Tuy nói chính mình đưa ra ý kiến, Đỗ Mộ Ngôn cũng luôn luôn ngọt ngào đồng ý, nhưng Tần Tuyên Tuyên không hiểu sao vẫn có cảm giác mình bị hắn ăn. Nói đến cùng thì ngoại trừ thói quen khác biệt thì Đỗ Mộ Ngôn đúng là quá tốt với cô, hơn nữa cô cũng rất dễ mềm lòng. Nhưng mà cho tới giờ, đại đa số thời gian bên Đỗ Mộ Ngôn cô đều cảm thấy rất vui vẻ, thế nên cho dù có bị Đỗ Mộ Ngôn ăn đến chặt chẽ cũng không sao cả.
Sau khi Đỗ Mộ Ngôn cường điệu tuyên bố quan hệ yêu đương với Tần Tuyên Tuyên thì tình cảnh của cô ở Tụ Mĩ càng trở nên kỳ lạ hơn. Đồng nghiệp nữ thì cực kỳ hâm mộ, ghen tỵ với vận may của cô, nhưng mặc kệ nói sau lưng thế nào nhưng ở trước mặt luôn khách khí với Tần Tuyên Tuyên để để lại mặt mũi cho Đỗ Mộ Ngôn. Đồn đại trong công ty sao thoát khỏi lỗ tai của Mạc Như Tùng, trên thực tế cái suy nghĩ là Tần Tuyên Tuyên lòng thòng với Mạc Như Tùng là do Tả An Lôi cố ý truyền đi để hắt nước bẩn cho Tần Tuyên Tuyên. Nhưng thái độ sung sướng của Mạc Như Tùng cuối cùng cũng khiến Tả An Lôi nổi lên sự nghi ngờ, cô ta cũng không nói thêm gì, chờ đến lúc ra khỏi phòng Mạc Như Tùng thì đến trước cửa phòng trà nước chặn Tần Tuyên Tuyên lại.
"Tần Tuyên Tuyên, cô nói thật ra đi, cô thật sự không có quan hệ gì với cậu tôi hay sao?" Tả An Lôi cau mày nói.
Tần Tuyên Tuyên không ngờ sẽ bị Tả An Lôi chặn lại, thấy cô ta lại nhắc lại chuyện xưa liền càng không muốn nói chuyện với cô ta, định vòng qua người cô ta mà đi, ai ngờ Tả An Lôi căn bản là không chịu buông tha cô, chặn trước mặt cô nói: "Đúng là đúng, không là không, che dấu là có ý gì?"
Đối với kẻ vừa đánh trống vừa la làng, không biết phải trái này, Tần Tuyên Tuyên tức đến khó thở, ngược lại cười lên, "Tôi đã nói với cô từ lâu là tôi không có chút quan hệ nào với Mạc tổng cả."
Tần Tuyên Tuyên nói xong liền không buồn để ý đến Tả An Lôi nữa, đi vòng qua cô ta, lần này Tả An Lôi cũng không chặn cô lại nữa, khi cô đi đến cửa thì cô ta mới hừ lạnh cười, "Thì ra từ lúc đi đến suối nước nóng cô đã thông đồng với Đỗ tổng rồi, thế mà còn làm tôi hiểu lầm cậu, may mà tôi còn chưa nói cho mợ tôi biết.
Giọng điệu Tả An Lôi vừa chua xót lại vừa sắc nhọn như bàn chông đâm thẳng vào tai Tần Tuyên Tuyên, nhưng bước chân cô không dừng lại chút nào, lập tức đi ra ngoài.
Mặc dù bề ngoài làm như không thèm để ý đến lời Tả An Lôi, nhưng thật sự Tần Tuyên Tuyên cảm giác được có điều không đúng. Cô nhớ lần đi suối nước nóng đó Tả An Lôi đã từng nói là nhìn thấy một người đàn ông đi ra từ phòng cô, lúc ấy cô khẳng định vô cùng chắc chắn rằng Tả An Lôi bịa chuyện đặt điều, trong phòng cô có đàn ông hay không cô còn không biết chắc? Nhưng bây giờ thái độ Tả An Lôi biểu hiện ra như thế thì hình như cô ta không phải đang nói dối. Cô nhìn nhầm hay là tối hôm đó thật sự có một người đàn ông đã vào phòng cô?
Lòng Tần Tuyên Tuyên nhảy dựng lên, buổi tối đó vì đi xe mệt nhọc cả ngày nên cô thật sự ngủ rất sớm, sáng hôm sau tỉnh lại chỉ thấy xương sống thắt lưng nhức mỏi, đó là phản ứng rất bình thường, hơn nữa trừ việc đó thì cô cũng không cảm thấy thân thể có gì kỳ lạ cả. Một người đàn ông vào phòng cô thì có thể làm gì chứ? Không vì tài sản thì là vì sắc đẹp. Cô không mất gì, cũng không bị..., có thể thấy là Tả An Lôi nhìn nhầm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp
RomanceTác giả : Linh Lạc Thành Nê Thể loại : Ngôn Tình, Sắc, Trọng Sinh, Sủng Văn án : Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp đùng không nào? Nhưng mà người đàn ông này cũng quá anh tuấn đi. Chỉ lướt ngang qua mà cô cảm thấy như hồn phách bị câu đi mất. Đẹp qu...