Tần Tuyên Tuyên lại từ chối cơ hội mà Đỗ Mộ Ngôn đưa tới một lần nữa.Đỗ Mộ Ngôn vẫn kiên trì, không ngừng đưa tới các loại quà tặng, dĩ nhiên cũng biết rõ thái độ cô vẫn không hề thay đổi, lúc này hắn vẫn không hề hiểu được chỗ thất bại trong kế sách của mình, dần dần mất đi kiên nhẫn, hắn lại đến tìm Tần Tuyên Tuyên một lần nữa.
Hắn gọi điện thoại hẹn gặp mặt Tần Tuyên Tuyên, ngoài dự đoán là cô lại đồng ý ngay lập tức. Hắn vỗn nghĩ hắn phải gọi điện hẹn vài lần, thậm chí phải chờ ở cửa Thiên Vũ mới có thể gặp mặt trao đổi với cô một lần. Đối với hắn mà nói thì chuyện này đúng là một tin tức tốt!
Địa điểm hai người hẹn gặp vẫn là quán cà phê kia, Đỗ Mộ Ngôn sốt ruột muốn gặp cô nên đã đến từ rất sớm. Còn Tần Tuyên Tuyên thì sau khi tan làm mới có thể đến được, lúc đến cô cầm theo một bọc đồ lớn.
Đến trước mặt Đỗ Mộ Ngôn, cô thậm chí không ngồi xuống mà chỉ đặt bọc đồ lớn kia lên bàn, sắc mặt nghiêm túc nói: "Đỗ tổng, mấy thứ này trả lại cho ngài. Còn nữa, tôi lặp lại rằng xin ngài đừng lãng phí thời gian trên người tôi nữa, tôi tuyệt đối sẽ không đồng ý với "Đề nghị" của ngài đâu.
Tần Tuyên Tuyên nói xong những lời này thì như thở phào nhẹ nhõm, buông những thứ đó xuống liền xoay người rời đi.
Mà Đỗ Mộ Ngôn từ đầu đến cuối không có cơ hội nói câu gì thì mang sắc mặt xanh mét nhìn theo bóng dáng cô, thân người ngồi thẳng đứng như một bức tượng.
Cô và chồng tình cảm rất tốt đúng không? Hắn sẽ giúp cô kiểm tra, để cô hiểu rằng tất cả chỉ có mình cô tình nguyện mà thôi!
Đỗ Mộ Ngôn làm việc gì đều không từ thủ đoạn, khi không đạt được kết quả mong muốn ỏ chỗ Tần Tuyên Tuyên, hắn liền bắt đầu từ nơi khác.
Đầu tiên hắn phái người điều tra rõ ràng tình trạng gia đình Tống Kỳ, sau đó hắn dùng lễ nghĩa trước rồi mới dùng binh, tự mình đàm phán với Tống Kỳ. Nhưng mà khác với hoàn cảnh của Tần Tuyên Tuyên, hắn chỉ trao đổi với Tống Kỳ qua điện thoại mà thôi.
"Alo, xin hỏi anh là ai?" Đầu bên kia điện thoại, giọng Tống Kỳ vô cùng khách khí.
"Anh không cần biết tôi là ai. Tôi chỉ gọi để nói cho anh biết rằng anh không xứng với Tuyên Tuyên, vì tốt cho cô ấy thì anh nên lập tức rời khỏi cô ấy đi."
Giọng điệu của Tống Kỳ thay đổi ngay lập tức, "Cuối cùng thì anh là ai?"
"Đỗ Mộ Ngôn, tập đoàn Minh Khải."
Nghe được câu trả lời của Đỗ Mộ Ngôn, Tống Kỳ ngây ngẩn cả người, rất lâu sau mới nói: "Anh đang đùa giỡn gì thế!" Đỗ Mộ Ngôn là ai thì cả thành phố này có ai mà không biết, thân phận của anh ta như thế sao có thể gọi cho hắn để nói một câu kỳ lạ thế này chứ?
"Tống tiên sinh, chỉ cần anh rời khỏi Tuyên Tuyên, muốn gì anh cứ việc nói." Đỗ Mộ Ngôn lạnh lùng thản nhiên nói.
Cuối cùng Tống Kỳ cũng nhận ra được điều kỳ lạ, nắm chặt điện thoại di động, "Anh thật sự là Đỗ tổng Đỗ Mộ Ngôn của tập đoàn Minh Khải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
RomantizmTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...