Chương 49: Người nhà

4.8K 86 0
                                    

Buổi tối đó, Tần Tuyên Tuyên về nhà hơi muộn, bị Đường Vi nhắc nhở đôi câu, cô tự biết mình không đúng nên ngoan ngoãn nghe dạy dỗ, thật vất vả mới tránh thoát một kiếp này.

Sau vài ngày, công việc ở công ty mới của Tần Tuyên Tuyên bắt đầu vào quỹ đạo, cố gắng làm xong nhiệm vụ, cố gắng giao tiếp quan hệ với các đồng nghiệp khác. Mà cô cũng không quên việc đã hứa với Đỗ Mộ Ngôn, giữa trưa luôn đến Minh Hạ cùng hắn ăn trưa. Quan hệ của hai người tiến triển rất tốt.

Hôm nay, Tần Tuyên Tuyên vừa về nhà đã bị Tần Quốc Đống gọi lại, "Tuyên Tuyên, con lại đây một chút, ba có chuyện muốn hỏi con."

"Ba, có chuyện gì vậy ạ?"

Tần Quốc Đống nói: "Cuối tuần sau, khoa của ba có tổ chức du lịch hai ngày một đêm, có thể nộp thêm tiền để đưa người nhà đi cùng, ba mẹ đều đi, con có đi cùng không?"

"Ba, hai người đi hưởng thụ thế giới hai người, con đi cùng có phải không hợp lắm không?" Tần Tuyên Tuyên trêu đùa.

Tần Quốc Đống bật cười "Con nói bậy cái gì thế? Trong khoa còn bao nhiêu người đi cùng nữa mà."

"Đi chứ, đường nhiên là con muốn đi rồi." Tần Tuyên Tuyên cười nói. Nhiều năm như vậy, khoa Tần Quốc Đống tổ chức du lịch mà có thể mang theo người nhà thì ông đều đưa Tần Tuyên Tuyên cùng đi, quan hệ của co với các giáo sư, phó giáo sư trong khoa cũng rất tốt, lâu rồi không gặp, cô cũng muốn gặp lại họ.

"Được rồi, ba sẽ báo danh cho con." Tần Quốc Đống nói.

"Vâng!" Tần Tuyên Tuyên cười, bỗng nhiên nhớ đến cái gì đó, do dự mở miệng, "Ba... con hỏi ba một chút, lần du lịch này mỗi giáo viên có thể mang theo mấy người nhà vậy ạ?"

"Sao thế?" Tần Quốc Đống nghi ngờ hỏi, "Mang thêm một người thì nộp thêm một phần tiền, mang bao nhiêu cũng được, chỉ cần báo danh nộp tiền là xong."

"Ba... vậy ba bảo con có thể gọi Đỗ Mộ Ngôn không?" Tần Tuyên Tuyên lắp bắp mở miệng.

"Cái này à? Con muốn gọi nó dĩ nhiên là được, nhưng không phải nó bận lắm sao? Có thời gian đi không?"

"Vậy... con đi hỏi anh ấy một chút," Tần Tuyên Tuyên nghĩ lại cũng thấy đúng, liền hỏi Tần Quốc Đống thời hạn báo danh cuối cùng.

Tối hôm đó sau khi xem đom đóm về, Tần Tuyên Tuyên lập tức nhận ra, cô rất tiêu cực trong mối quan hệ với Đỗ Mộ Ngôn, không dám đi cùng một chỗ với Đỗ Mộ Ngôn, theo bản năng che dấu đi quan hệ với hắn... trái lại, Đỗ Mộ Ngôn rất khoa trương thông báo với mọi người quan hệ yêu đương của hai người. Cô cảm thấy cô nên thay đổi một chút, nên tiến bộ, nếu không cô thật xin lỗi Đỗ Mộ Ngôn đã trả giá vì cô nhiều như vậy.

Đầu tiên, cô nên thản nhiên, thậm chí là tự hào thừa nhận mối quan hệ với Đỗ Mộ Ngôn.

Hôm sau, lúc sắp tan làm, Tần Tuyên Tuyên nhắn tin cho Đỗ Mộ Ngôn, nói tối nay cô muốn ăn đồ Nhật, hy vọng hắn có thể đến đón cô.

Đỗ Mộ Ngôn nhanh chóng nhắn tin đồng ý.

Tần Tuyên Tuyên nhìn tin nhắn đồng ý không chút do dự, trong lòng hơi phức tạp. Cứ như thế này thì thể nào cô cũng bị Đỗ Mộ Ngôn chiều hư mất. Về cơ bản hắn đối với cô là cần gì cho đó, mặc kệ cô yêu cầu cái gì hắn đều dùng hết khả năng làm cô thỏa mãn, thật sự biến cô thành công chúa nâng trong tay mà cưng chiều. Đôi khi cô còn cảm thấy được yêu chiều mà kinh sợ nữa, nhưng nhiều hơn là cảm giác vô cùng hạnh phúc, có mấy người phụ nữ có thể hưởng niềm hạnh phúc được Đỗ Mộ Ngôn yêu chiều như vậy chứ?

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ