"Oh I'm tryin' not to think 'bout you"
[ "Bad liar" || Selena Gomez ]
------------o-------------
Joo Kyulkyung thích mèo. Cả trường đều biết nàng thích mèo đến phát điên, nhà nuôi hẳn hai bé mèo nhưng vẫn suốt ngày đi chăm mèo khắp nơi.
Joo Kyulkyung rất không có thiện cảm với bạn học Kim Doyeon khoa kế bên. Không phải vì Kim Doyeon là đối thủ nặng ký cạnh tranh vị trí chủ tịch Hội sinh viên của trường với nàng. Càng không phải vì Kim Doyeon trong cương vị Đội trưởng đội cổ vũ, cạnh tranh sức ảnh hưởng và mức độ phổ biến với nàng.
Quả thật thì hai người cạnh tranh khá nhiều thứ, nhưng điểm khiến Joo Kyulkyung không thể nào ưa nổi con thằn lằn dài ngoằng đấy chẳng qua là vì cô ấy không ưa mèo.
Mấy bạn mèo không biết ở đâu ra từ vài tháng trước bắt đầu kéo nhau đến sinh sống ở trường.
Ban đầu chuyện này không có gì là xấu, thậm chí còn có vẻ rất tốt đẹp, vì chính mấy bạn mèo này đã đuổi hết đám chuột phá phách trong kho, nên lấy được sự yêu quý của các cô chú tạp vụ và bảo vệ. Bên cạnh đó thì mấy bạn cũng rất được chào đón bởi các thành viên của hiệp hội yêu thích động vật.
Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, mọi chuyện đột nhiên diễn biến tệ đi.
Thay vì ở vị trí người canh gác như ban đầu, đột nhiên mấy bạn mèo dần trở nên hư hỏng, cứ thích bới móc đồ đạc, bãi cỏ, lại còn đi ị lung tung. Một số sinh viên thích sạch sẽ tự động rút khỏi hội yêu động vật, các cô chú tạp vụ thì than phiền với Hiệu trưởng.
Kim Doyeon lúc đó đã trình lên Chủ tịch Hội sinh viên một kế hoạch dọn sạch các bé mèo ra khỏi trường.
Joo Kyulkyung tất nhiên cảm thấy hành động của Kim Doyeon rất tàn nhẫn. Nhưng những người khác đều đồng tình. Chủ tịch Hội sinh viên Im Nayoung lại là người dân chủ và công bằng nên cứ theo số đông mà quyết định. Kế hoạch cũng được nhà trường thông qua.
Joo Kyulkyung vì để bảo vệ cho mấy hộ dân cư mèo, đã lén lút đem mấy bạn đi giấu ở một khoảnh nhỏ trong sân trường, đồng thời dọ hỏi xem cả trường có ai có lòng tốt muốn nhận nuôi mèo không.
Nàng cũng muốn đem mèo về nhà, nhưng đông quá, chỗ trống trong nhà không nhiều, Jung Eunwoo thì cứ phàn nàn suốt ngày và còn dọa đuổi hai bé mèo ở nhà đi (mặc dù nàng biết tỏng cái cô họ Jung đấy sẽ chẳng đời nào làm vậy).
Cũng có vài người đến nhận nuôi mèo, nhưng nàng xem xét kĩ CV và điều tra sơ bộ thì lại thấy những người đấy không đủ tiêu chuẩn, không an tâm gửi các bé cho họ, thế là thôi. Cuối cùng mấy bạn mèo đành phải trốn trong cái ổ này.
Bé mèo nhỏ tuổi nhất nhà được Joo Kyulkyung gọi là Dudu. Đây là bé nàng chăm kỹ nhất vì trông lúc nào cũng ốm nhom lại còn rất nhát người.
Có một hôm Dudu đi ị, bị bác bảo vệ trông thấy, bé hoảng quá, chạy đi, không cẩn thận ngã trầy chân. Joo Kyulkyung phát hiện, xót lòng mà tìm cách băng chỗ trầy cho bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
From Shanghai to Seoul || Dokyul - Doyeon x Jieqiong
FanfictionChu Khiết Quỳnh đến từ Thượng Hải. Kim Doyeon đến từ Wonju. Còn Seoul thật sự rất lớn.