Chương 28: Cơ hội

3.3K 90 0
                                    


Đám người Tần Quốc Đống cùng Lý Tái rất nhanh đã tới nơi, thấy vết thương ở chân của Tần Tuyên Tuyên đã được xử lý ổn thỏa, Tần Quốc Đống yên lòng, ngồi cạnh Tần Tuyên Tuyên cùng nhau đợi cuộc phẫu thuật kết thúc.

Tần Quốc Đống đến, đối với cô mà nói là một loại an ủi vô cùng lớn, giống như giống như trong nháy mắt có thể tìm được người đáng tin cậy.

Tần Quốc Đống vỗ nhẹ mu bàn tay cô, cũng không hỏi cô lúc đó đã xảy ra chuyện gì, chỉ là im lặng cùng cô chờ đợi. Mà Lý Tái cùng đạo diễn Vệ theo sát đằng sau không được bình tĩnh như vậy, trước cửa phòng phẫu thuật đi đi lại lại, một phút cũng chưa dừng lại, nếu Đỗ Mộ Ngôn xảy ra chuyện gì, hai người bọn họ cũng không thoát khỏi trách nhiệm. Tần Quốc Đống trấn an hai câu, hai người mới biết không đủ sức, chỉ có thể cùng nhau ngồi xuống chờ.

Mấy người vẫn luôn ngồi chờ ở phòng cấp cứu, trong lúc đó có cảnh sát lại đây hỏi tình hình, họ cũng đem những điều mình biết nói ra, cho đến tận lúc này, Tần Quốc Đống mới từ trong miệng của Tần Tuyên Tuyên mà biết được, trong khi vụ nổ xảy ra, Tần Tuyên Tuyên ở ngay khu vực gần đấy, bị dọa cho ngây ngốc. Thời điểm có tiếng nổ xảy ra rất gần nơi cô đứng, là Đỗ Mộ Ngôn bảo vệ cô, nên cô mới không bị thương quá nặng, mà bản thân Đỗ Mộ Ngôn lại bị thanh gỗ đâm cho bị thương. Hai người dìu nhau ra ngoài, sau lại gặp Lý Tái ở ngoài cửa, có thêm sự trợ giúp của hắn mới thoát ra được.

Sau khi từng người bị hỏi qua, Lý Tái cũng hỏi lại cảnh sát rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, nhưng đối phương vẫn chưa nói rõ, chỉ nói nguyên nhân sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Sau khi cảnh sát rời đi, mấy người bọn họ lại lo lắng đứng ở ngoài cửa phòng phẫu thuật thật lâu, cuối cùng, cửa cũng mở ra, bác sĩ mang theo vẻ mặt mệt mỏi bước ra ngoài.

Người ở bên ngoài lập tức tiến lên tiếp đón.

"" Phẫu thuật rất thành công, bệnh nhân đã thoát khỏi nguy hiểm, xin mọi người yên tâm."" Bác sĩ nói, tầm mắt lướt qua bốn người, hỏi: "" Ai là người nhà bệnh nhân?""

Lý Tái vội nói: "" Đỗ tổng không có người nhà, có chuyện gì xin cứ trực tiếp nói với tôi.""

Bác sĩ gật đầu: ""Vậy anh đi theo tôi.""

"" Bác sĩ, khi nào thì anh ấy tỉnh.....?"" Tần Tuyên Tuyên vội ngăn bác sĩ.

"" Ngày mai, nhưng trong vòng mấy ngày tới, tốt nhất không nên làm phiền bệnh nhân."" Bác sĩ nói xong, liền đi trước.

Lý Tái đuổi theo, mới đi được hai bước dường như nghĩ tới cái gì, quay đầu nói với Tần Tuyên Tuyên: "" Tần tiểu thư, khi nào Đỗ tổng tỉnh lại, tôi sẽ thông báo cho cô đầu tiên. Vết thương của cô cũng không nhẹ, mau về nhà nghỉ ngơi thôi.""

"" Được rồi, vậy cảm ơn anh."" Tần Tuyên Tuyên mỉm cười với Lý Tái.

Lý Tái gật đầu, xoay người đuổi kịp bước chân bác sĩ. Hắn hiểu rõ, chỉ sợ đến lúc đó cho dù hắn có không báo tin cho Tần tiểu thư, chuyện đầu tiên Đỗ tổng tỉnh lại, chỉ sợ cũng là muốn nhìn thấy cô.......Nhớ lại cảnh đám cháy ngày hôm nay, e là trong lòng Đỗ tổng, sự an nguy của Tần tiểu thư so với mạng sống của Đỗ tổng còn quan trọng hơn. Không nghĩ tới......Đỗ tổng nghiêm túc lãnh khốc vô tình, cũng sẽ có ngày yêu ai đó.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ