Chapter 31

1.4K 36 0
                                    

Nang makarating kami sa condo ay agad syang humiga dahil sa pagod. Kumain naman kami bago dumeretso dito kaya matutulog nalang kami.

"Baby.. dito ka" he tapped the bed.

Umupo naman ako sa tabi nya. Inalis ko ang sapatos niya at sinuklay ang buhok nya habang nakahiga sya.

"About pala sa upcoming event, may anniversary Gala ang school natin. Kasama ako sa cotillon.."sabi ko.

"Wow. That's great baby. Marunong ka palang sumayaw" sabi nya at hinarang ang braso nya sa mata nya para matulog.

"Yeah. Ikaw? Hindi ka ba sasali dun?"

"Nah. I'm not into dancing" he boredly said.

"Oh I see.." I'm a bit disappointed. Siya kasi sya sana ang yayayain kong maging partner.

"Well.. I think you're tired. Matulog ka na dya-"

Nagulat ako ng bigla nya akong hilahin pahiga sa ibabaw nya. Magkalapit na magkalapit ang mukha namin ngayon, to the point na nagdidikit na ang ilong namin.

"How can I sleep if you are making high?"he said smoothly and gently brush my hair.

Amoy ko ang mabangong hininga nya. Fudge Rein! Nang aakit ka na naman ba?!

"Every time I see your face, nawawala lahat ng pagod ko" he rubbed his nose in to mine. Napapikit ako ng konti at napangiti.

"You do?" I said.

"Hmm.." he smacked my lips quickly.

Pero hindi ako nakuntento at hinalikan ko sya ng malalim. He switched our position, ngayon ay ako na ang nasa ilalim nya.

Mahina ko syang tinulak para makita ko ang mukha nya.

"Rein.. do you know the date today?"I asked him.

Bigla naman syang napangiti and gently touch my cheek.

"Of course, how can I forget this special day? It's our first month of love baby..."

I smiled widely and kiss him for a second.

"I love you" I said.

"I love you more. Look what I have here for you.."

May kinuha sya sa bulsa, isang maliit na red box. Nanlaki ang mata ko ng buksan nya ito, isang singsing.

"B..bakit may ring ka?"

"I'm not yet proposing baby.. but I will make sure that we will get there soon" he grinned kaya napanguso ako.

Grabe akala ko pa naman haha!

"This ring will be the symbol of my love for you.." sinuot nya sakin yung singsing.

Isang simple ring lang sya at may bato sa gitna.

"I also have one too. Look" pinakita nya yung singsing nya na parehong pareho ng sakin. I frowned when he tap the center stone at nagulat ako ng mag vibrate at umilaw yung singsing ko.

"Woah! What's that?"

"These two rings are connected to each other, even if from a long distance they can still connect. So every time we miss each other we can just tap this stone para malaman natin na namimiss natin ang isa't isa" he explained.

Namangha naman ako sa sinabi nya at pinag t-tap yung singsing ko, kasabay nun ang pagvibrate at pag ilaw ng ring nya. Natawa naman sya.

Nakakatuwa yung singsing!

"Wow.. I like it very much baby!"I said.

"I know you miss me all the time but don't play with it baby"

✔The Playboy S.ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon