Chương 33: Suýt nữa bại lộ

3.3K 66 0
                                    

Nghe được tên Đỗ Mộ Ngôn, Tần Tuyên Tuyên nao nao, lập tức lùi ra sau nửa bước, trong lòng sinh ra tia đề phòng, "Tôi và Đỗ Mộ Ngôn không quen thân, có gì mà phải biết chứ?"

"Tần tiểu thư, tôi biết bây giờ Đỗ Mộ Ngôn đang theo đuổi cô, cô thật sự muốn cùng một chỗ với hắn khi không hiểu biết gì về hắn hay sao?" Đối phương hỏi.

Tần Tuyên Tuyên chần chừ một lát, nếu cô thích Đỗ Mộ Ngôn thì nhất định sẽ tin tưởng hắn, nói không chừng sẽ không cho người này cơ hội nói chuyện, nhưng sâu trong đáy lòng cô vẫn có nghi ngờ lo lắng với biểu hiện của Đỗ Mộ Ngôn, chẳng qua hắn đã cứu cô vài lần nên cô cố đè nén suy nghĩ này mà thôi, bởi vậy cô hơi tò mò người này muốn nói gì về Đỗ Mộ Ngôn.

Nhìn ra Tần Tuyên Tuyên có hứng thú với việc mình muốn nói, đối phương vội vàng tiếp: "Tần tiểu thư, tôi cũng không có nhiều thời gian, xin mời qua bên này."

Hai người cũng không đi đến đâu khác mà đến góc bên cạnh cửa chính của Thiên vũ đại hạ.

"Tần tiểu thư, tôi tên Lại Hưng." Người đàn ông nói, "Tôi bây giờ đã không phải là phóng viên của "Nhật báo Ngô thị" nữa."

Tần Tuyên Tuyên kinh ngạc nhíu mày.

Lại Hưng cong khóe môi, đáy mắt hiện lên sự xin lỗi, "Tần tiểu thư, tôi cũng không lừa cô. Ngày đó ở cửa bệnh viện tôi cũng có mặt. Tôi biết, chúng tôi hơi quá đáng, nhưng đó là công việc của chúng tôi, tôi không có lựa chọn, tôi nghĩ cô nhất định có thể hiểu được.

Tần Tuyên Tuyên mím môi nói: "Lại tiên sinh, cuối cùng anh muốn nói cái gì?"

"Tần tiểu thư, xin kiên nhẫn một chút." Lại Hưng nói, "Xin nghe tôi nói xong đã, tôi chẳng qua chỉ làm việc của mình, nhưng lại vì thế mà mất việc!"

"Anh nói là..."

"Tần tiểu thư, tôi tin là tôi không cần nhiều lời cô cũng hiểu tôi đang nói cái gì." Lại Hưng xuy một tiếng, "Nếu không phải Đỗ Mộ Ngôn tạo áp lực phía sau thì tòa soạn sao có thể sa thải tôi được?"

"Lại tiên sinh, việc này anh có chứng cứ không?" Lông mày Tần Tuyên Tuyên khẽ nhíu lại. nếu Lại Hưng muốn nói chuyện này...

Lại Hưng hạ khóe miệng, "Dĩ nhiên là tôi không có chứng cứ. Nhưng mà Tần tiểu thư, việc này tôi chỉ cần nhắc đến, cô tin hay không cũng được. Chuyện tôi muốn nói là một chuyện khác."

Lại Hưng nói xong thì lấy ra một túi giấy đựng tài liệu không lớn lắm đưa tới trước mặt Tần Tuyên Tuyên, "Tần tiểu thư, nói thật ra, tôi muốn đưa cho cô thứ này là vì tôi là người lòng dạ hẹp hòi, dù tôi chắc chắn không thể ở Ngô thị nữa thì bị người ta hại mà không trả thù không phải là phong cách của tôi. Mấy thứ trong này, tôi hy vọng tần tiểu thư có thể xem kỹ."

"Cuối cùng thì trong này có cái gì?" Tần Tuyên Tuyên cầm lấy túi giấy muốn lấy lại nhưng Lại Hưng lại không buông tay.

Hắn cười lạnh một tiếng, "Tần tiểu thư, vận khí của tôi cũng có vẻ tốt. Bởi vì Đỗ Mộ Ngôn không chịu nhận phỏng vấn của tòa soạn chúng tôi, nên từ một tháng trước tôi đã bắt đầu theo dõi hắn muốn mò ra chút tin tức độc đáo gì đó, không ngờ lại chụp được không ít cảnh thú vị. Cô nhìn ảnh này thì sẽ hiểu tất cả. Tần tiểu thư, tôi không phải người tốt nhưng tôi biết phân biệt thiện ác, tôi biết cô là cô gái tốt, dù tôi làm thế này là có ý đồ riêng nhưng tôi hy vọng cô đừng bị người ta lừa.

Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ