Chương 29: Chăm sóc

3.9K 82 0
                                    

"" Tôi...""

Tần Tuyên Tuyên không biết chính mình nên trả lời như thế nào, tuy rằng Đỗ Mộ Ngôn nói hắn không muốn dùng thân phận ân nhân cứu mạng bức bách cô, nhưng hắn cũng không yêu cầu cô trực tiếp chấp nhận hắn, chỉ là nói cho hắn một cơ hội mà thôi, hắn cứu cô, nếu ngay cả yêu cầu nho nhỏ này cô cũng không đồng ý, có vẻ như quá mức vong ân phụ nghĩa rồi. Cô có thể gật đầu đồng ý, nhưng lại do dự.

"" Anh chỉ cần em cho anh một cơ hội mà thôi."" Đỗ Mộ Ngôn nói: "" Nếu đến cuối cùng em vẫn không đồng ý, anh tuyệt đối sẽ không ép buộc em.""

Hắn đã nói đến mức này rồi, cô còn có thể nói không sao.

Cô hạ tầm mắt, nhẹ gật đầu.

Tuy biết rõ Tần Tuyên Tuyên là người thiện lương lại mềm lòng nhất định sẽ đáp ứng yêu cầu nho nhỏ này của hắn, nhưng thời điểm cô gật đầu đồng ý, trong lòng hắn vẫn không kiềm chế được vui sướng như điên.

Hắn đương nhiên nói dối, nếu cô vẫn không chịu đồng ý hắn, hắn vẫn sẽ kiên trì theo đuổi cô, nếu cô không chấp nhận hắn cũng không sao, lúc đó hai người bọn họ chỉ có một kết cục, chính là kết cục mà hắn đã suy nghĩ từ rất lâu rồi.

Hắn không nhịn được nhếch môi cười, được một tấc lại tiến thêm một thước nói: "" Ngày mai anh còn được gặp em không? "" Hắn bị thương như này bắt buộc phải nằm một chỗ trên giường, không có cách nào để có thể tiếp cận cô, cho nên hắn hy vọng cô có thể tới đây nhìn hắn.....

Biết chính mình không có cách nào từ chối, Tần Tuyên Tuyên gật đầu nói: "" Tôi sẽ lại đến tìm anh.""

Cô đứng dậy, lúc này rốt cuộc hắn cũng thả cô ra, cô thở phào nhẹ nhõm, lùi về sau hai bước: "" Đỗ.....Đỗ Mộ Ngôn, anh nghỉ ngơi đi, tôi đi trước.""

Đỗ Mộ Ngôn cười gật đầu, nói lâu như vậy, hắn quả thực là mệt gần chết, nếu không phải Tần Tuyên Tuyên vẫn còn ở đây, có lẽ hắn đã bất tỉnh lâu rồi.

Thời điểm cô đi đến ngoài cửa cũng không lập tức đi tìm Đường Vy, mà là ngây ngốc đứng một mình ở hành lang. Hiện trong lòng cô vô cùng rối loạn, thầm nghĩ muốn yên tĩnh một mình.

Lần đó khi Đỗ Mộ Ngôn thổ lộ với cô cô đã từ chối, một phần là do hắn cưỡng hôn cô, hành động không tôn trọng đó khiến cô cảm thấy chán ghét, hai là lúc đó cô cùng Tống Kỳ vẫn còn yêu nhau, hoàn toàn không có khả năng chấp nhận người đàn ông khác xen vào. Nhưng hiện giờ, trong khoảng thời gian này Đỗ Mộ Ngôn đã vài lần giúp đỡ mỗi khi cô gặp nạn, lần này thậm chí còn bất chấp tính mạng cứu cô, sự chán ghét đối với hắn đã biến mất từ lâu. Hơn nữa, cô cùng Tống Kỳ đã chia tay, hắn muốn theo đuổi cô, cũng không có gì là không thể.... Cũng không biết vì cái gì, cô dù sao vẫn cảm thấy được chuyện này có gì đó rất kỳ lạ, về phần lý do, cô cũng không thể nói rõ. Tuy rằng bị ép đồng ý cho hắn cơ hội theo đuổi, nhưng trong lòng cô vẫn không có ý chấp nhận. Cô phải thừa nhận rằng, cô còn chưa quên được đoạn tình cảm đã qua, căn bản không nghĩ tới lúc này lại tiếp tục xuất hiện một đoạn tình cảm khác.

"" Tuyên Tuyên, sao con lại ở ngoài này? Cùng Tiểu Đỗ nói chuyện xong rồi? "" Đường Vy cùng Lý Tái chờ trong phòng khách có chút lâu liền đi tìm, bắt gặp Tần Tuyên Tuyên đang đứng một mình ngoài hành lang, bộ dáng như mất hồn.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ