot niyang labi, he never smoke I guess kaya napapanatili niya ang mapula niyang labi.
"Hmm.." Napalunok ako ng gumalaw siya ng konti dahilan para mas lalong naglapit ang mukha namin.
Kinagat ko ang aking labi dahil sa nakakaakit at namumula niyang labi. I found myself occupying the space between us and pressed my lips against him. Parang nawala ako sa sarili kong katinuan sa segundong iyon.
Bu my eyes widened when Rein kissed me back. Bibitaw sana ako but he held my neck and kissed me deeper. Parang kinuryente ang buong katawan ko sa ginawa niya, even his touch made me crazy. It was a long deep kiss after he let go of me breathless.
Nagkatitigan kami ni Rein, kita ko ang pagtatanong at pagtataka sa mukha nya. Ako naman ay biglang nahiya at nangamatis ang mukha. Ilang saglit pa ay hinawakan niyang ulit ang batok ko at muli akong hinalikan.
His soft lips made me respond AGAIN! This kiss is different from the first one. Mas banayad at mas mabagal, yung parang may feeling syang pinaparating. Aaminin ko, masarap at nakakakilig sa pakiramdam ang halik nya, every touch of his lips brought a different sweet sensation.
All along kilala ko syang manyak at playboy but this kiss right now, it was so gentle, smooth and sweet. He's kissing me like a real gentleman.
"Walang multo sa library, baliw ka talaga
"Pero kagabi may narinig akong kumakatok mula sa loob eh"
"Buksan mo na nga para hindi na mahirapan si maam mamaya"
Natauhan ako ng may marinig akong boses mula sa labas ng pinto, dahil doon ay tinulak ko agad si Rein.
"Aray!" Pero imbes na sya ang matumba ay ako ang nalaglag sa sahig mula sa sofa!
Bwiset bakit nakalimutan kong sya pala yung nasa back rest ng sofa?!
Nagkatinginan kami ni Rein at nakita kong nagpipigil sya ng tawa. Sinamaan ko agad sya ng tingin at pinalo sa braso.
"I'm still sick, Ruan" mahinang daing niya.
"S..sorry, ikaw kasi 'e!"
Natawa lamang siya at bumangon sa kaniyang pagkakahiga. Tumayo siya at naglakad patungo sa pinto ng marinig ang mahinang kalansing ng kandado. Sinundan ko naman siya.
Nagulat ang dalawang guard ng makita kami pagkabukas ng pinto.
"Anong-"
"Walang hiya kayo kuya! Ni-lock nyo kami dito!!" Inis na sabi ko at lumabas agad sa library dahil sa kahihiyan.
Napaawang naman ang bibig ng dalawang guard pero hindi ko nalang pinansin.
"Ruan." Sinundan ako ni Rein.
BINABASA MO ANG
✔The Playboy S.A
Teen FictionRein Lucas Anderson is a handsome and hot chick-magnet playboy on their campus. Girls like him a lot; they would even throw themselves on him even without him doing anything, but things got twisted when a student assistant named Ruan Lacsa entered h...