Chapter 41

1.5K 35 1
                                    

"See? Talo ka, baby. Now, you're mine again"

I stopped for a moment, I can't believe he used my weakness against me!

"Y..you jerk!-" hahampasin ko sana sya pero sinalo nya lang ang kamay ko at tumawa ng mahina.

"Mahal na mahal mo parin ako, Ruan"

"Napaka unfair mo, Rein" inirapan ko siya.

"I know" he smiled. "I will play dirty if it necessary as long as I can have you again. Sorry, mahal lang talaga kita"

Nagtitigan kami ng ilang segundo. Napaiwas ako at bumuntong hininga dahil sa guilty na nararamdaman ko. Maling mali 'to pero pakiramdam ko itinatama ko lang ang mali. Nakakainis, hindi ko na alam ang gagawin. Napakahirap kalabanin ng damdamin.

"R..Rein, ginagawa mo ba 'to dahil lasing ka?"saad ko.

"No baby" Umiling siya. "I'm sober right now" sagot nya.

"Then are you aware that what we are doing right now is cheating?" I said calmly.

Gusto ko lang malaman nya kung anong papasukin namin ngayon. Ayokong pagsisihan ang gagawin naming 'to, gusto kong malaman mismo sa kanya kung handa syang gumawa ng ganitong bagay kasama ako.

"I am aware of everything now Ruan. And I am not afraid to take a risk as long as it is for you. Unti unti ng nawawala sakin lahat... at ayokong pati ikaw mawala sakin ng tuluyan. And I hope... you feel the same"he said.

I remember Alexa once told me about his miserable childhood. Since that day, naisip ko na hindi ko sya iiwan kahit kailan dahil alam kong kailangan nya ng kasama, ng magmamahal sa kanya at magpaparamdam sa kanya na hindi sya nag iisa.

Kahit ipinagtabuyan nya ako, alam kong ginawa nya lang yun dahil may dahilan sya. Kahit hindi sabihin ni Rein, alam kong may dinadala syang mabigat. Tingin palang alam ko na.

"I do baby.."I answered.

I know he needs me now. At hindi ko kaya na dalhin nya ito ng mag isa lang sya. All along he's alone but I don't him to be alone forever.

"I'll be with you no matter what Rein" ani ko.

Unti unting kumurba ang labi nya at lalong kuminang ang mga mata nya. He touch my cheek and pinch it with joy.

"Thank you baby.. I'm very happy to hear that"

Hahalikan nya ulit sana ako pero hinarang ko agad ang kamay ko sa kanya. Yung palad ko tuloy yung nahalikan nya.

"Two things Rein" I said seriously.

"Anything, baby"saad nya habang nakahalik parin sa palad ko.

"No more secrets. No more lies. Understand?"I said.

Ngumiti naman sya ng malungkot. Yun kasi ang dahilan kung bakit nagkaganito kaming dalawa.

"Sorry If I lied. Promise hindi ko na uulitin"

Napangiti ako at ako na mismo ang humalik. And this time, we shared a passionate one. I put my arms around his neck.., and him around my waist. I really can't help it, He's too gorgeous to resist. Mabagal at marahan lang ang paghalik namin sa isa't isa, I felt his tongue knocking so I let him in and savores his every sweetness. Dahan dahan akong inihiga ni Rein sa kama at pumaibabaw sakin. I felt the electricity as our skin touches each other. Kinagat nya ang ibabang labi ko bago sya humiwalay sakin.

"Baby.. I miss you" he said and touch my cheek.

He smiled and planted many little kisses to every part of my face. Napapikit ako habang nakangiti, pati kasi yung mata ko hinahalikan nya.

✔The Playboy S.ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon