Chương 46: Cầu hôn

4.4K 92 2
                                    

Tần Tuyên Tuyên không muốn làm người khác khó xử, do dự một chút đành mở cửa.

Cậu bé nhất thời lộ ra nụ cười tươi, đưa bó hoa lớn vào tay Tần Tuyên Tuyên, đồng thời đưa một quyển sổ cho cô ký nhận.

Tần Tuyên Tuyên ký tên của mình rồi nhìn lên trên một chút, hoa này đúng là do Đỗ Mộ Ngôn tặng.

Như sợ cô trả lại hoa, cậu bé thấy cô ký tên xong liền đưa hoa cho cô rồi nhanh chóng chào tạm biệt.

Tần Tuyên Tuyên kinh ngạc nhìn bó hoa trong tay, xoay người về phòng.

"Là ai thế?" Đường Vi nhìn qua hỏi, thấy Tần Tuyên Tuyên ôm bó hoa trong tay, bà dừng một chút, "Là Tiểu Đỗ à?"

"Không phải," Tần Tuyên Tuyên mệt mỏi lắc đầu, "Là cửa hàng bán hoa đưa đến."

Tần Tuyên Tuyên đi vào phòng khách, muốn quăng bó hoa vào thùng rác, nhưng bó hoa này quá lớn mà thùng rác nhà cô lại nhỏ, căn bản không nhét vào được, cô đành phải quăng nó vào xó nói với Đường Vi, "Mẹ, hoa này tối vứt ra đường nhé. Con hơi mệt, con về phòng ngủ trưa một chút."

"Đi đi," Đường Vi muốn nói lại thôi, không nói thêm chỉ nhìn Tần Tuyên Tuyên trở về phòng.

Hai ngày sau, Tần Tuyên Tuyên không ra khỏi cửa để tránh Đỗ Mộ Ngôn, nhốt bản thân ở nhà suy nghĩ chuyện giữa hai người, cẩn thận nghĩ lại mục đích tiếp cận cô của Đỗ Mộ Ngôn.

Nhưng Tần Quốc Đống và Đường Vi thì có gặp Đỗ Mộ Ngôn vài lần, nhưng hai người đều biết Tần Tuyên Tuyên giận Đỗ Mộ Ngôn cỡ nào, vẫn không cho hắn vào nhà.

Đỗ Mộ Ngôn cách mấy giờ lại cho cửa hàng hoa giao đến một bó hoa lớn, các loại hoa đủ màu sắc loại nào cũng có, mỗi bó đều mang theo thiếp ghi lời xin lỗi nhưng Tần Tuyên Tuyên chưa bao giờ đáp lại.

Buổi tối ngày thứ ba sau khi Tần Tuyên Tuyên cãi cọ với Đỗ Mộ Ngôn, Tần Tuyên Tuyên đang chuẩn bị đi ngủ bỗng nghe được hình như dưới lầu có tiếng động nhốn nháo lớn dần, cô do dự một chút vẫn đứng lên khỏi giường, khẽ kéo rèm cửa ra nhìn xuống dưới.

Tần gia cách tầng trệt cũng không nhiều, Tần Tuyên Tuyên có thể nhìn rõ tất cả những chuyện dưới sân.

Lúc này sắc trời đã rất tối, đèn đường đều sáng rõ, nhưng ngọn đèn vốn không đủ chiếu sáng con đường bây giờ đã bị cướp mất sự sáng rọi. Một lượng lớn những ngọn nến hình hoa hồng sắp xếp thẳng thắn, ánh lửa hắt vào mắt Tần Tuyên Tuyên, ở võng mạc cô xếp thành một hàng chữ to.

Tuyên Tuyên, gả cho anh.

Tần Tuyên Tuyên sửng sốt, ngơ ngác nhìn dưới lầu.

Bên cạnh ánh lửa bỗng xuất hiện một người, hắn ngửa đầu, chuẩn xác nhìn lên cửa sổ phòng Tần Tuyên Tuyên, cao giọng hô: "Tuyên Tuyên, gả cho anh!"

Động tĩnh lớn như thế hấp dẫn không ít ánh mắt người trong khu nhà, thậm chí còn có người lập tức chụp ảnh tung lên mạng. Đỗ Mộ Ngôn không che dấu bản thân, rất nhanh trong đám người vây xem đã có người nhận ra thân phận của hắn, tiếng bàn luận càng lúc càng to.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ