Chương 23: Hãm hại

3.5K 88 2
                                    

Sau ngày đó, đi nghỉ ở suối nước nóng cùng với ở nhà dưỡng thương, đã một tuần trôi qua Tần Tuyên Tuyên không gặp lại Tống Kì. Hiện giờ hắn xuất hiện ở trước mặt cô, so với thời điểm cầu xin cô tha thứ càng lộ rõ vẻ tiều tụy hơn, người cũng gầy đi trông thấy.

Nghĩ đến hai tháng trước hai người vẫn còn ngọt ngào cùng nhau ở một chỗ, Tần Tuyên Tuyên không khỏi có chút đau lòng, nhưng đoạn ký ức về việc bị phản bội cùng lừa gạt mỗi khi xuất hiện, đã đem sự đau lòng đó áp chế lại. Đi du lịch vừa là một cách trốn tránh, đồng thời cũng khiến cô bình tĩnh lại, giờ đây cô đã quyết định đem Tống Kì coi như một người xa lạ.

Cô không muốn để ý tới hắn, nhưng Tống Kì tới tận nơi này chính là muốn tìm cô, không nghĩ tới ngay cả nhìn cô cũng không thèm nhìn hắn cứ thế trực tiếp đi qua, hắn chặn trước mặt cô, lộ ra nụ cười chua sót: "" Tuyên Tuyên, anh biết em không muốn gặp anh, anh đến chỉ là muốn nói cho em biết, anh phải rời khỏi thành phố N.""

Trong lòng Tần Tuyên Tuyên khẽ nhúc nhích

Tống Kì phải....rời khỏi thành phố N?

Cô dừng bước, nhìn về phía Tống Kì, có chút không biết nên nói cái gì mới tốt. Hỏi hắn vì cái gì phải rời khỏi đây? Bọn họ đã chia tay rồi, cô dựa vào cái gì mà hỏi cơ chứ.

Tống Kì thấy Tần Tuyên Tuyên rốt cuộc cũng chịu nhìn mình, đáy lòng dâng lên một tia hy vọng, chỉ là đợi nửa ngày cũng không thấy cô bảo hắn ở lại, hy vọng cuối cùng rốt cuộc cũng biến mất.

""Tuyên Tuyên, đợn đặt hàng của anh xảy ra vấn đề, hoặc là từ chức hoặc là chuyển đi.....Tuyên Tuyên, em để cho anh giải thích cùng cơ hội chuộc tội được không? Anh thật sự là bị hãm hại, anh không muốn mang theo hiểu lầm của em rời khỏi nơi này."" Tống Kì cầu xin nói. Bị người khác thiết kế hại hắn như vậy, hắn căn bản là không tìm được chứng cứ chứng minh có thể biện hộ, nghĩ tới kẻ đứng phía sau việc này tạo nên một vở kịch hoàn hảo như vậy, hắn liền cảm thấy đáy lòng lạnh như băng. Hắn không biết rốt cuộc hắn đắc tội với ai, tại sao đối phương phải hãm hại hắn. Việc đã đến nước này, nếu Tuyên Tuyên đồng ý cho hắn một cơ hội, cho dù có từ chức, cho dù công việc hắn không còn, cho dù có phải đổi nghề bắt đầu lại từ nơi thấp kém nhất, hắn cũng sẽ không rời đi; nhưng nếu Tuyên Tuyên thật sự không tin tưởng hắn, thì thành phố này cũng không còn gì khiến hắn lưu luyến, hắn sẽ rời khỏi nơi này, rời đi nơi khiến con người ta thương tâm này.

""Tống Kì, chứng cứ vô cùng xác thực, anh bảo tôi phải làm thế nào để tin tưởng anh?"" Đáy lòng Tần Tuyên Tuyên thất vọng. Chuyện tới nước này, cô vẫn không thể tin được, Tống Kì lại là một kẻ hèn hạ vô sỉ đến vậy. Nhưng có lẽ, đến cả bộ dạng hiện tại, cũng là do hắn tỉ mỉ bày ra cho cô xem đi, vì để đạt được sự đồng tình của cô. Tưởng Tượng chuyện này rất có thể xảy ra, Tần Tuyên Tuyên mạnh mẽ quyết định, không nói nhiều lời với hắn nữa.

Tống Kì giơ tay kéo cô không để cô đi,: "" Tuyên Tuyên, tất cả lời nói của Hoàng tiểu thư kia đều là giả, đều là do cô ta nghe lệnh người khác để hãm hại anh! Tuyên Tuyên, em đừng dễ dàng tin lời người khác nói như vậy được không?""

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ