Chương 1: Âm mưu tiếp cận

62.4K 628 74
                                    

Có trai đẹp kìa!!!!

Tim Tần Tuyên Tuyên thoáng đập nhanh hơn, tầm mắt giống như lơ đãng xẹt qua bóng dáng cao lớn anh tuấn ở trước mặt, sắc mặt rụt rè, nhìn không chớp mắt khi người đó đi ngang qua.

Thời khắc thoáng gặp qua nhau đó, cô cảm thấy tim mình lại đập nhanh hơn vài phần.

Cô gái háo sắc trong lòng Tần Tuyên Tuyên lộ ra nụ cười, nhưng rất nhanh, gương mặt của Tống Kỳ xuất hiện đánh bay cô gái háo sắc kia đi. Được rồi, cô là người đã có bạn trai, bạn trai của cô là Tống Kỳ có bộ dạng cũng rất tuấn tú, cô lại hoa mắt vì anh chàng đẹp trai khác là không đúng... Nhưng bản tính thích cái đẹp thì ai mà chẳng có, quả nhiên đối mặt với anh chàng cực phẩm trước mắt cô không có cách nào bảo lòng mình lặng như mặt nước hồ được.

Công ty ngay ở trước mắt, Tần Tuyên Tuyên ôm chặt ly cà phê bước nhanh hơn, bỗng nhiên có một người lao ra từ phía bên phải, xông thẳng về hướng cô, cô vội vàng lui ra phía sau muốn tránh, nhưng cuối cùng vẫn chậm một bước, cà phê sóng sánh hắt lên người cô, chiếc váy màu xanh nhạt lập tức trở thành một đám màu lộn xộn..

Có cần phải xui như thế hay không....

Sắc mặt Tần Tuyên Tuyên hơi suy sụp, chợt nghe đối phương liên tục xin lỗi, "Rất xin lỗi rất xin lỗi, tiểu thư cô không sao chứ?"

Tần Tuyên Tuyên ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một người đàn ông mặc Âu phục mang giày da mặt đầy vẻ áy náy nhìn cô, cũng liên tục xoay người xin lỗi.

Cô đè nén buồn bực trong lòng, khóe miệng cong lên, cười rộng lượng, "Không sao, lần sau cẩn thận đi đường một chút thì được rồi."

"Lý trợ lý, sao lại thế này?"

Phía sau Tần Tuyên Tuyên bỗng nhiên vang lên một giọng nói dễ nghe, trầm thấp như tiếng đàn cello.

Tần Tuyên Tuyên chậm rãi quay đầu, lúc nhìn thấy người phía sau không khỏi kinh ngạc. Lại là anh chàng đẹp trai cô mới vừa đi ngang?

"Đỗ tổng!"

Lý Tái vội vã nhìn về phía người tới, giải thích nói, "Tôi không cẩn thận đụng vào vị tiểu thư này, lỡ làm bẩn quần áo cô ấy mất rồi."

"Thật sự không sao mà." Tần Tuyên Tuyên vội cười nói. Tuy trong lòng cô vẫn rất buồn bực, nhưng có thể thấy được đối phương khách khí như vậy, cô ngược lại ngượng ngùng tiếp tục dây dưa đề tài này.

"Lý trợ lý, sao cậu lại không cẩn thận như thế?" Đỗ Mộ Ngôn khẽ cau mày, liếc mắt nhìn Lý Tái, mới cực kì tao nhã quay sang Tần Tuyên Tuyên cất lời xin lỗi, "Tiểu thư, thực xin lỗi, do trợ lý của tôi không cẩn thận đụng phải cô, xin cho tôi một cơ hội để bù đắp."

"Hả? Đây cũng không phải chuyện lớn lao gì, không cần..."

"Tiểu thư, nhất định cần!" Lý Tái vẻ mặt áy náy tự trách, "Tôi không nên vì vội vã chạy theo Đỗ Tổng mà làm quần áo cô dơ như thế, tôi nhất định phải bồi thường cho cô."

"Thật sự không cần..."

"Tiểu thư, cô cũng đừng khách sáo như thế." Đỗ Mộ Ngôn cười lễ phép, "Tiền bộ quần áo này sẽ do Lý trợ lý trả mà."

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ