''Không có chuyện gì đâu học trưởng''. Tần Tuyên Tuyên vội giải thích cho có lệ. Cô cảm thấy chuyện cưỡng hôn đó đã qua rồi, không nên làm cho Tống Kỳ phải lo lắng một lần nữa.
''Có thật không?'' Thanh âm Tống Kỳ hàm chứa sự nghi ngờ: '' Tuy rằng anh nghe có phần không được rõ ràng lắm, nhưng trong lời nói của em cùng Đỗ tiên sinh kia, phần lớn anh cũng nghe thấy.....''
Tần Tuyên Tuyên trầm mặc một chút, rồi cười: '' Học trưởng, vậy anh hẳn là biết, em đã hoàn toàn từ chối anh ta rồi.''
Di động bên kia cũng truyền đến tiếng cười của Tống Kỳ: '' Anh cũng nghe thấy, em nói em thích anh......Nào, nói lại lần nữa cho anh nghe đi.''
''Không nói!''
''Đi mà Tuyên Tuyên, anh rất muốn nghe em nói thích anh.'' Tống Kỳ làm xấu nói.
''Em mới không thèm nói.'' Khóe miệng Tần Tuyên Tuyên mang theo ý cười, giây tiếp theo bỗng nhớ tới chuyện muốn nói với Tống Kỳ, vội hỏi: ''Học trưởng, em có chuyện muốn nói với anh.''
Nghe thấy giọng điệu của Tần Tuyên Tuyên tỏ ra nghiêm túc, Tống Kỳ cũng không trêu chọc cô nữa, chỉ là có chút tiếc nuối: '' Thật đáng tiếc, sớm biết thế này anh đã ghi âm lại. Được rồi, anh không nói nữa, em nói đi, có chuyện gì? Nghe giọng của em có vẻ nghiêm trọng.''
Nhớ lại bộ dáng lúc đó của Ngũ Mộng Lam, Tần Tuyên Tuyên lặng lẽ nghĩ rằng quả thực rất dọa người.
''Học trưởng.....Lúc tan tầm ngày hôm nay, có người phụ nữ tên Ngũ Mộng Lam đến tìm em, cô ta nói nếu em không chịu chia tay anh, cô ta sẽ khiến cho hai chúng ta phải rời khỏi nhau.'' Tần Tuyên Tuyên thở sâu, nói một mạch.
Thanh âm Tống Kỳ đầu bên kia lập tức căng thẳng: '' Cái gì, cô ta lại dám đến tìm em?''
''Học trưởng?''Vừa nghe thấy có nội tình, tâm Tần Tuyên Tuyên lập tức liền căng thẳng.
Tống Kỳ vội giải thích: '' Tuyên Tuyên, trước đó Ngũ Mộng Lam cũng đã tìm đến anh, nhưng bị anh nghiêm khắc cự tuyệt. Cô ta là bạn gái cũ của anh, nhưng anh đã sớm cùng cô ta chia tay từ một năm trước, thời điểm đó còn chia tay trong vui vẻ, không nghĩ tới cô ta còn có thể lại đến tìm anh......Càng không nghĩ tới thế nhưng sẽ đi tìm em.....Tuyên Tuyên, sao em lại cùng cô ta gặp mặt?''
Tần Tuyên Tuyên dừng một chút, thở dài nói: '' Học trưởng, em thấy cô ấy rất đáng thương, nên đã hứa cô ấy.''
''Cái gì? Tuyên Tuyên em.....'' Tống Kỳ khiếp sợ nói, lúc sau mới ý thức được Tuyên Tuyên là đang nói dối mình.
Tần Tuyên Tuyên cười cười: '' Học trưởng, em nói đùa thôi.''
''Làm anh sợ muốn chết.'' Tống Kỳ hơi oán trách nói: '' Tuyên Tuyên, em yên tâm, anh nhất định sẽ nói chuyện lại với Ngũ Mộng Lam, không để cô ta lại đến quấy rầy em.''
'Vâng, em tin anh, học trưởng.'' Nói xong, Tần Tuyên Tuyên chạy đến cửa nhà mình: '' Học trưởng, em về đến nhà rồi, chúc ngủ ngon.''
''Được, em yên tâm, ngủ sớm một chút.''
Cúp máy, nụ cười trên mặt Tần Tuyên Tuyên phai nhạt dần. Tuy Tống Kỳ nói nhẹ nhàng bâng quơ rằng sẽ giải quyết, nhưng khiến cho Ngũ Mộng Lam hoàn toàn buông tha, thật sự dễ dàng như vậy sao? Hôm nay Ngũ Mộng Lam khiến cho cô cảm giác được có điểm nguy hiểm, không giống như là có thể nói đạo lý với cô ta......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
Roman d'amourTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...